<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ที่ศรัทธาใน TRX เชื่อว่า TRX จะสามารถทำจุดสูงสุดก่อนจะถึงสิ้นปี 2019 นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Tron หรือเหรียญคริปโตที่มีเจ้าของชื่อดังอย่างนาย Justin Sun ในไตรมาสสองของปี 2019 นั้นสามารถพุ่งสูงถึง 0.04 ดอลลาร์ และยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้น โดยในขณะที่เขียนอยู่นั้น ราคาของมันอยู่ที่ 0.039 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 2.14 เปอร์เซ็นต์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีโวลุ่มที่ 1 พันล้านดอลลาร์แถมยังไล่เหรียญ Cardano ลงไปในอันดับสิบเอ็ดอีกด้วย

CEO Tron นาย Justin Sun มีความพยายามที่จะเข้ามาพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain และคริปโต หลังจากที่เขานั้นได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกับนาย Warren Buffett 

นาย Justin ได้เข้าร่วมรับประทานอาหารกับนาย Warren ด้วยมูลค่าสูงถึง 4.6 ล้านดอลลาร์ เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างการลงทุนแบบคริปโตกับการลงทุนแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกัน

นี่อาจแสดงให้เห็นได้ว่ามีความสนใจใน Tron แล้วในอีกข้างหน้านั้นอาจได้รับความสนใจจากชุมชนและคนภายนอกอีกมาก

ปัจจัยที่ทำให้ราคา TRX นั้นสามารถที่จะทำ ATH ในปีนี้

อ้างอิงจานาย Justin Sun เขากลาวว่า Ecosystem ของ BitTorrent กำลังขยายตัวและฐานของผู้ใช้งานกำลังมีความก้าวหน้ามากขึ้นเป็นอย่างมาก และนักลงทุนเชื่อว่าการพัฒนาของ Tron จะเป็นตัวกระตุ้นราคา

อ้างอิงข้อมูลจาก Dapp.com ระบุว่า Tron คือโปรเจกต์ที่กระตือรือร้นในด้าน Dapp ในไตรมาสสองที่ผ่านมานั้นสามารถเปิดตัวโปรเจกต์มูลค่า 2 ล้านดอลลาร์มากกว่าโปรเจกต์คริปโตตัวอื่น ๆ  ใน Ecosystem ของ Dapp เสียอีก

ค้นพบว่าในระยะสี่เดือนที่ผ่านมานั้นปริมาณการทำธุรกรรม เพิ่มขึ้นจาก 130,000 ธุรกรรมเป็น 2 ล้านธุรกรรม

ความจริงก็คือการคาดการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Tron สามารถเอาชนะในพื้นที่ของ Dapp ได้โดยสามารถแซง Ethereum ในพื้นที่ของ Dapp และในอนาคตก็จะมีแนวโน้มที่จะบรรลุเป้าหมายอื่น ๆ ได้

นาย Justin ถือเป็นนักการตลาดตัวยงของ Tron เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ชนะประมูลรางวัลกินข้าวกับมหาเศรษฐีอย่างนาย Warren Buffett และยังเคนกล่าวว่า จะทำให้เหรียญ Trx กลับมาอยู่ Top 10 ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งในขณะที่เขียนบทความนี้นั้น เขาก็สามารถทำได้อย่างที่เขาพูด

ก่อนหน้านี้เขายังสร้างข่าวว่า Tron ได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลชื่อดัง Liverpool แต่ภายหลังทาง Liverpool ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น