<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase สูญเสียผู้บริหารระดับสูงไปอีกคน หรือนี่จะเป็นขาลงของเว็บเทรด Coinbase

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Balaji Srinivasan หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีของ Coinbase เปิดเผยว่าเขาได้ออกจากเว็บเทรดยักษ์ใหญ่นี้แล้ว โดยเขาทวิตว่าเขา “มีความสุขกับการทำงานร่วมกับนาย Brian Armstrong เพื่อนของเขา” และเขาขอ “เวลาสักพักแล้วจะกลับมาใหม่”

ลาออกแล้ว

นาย Brendan Blumer CEO ของ Block.One ตอบทวิตเขาโดยเขากล่าวขมเขยว่าตัวเขานั้นมีส่วนร่วมในการช่วยแุตสากหรรมนี้

นาย Srinivasan เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นสมาชิกของ Coin Center และเป็นอาจารย์ที่ภาควิชาสถิติและวิทยาการคอมพิวเตอร์ที่ Stanford เขายังได้ร่วมก่อตั้ง Earn.com อีกด้วย

มีผู้บริหารหลายคนแล้วที่จากไปจากเว็บเทรด Coinbase ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมารวมไปถึงนาย Dan Romero หัวหน้าฝ่ายนานาชาติ นาง Christine Sandler ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำสถาบัน และนาย Adam White อดีตรองประธานและผู้จัดการทั่วไป

นอกจากนี้ Coinbase เพิ่งปิดสำนักงานในชิคาโกด้วยการเลิกจ้างพนักงานประมาณ 30 คน หรือนี่อาจเป็นขาลงของเว็บเทรด Coinbase แล้วก็ได้

วันที่สามพฤษภาคมที่ผ่านมาเว็บเทรด Coinbase เพิ่งประกาศรองรับเหรียญ Dogecoin บน Wallet แล้วโดยในปัจจุบันกระเป๋าดังกล่าวรองรับเหรียญชั้นนำในตลาดอื่น ๆ อย่าง bitcoin (BTC), ethereum (ETH), bitcoin cash (BCH), ethereum classic (ETC), Ripple ( XRP), Stellar Lumens (XLM) แล้ว นอกจากนี้มันยังเริ่มรองรับ DOGE Testnet อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น