<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทสตาร์ทอัพด้านคริปโตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้รับ Bitcoin ได้ฟรีจากการซื้อสินค้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บัตรเครดิตที่ได้รับการสนับสนุนจาก Visa ตัวใหม่นี้ จะมอบโอกาสให้ผู้ใช้ในการรับรางวัลเป็น Bitcoin (BTC) แทนการเก็บสะสมคะแนนแบบเดิม ๆ บริษัทสตาร์ทอัพที่อยู่เบื้องหลังแอพนี้มีชื่อว่า “Fold” ซึ่งพวกเขาได้เข้าร่วมโปรแกรม Visa Fast Track เพื่อทำให้แผนการของโปรเจคนั้นกลายเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ อ้างอิงจากรายงานของ Fortune ที่เผยแพร่ในวันที่ 9 เมษายน 2020 

รับรางวัลเป็น Bitcoin เมื่อใช้บัตรเครดิต Fold ในการชำระเงิน 

บริษัทสตาร์ทอัพคริปโต Fold ได้เปิดตัวบัตรวีซ่าใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับเงินคืนจากการชำระเงินสูงถึง 2 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบของ Bitcoin

บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทคาดว่าจะมีการตอบรับที่ดีสำหรับเปิดตัวบัตรเครดิตตัวใหม่นี้ เนื่องจากบริษัทได้มีการเปิดตัวข้อเสนอใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดในรูปแบบของบัตรเครดิตที่ช่วยให้ผู้ชำระเงินได้รับคริปโตเคอเรนซี่คืนกลับมาเป็นรางวัล

บริษัทกล่าวเสริมด้วยว่า ผู้ที่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์นี้จะต้องทำการสมัครบัญชีของธนาคารก่อนที่จะใช้งานและได้รับรางวัลคืนในรูปแบบของ BTC บัตรเครดิตตัวใหม่นี้จะดึงดูดผู้ที่ต้องการเก็บสะสมคริปโตเคอเรนซี่มากกว่าที่จะใช้มันเพื่อชำระเงิน นอกจากนี้ตัวบัตรยังไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ สำหรับการใช้งานอีกด้วย

นาย Will Reeves CEO ของ Fold เชื่อว่าข้อเสนอที่แปลกใหม่สำหรับการให้รางวัลเป็นคริปโตเคอเรนซี่นี้ มันจะเป็นสิ่งที่จะเข้ามาแย่งส่วนแบ่งของตลาดคริปโตได้ในไม่ช้า เขากล่าวว่า :

“ผู้คนมากมายมักถามว่า ‘Bitcoin มีดีอะไรนอกจากเรื่องผลตอบแทนจากการเทรด’ คำตอบของผมก็คือ Bitcoin สามารถรักษาความเป็นอิสรภาพและความยืดหยุ่นของเงินเอาไว้ได้ ในขณะเดียวกันคุณก็จะได้ประโยชน์จากส่วนต่างของราคาที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลตอบแทนที่จ่ายในรูปแบบของ Bitcoin จะขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนในตลาด ณ ช่วงเวลาที่มีการทำธุรกรรม ผู้ใช้งานของ Fold สามารถเลือกได้ว่าจะโอน BTC ที่พวกเขาได้รับไปยังกระเป๋าเงินวอเล็ทหรือใช้กับร้านค้าที่มีในแอปของ Fold หรือถือเอาไว้เก็งกำไร

บัตรเครดิตคริปโตกำลังเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า เว็บเทรดคริปโตระดับโลก Binance เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่โดยให้นักลงทุนนั้นสามารถนำบัตรเครดิต Visa ในการจ่ายเงินเพื่อซื้อสกุลเงินดิจิทัลได้แล้ว ซึ่งทางเว็บไซต์จะเปิดเหรียญสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมากสำหรับการซื้อในช่องทางดังกล่าว เช่นเหรียญ Bitcoin, Ethereum, XRP, BNB โดยที่ก่อนอื่นนักลงทุนจะต้องเชื่อมบัตรเครดิตของตนเข้ากับบัญชีใน Binance ซะก่อน

โดยนาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ออกมาแสดงความเห็นของเขาว่าในปี 2020 นี้ เราจะได้เห็นรัฐบาลในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกเริ่มก้าวเข้ามาในวงการ cryptocurrency และ Blockchain กันมากขึ้น รัฐบาลนั้นจะริเริ่มการทดลองในหลาย ๆ รูปแบบที่แตกต่างกันออกไปในปีหน้า และไม่ว่าผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ที่รู้ ๆ คือมันจะส่งผลด้านบวกต่อวงการคริปโตในวงกว้างอย่างแน่นอน

“ผมคิดว่าในปี 2020 นี้ พวกเราจะได้เห็นการทดสอบหลาย ๆ อย่างโดยรัฐบาลทั่วโลก บางประเทศอาจจะทำ บางประเทศอาจจะไม่ แต่โดยรวมแล้ว มันจะส่งผลกระทบด้านบวกต่อการปรับตัวใช้คริปโตของคนทั่วโลกแน่นอน”

ที่มา : btcmanager

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น