<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin เด้งกลับมาระดับ 11,200 ดอลลาร์อีกครั้ง หลังจากร่วงลงไประดับ 9,700 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะเป็นรถไฟเหาะอย่างมากในช่วงนี้ เมื่อราคา Bitcoin นั้นได้วื่งทะลุกลับมาที่ตัวเลข 5 หลักอย่างง่ายดาย โดยล่าสุดนั้นได้กลับขึ้นไปยืนอยู่เหนือ 11,200 ดอลลาร์แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ร่วงลงไปแตะ 9,756 ดอลลาร์เมื่อวานนี้

กราฟด้านบนจาก Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงความผันผวนของราคาที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องงงงวย โดยล่าสุดนั้นราคาของเหรียญดังกล่าวอยู่ที่ 11,287.95 ดอลลาร์ ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้

โดยราคานั้นได้เพิ่มขึ้นมาถึง 8.45% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเด้งขึ้นของราคาที่รุนแรงอย่างมาก หลังจากที่เป็นขาลงติดต่อกันมาหลายวัน นับตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าการพุ่งขึ้นครั้งนี้ถือเป็นการพุ่งขึ้นเพื่อกลายเป็นขาขึ้นต่อ เพื่อทำลายจุดสูงสุดในปี 2019 ที่ระดับ 13,756 ดอลลาร์หรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่การ correction เพื่อลงต่อ ซึ่งก็ยังคงต้องรอดูกันต่อไป

นาย Max Keiser นักวิเคราะห์ราคาคริปโตมืออาชีพจากช่อง RT ได้ออกมาให้ความเห็นของเขาเมื่อวานนี้เกี่ยวกับราคาของเหรียญ altcoin และ Bitcoin โดยเขากล่าวว่าขาขึ้นของหมู่เหรียญ altcoin นั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้นแน่ และต่า BTC Dominance หรือส่วนแบ่งตลาดของ Bitcoin นั้นจะเพิ่มขึ้นถึง 80% เลยทีเดียว

“Altcoins Party มันจบลงแล้ว” กล่าวโดยนาย Max Keiser

ราคาของ Bitcoin นั้นได้เริ่มเป็นขาขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนปี 2019 ซึ่งในขณะนั้นถือเป็นเดือนแรกในปีนี้ที่ราคา BTC ได้พุ่งแตะระดับ 5,000 ดอลลาร์ หลังจากที่ร่วงลงแตะระดับ 3,000 ดอลลาร์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งภายหลังจากนั้นราคาก็ได้ไต่ระดับโมเมนตัมที่เรียกว่ากราฟ parabolic อย่างรุนแรง โดยทะลุ 5 หลักมาอยู่ที่ 13,000 ดอลลาร์ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการร่วงครั้งใหญ่

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น