<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เสียหาย Foin และเหยื่อโกงทองคำแห่ขอความช่วยเหลือกับผู้แทนราษฏรกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่ราคาของเหรียญแชร์ลูกโซ่ Foin นั้นร่วงอย่างรุนแรงกว่า 99% จนส่งผลทำให้มีนักลงทุนเป็นจำนวนมากที่เกิดความเดือดร้อน จนกระทั่งประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยต้องออกมายื่นมือช่วยเหลือแล้วนั้น ล่าสุดดูเหมือนว่าในวันนี้กลุ่มผู้เสียหายจากคดีความ พร้อม ๆ กับ

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่านายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช หรือประธานของเพจสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยได้ออกมาประกาศเพื่อยื่นมือให้ความช่วยเหลือต่อผู้เสียหายจากเหรียญแชร์ลูกโซ่ Foin แล้ว โดยได้มีการเชิญชวนให้ทางกลุ่มผู้เสียหายนั้นเดินทางมาที่ศูนย์ราชการอาคารเอ ชั้น 3 ห้องประชุมไชยานุกิจในวันนี้เพื่อแจ้งเรื่องต่อเขา โดยล่าสุดนั้นกลุ่มไลน์ ‘ค้นหาความจริง และ Foin คือ แชร์ลูกโซ่’ ได้มีการโพสต์ภาพบรรยากาศของกลุ่มผู้เสียหายในสถานที่ดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในกลุ่มดังกล่าวนั้นไม่ได้มีการระบุตัวตนและเปิดเผยว่าเป็นกลุ่มผู้เสียหายมากจากธุรกิจแชร์ลูกโซ่ตัวใดบ้าง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นายสามารถได้มีการเชิญชวนมาทั้งกลุ่มผู้เสียหายจาก Foin และจากคดีการฉ้อโกงทองคำมาที่สถานที่ดังกล่าวเพื่อมาขอความช่วยเหลือ ส่วนรายละเอียดในด้านของขั้นตอนต่อไปในการดำเนินการให้ความช่วยเหลือนั้น จะมีรายงานมาให้ทราบหลังจากนี้

ราคาของเหรียญ Foin นั้นได้ร่วงลงอย่างรุนแรงเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา โดยถือเป็นการร่วงที่ ‘ผิดปกติ’ จากระดับราคา 93,000 บาทลงมาเหลือแค่ 96 บาทภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

ก่อนหน้านี้รัฐบาลของไต้หวันยังได้มีการจับกุมแม่ทีมของเหรียญ Foin ทั้งหมด 10 คนด้วยกันตั้งแต่ตอนช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งประเมินมูลค่าความเสียหายนั้นอยู่ที่ราว ๆ 2 หมื่นล้านบาทในขณะนั้น

ขอบคุณภาพจากกลุ่ม ‘ค้นหาความจริง และ Foin คือ แชร์ลูกโซ่’

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น