<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แม่ทีม FX Trading Corp เริ่มไล่ลบลูกทีมออกจากกลุ่ม LINE แล้ว โซเชียลสะใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ธุรกิจบอทให้บริการซื้อขายฟอเร็กซ์และ cryptocurrency ที่กำลังระบาดในประเทศไทยขณะนี้นามว่า FX Trading Corp นั้นเริ่มมีการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมากขึ้น หลังจากที่เว็บหลักของพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงได้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าแม่ทีมในกลุ่ม LINE ของธุรกิจดังกล่าวเริ่มที่จะไล่ลบสมาชิกออกจากกลุ่มแล้ว

โพสต์ล่าสุดของเพจสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยเผยให้เห็นถึงภาพการลบสมาชิกออกจากกลุ่ม LINE ที่มีชื่อว่า Fxtrading Star 1-10 กลุ่ม 2 โดยมีสมาชิกเป็นจำนวนมากที่ถูกลบออกไปโดยที่ไม่มีการอธิบายสาเหตุ

ในขณะเดียวกันก็มีผู้มาแสดงความเห็นบนภาพดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม โดยทิศทางการคอมเม้นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นไปในรูปแบบที่สะใจ ซึ่งมีตั้งแต่ “สนุกจังว้อยยยยย” ไปจนถึง “สมน้ำหน้า????????” เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ได้มีสมาชิก Facebook รายหนึ่งที่ได้มาโพสต์ภาพที่เผยให้เห็นบทสนทนาในกลุ่ม LINE ที่ดูเหมือนว่าจะมีปากเสียงกันภายในอีกด้วย และชิงออกจากกลุ่มกันทีละคน

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าเว็บไซต์หลักของ fxtradingcorp.com นั้นไม่สามารถถูกเข้าถึงได้ แม้ว่าเว็บไซต์หลังบ้านนั้นจะยังสามารถ login เข้าได้อยู่ก็ตาม แต่หลายคนก็เชื่อว่านี่คือ “สัญญาณ” ที่บ่งบอกว่าธุรกิจดังกล่าวนั้นเริ่มที่จะมีความไม่แน่นอนในอนาคตแล้ว

นอกจากนี้ทางเพจสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยก็ยังได้มีการเรียกรวมตัวผู้เสียหายจากธุรกิจดังกล่าวเพื่อเข้าแจ้งความที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ วันพรุ่งนี้ พุธที่ 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:30 น. อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง ก.ล.ต. ไทยก็เคยออกมาประกาศเตือนด้วยเช่นกัน เนื่องจากว่าทางบริษัทนั้นเคยไปกล่าวอ้างว่าสนิทกับ ก.ล.ต. จึงส่งผลทำให้ทางก.ล.ต. ต้องออกมาประกาศว่าทาง FX Trading Corp นั้นไม่มีใบอนุญาตประกอบสินทรัพย์ดิจิทัล และนักลงทุนในไทยควรระวัง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น