<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ผมอยากให้มองในระยะยาว” กล่าวโดยนักวิเคราะห์ชื่อดังนาย Tom Lee พูดถึงความผันผวนใน Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ได้พุ่งสูงถึง 13,000 ดอลลาร์ในช่วงที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามราคาของมันก็ลงมาปรับฐานในช่วง 11,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ซึ่งเมื่อราคามันมีความผันผวนเป็นอย่างมากนั้น นาย Tom Lee เลยออกมากล่าวถึง Bitcoin นั่นเอง

มันผันผวนมาก

นาย Tom Lee หรือผู้ร่วมก่อตั้ง Fundstrat Global Advisers ออกมาทวิตว่า “Bitcoin เป็นทรัพย์สินโคตรของความผันผวน” แต่อยากให้ทุกคนมองระยะยาว

นาย Lee ได้ตอบทวิตของสำนักข่าว Bloomberg โดยเขากล่าวว่าราคา Bitcoin นั้นสูงขึ้นกว่า 39 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเราไม่ได้เห็นมันพุ่งสูงขนาดนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018 แล้ว และมูลค่าของมันก็หายไปกว่า 1,800 ดอลลาร์เพียง 10 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้การที่ราคา Bitcoin ลดลงก็ทำให้คนอื่น ๆ หรือนักวิเคราะห์เห็นว่าราคา Bitcoin จะพุ่งอีกแน่นอน และนักวิเคราะห์บางคนยังมองว่าราคา Bitcoin ตอนนี้จะคล้ายกับรูปแบบในปี 2015 กับ 2016 อย่างไรก็ตามถ้าเทียบกับปี 2011 ถึง 2013 นั้นจะชัดเจนยิ่งขึ้น

นอกจากนี้นาย Tom Lee ยังบอกกับผู้ติดตามของเขาว่า มันเป็นเวลาที่ดีในการซื้อ Bitcoin นะ

นาย Tom Lee ผู้ที่ชื่นชอบใน Bitcoin ชอบออกมาทำนายราคา Bitcoin เป็นประจำ ล่าสุดเขาได้ทำนายไว้ว่าราคา Bitcoin จะพุ่งสูงถึง 40,000 ดอลลาร์ 

เนื่องจากหลาย ๆ คนจะมีอาการ FOMO (กลัวตกรถ) ทำให้เกิดการซื้อจำนวนมาก และปีหน้านั้น จะมีการ Halving ของ Bitcoin ทำให้ราคาของมันจะพุ่งสูงมากขึ้นไปอีกด้วยนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น