<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

22 กระเป๋า Wallet เก็บ Bitcoin ที่ดีที่สุดในปี 2020 อัพเดตล่าสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงหลายปีมานี้ Bitcoin เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินทางเลือกสำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์ข้ามประเทศไปแล้วเพราะค่าธรรมเนียมอันแสนต่ำ และผู้ใช้งาน Bitcoin ยังออกมาบอกด้วยว่า สกุลเงินดิจิทัลนั้นใช้งานง่าย, ปลอดภัย และมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าการทำธุรกรรมทั่วไป

นอกจากนี้ มันยังเก็บรักษามูลค่าได้อีกด้วย หากลองเทียบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จะพบว่าสกุลเงิน Bitcoin นั้นมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหลายเท่า หากเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม Bitcoin ยังถือว่าเป็นสินทรัพย์ที่ใหม่และมีความเสี่ยงอยู่มากมาย เพราะงั้นไม่ควรที่จะ All-in ใส่เงินทั้งหมดลงไป เพราะไม่แน่ในวันพรุ่งนี้มูลค่าของมันอาจจะเหลือ 0 เลยก็ได้ ให้ลงทุนใน Bitcoin ด้วยเงินเย็นเท่านั้น (เงินที่เสียไปแล้วไม่ส่งผลอะไรกับชีวิตของเรา)

แน่นอนว่า สำหรับนักลงทุน, นักเทรดและนักขุด Bitcoin ทั้งหลายแล้ว การเพิ่มจำนวน Bitcoin ที่มีก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา แต่อีกหนึ่งสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยคือการเก็บรักษา Bitcoin ยังไงถึงจะปลอดภัย โดยส่วนมากแล้ว ผู้ถือ Bitcoin เหล่านั้นมักจะเก็บมันไว้กับ Wallet ของเว็บเทรด แต่หากลองฟังคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญที่อยู่มาในวงการคริปโตหลายปีล่ะก็จะรู้เลยว่า การเก็บไว้ที่ Wallet ของเราเองนั้นจะปลอดภัยกว่า และในบทความนี้เราจะพาไปแนะนำกันว่า คุณเหมาะกับ Wallet แบบไหนมากที่สุด

22 กระเป๋า Wallet เก็บ Bitcoin ที่ดีที่สุดในปี 2020

สุดยอดกระเป๋า Wallet เก็บ Bitcoin ที่ดีที่สุด 22 อันดับแรกในปีนี้ได้แก่ :

  • Ledger Nano S
  • Trezor
  • KeepKey
  • Exodus
  • Guarda
  • Electrum
  • CoPay
  • Armory
  • Blockchain.info
  • Enjin Wallet
  • Green Address
  • Bread Wallet
  • Edge Wallet
  • Mycelium
  • Jaxx Liberty
  • Coinomi
  • Bitcoin Core
  • Bitcoin Paper Wallet
  • Opendime
  • Strong Coin
  • Bitpay Wallet
  • Cool Wallet
  • imToken Wallet

Ledger Nano S

Review Ledger Nano S กระเป๋า Hardware Wallet ที่เหมาะกับนักลงทุนใน ...

Ledger Nano S นั้นเป็นกระเป๋าเงิน Hardware Wallet  ขนาดพกพาที่ดีที่สุดสำหรับการทำธุรกรรมในเครือข่าย Ethereum มันสามารถสามารถจัดเก็บสกุลเงินคริปโตได้หลากหลายสกุลไม่ว่าจะเป็น Bitcoin, Ethereum, โทเค็น ERC20 และอีกเหรียญคริปโตอื่น ๆ อีกว่า 30 สกุลเงิน มันทำงานเป็นเหมือนกับอุปกรณ์ USB ซึ่งต้องมีการเชื่อมต่ออุปกรณ์ก่อนถึงจะสามารถทำธุรกรรมได้

Ledger Nano S นั้นมีการรักษาความปลอดภัยระดับสูง , ไม่สามารถแฮกได้ และมีราคาที่ค่อนข้างถูก ดังนั้นมันกลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าเงิน Bitcoin Hardware Wallet  ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นอกจากนี้มันยังสามารถรองรับและจัดเก็บสกุลเงินคริปโตได้มากกว่า 30 รายการและสามารถทำงานร่วมกับกระเป๋าเงิน software wallets อื่น ๆ ได้อีกด้วย

Trezor

Trezor" กระเป๋า hardware wallets สามารถถูกแฮ็กเพื่อขโมย private ...

Trezor เป็นกระเป๋าเงิน Hardware wallet ซึ่งทำหน้าที่เหมือนอุปกรณ์ USB ที่ทำงานบน “Zero Trust Approach” ซึ่งนี่จะช่วยลดการพึ่งพาอาศัยบุคคลที่สามในการแลกเปลี่ยน 

Trezor จะปกป้องเงินคริปโตของคุณด้วยรหัส PIN โดยแอพจะกำหนดรหัส ‘recovery seed’ ให้กับคุณ ซึ่งหากในกรณีที่กระเป๋าเงินของคุณเกิดสูญหาย คุณก็จะสามารถกู้คืนรหัส PIN ของคุณได้อย่างง่ายดาย มันดูเหมือนเป็นกระเป๋าเงินสำหรับ Bitcoin โดยเฉพาะ แต่ก็รองรับ altcoins ตัวอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน มันมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและสามารถป้องกันการแฮกด้วยรหัส PIN ที่แข็งแกร่ง

นอกจากนี้แล้วมันยังได้ทำการจำกัดการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งเมื่อมีอุปกรณ์ USB ใดที่ไม่ได้เชื่อมต่อมันก็จะหยุดการทำงานทันที

KeepKey

KeepKey Hardware Wallet now Supports Bitcoin Cash

Keep Key เป็นกระเป๋าเงิน Hardware wallet สำหรับ Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Dogecoin, Dash และ Namecoin ที่มีความปลอดภัยสูงและยังช่วยป้องกันการแฮกทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งนอกเหนือจากเก็บ Bitcoin แล้ว KeepKey ยังสามารถจัดเก็บและทำธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี่ตัวอื่น ๆ ได้อีกมากมาย และยังช่วยให้คุณติดตามยอดเงิน Bitcoin ผ่านทางหน้าจอของอุปกรณ์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ KeepKey ทำงานร่วมกับกระเป๋าเงิน software wallet บนคอมพิวเตอร์ของคุณได้อีกด้วย โดยการสร้าง Private key ใหม่หรือเพิ่ม Private key เดิมเข้าไปใน wallet 

ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยในระดับแนวหน้าของ KeepKey ทำให้มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่แฮกเกอร์จะเข้ามาขโมยเงินคริปโตของคุณ

Exodus

การติดตั้งและใช้งานโปรแกรม Exodus Wallet เพื่อใช้เก็บเหรียญ Crypto

Exodus เป็นซอฟต์แวร์ Wallet ที่มีดีไซน์ที่สวยงามและมีฟีเจอร์ที่หลากหลาย แต่อย่างไรก็ตามมันเป็น Wallet ทำงานได้บน Desktop เท่านั้น

ข้อดีของ Exodus คือไม่ได้แค่เก็บคริปโตอย่างเดียว แต่ยังมีกราฟต่าง ๆ ให้ดูโดยสามารถทำการเทรดคริปโตได้ด้วยเลย

ข้อดีอีกจุดคือไม่ต้องสมัครสมาชิกอะไรให้ยุ่งยาก แค่ดาวน์โหลดมาแล้วก็เปิดใช้งานได้เลย แต่ก็ยังมีข้อเสียก็คือ หากคอมพิวเตอร์ของคุณพัง, เสียหาย, ถูกแฮ็กก็คือเหรียญที่เก็บไว้หายเลย ซึ่งต้องระวังไว้ให้ดี

Guarda Wallet 

https://guarda.co — Cryptoncy.Net

Guarda เป็นอีกกระเป๋าเงิน Wallet  หนึ่งที่ซัพพอร์ตเหรียญคริปโตมากกว่า 45 รายการ อาทิเช่น Zcash, BTC, ETH (+ ERC20 tokens), ETC, Zcash, Ripple, DASH , EOS และเหรียญ Altcoin ตัวอื่นๆ Guarda เป็นอีกกระเป๋าเงิน Wallet หนึ่งที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน เพราะมันมีฟีเจอร์ที่ไม่เก็บข้อมูลของเรา ซึ่งจะถูกลบข้อมูลออกไปทันทีหลังจากที่คุณล็อกเอ้าท์ออกจาก wallet ดังนั้นข้อมูลในการทำธุรกรรมหรือ Private key จะถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์ของผู้ใช้อย่างปลอดภัย 

อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ประสบการณ์ใช้งานของผู้ใช้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นก็คือ มันสามารถเปลี่ยนไปใช้อีกเหรียญโดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่หรือต้องตั้งลิมิตหรือกระบวนการยืนยันตัวตัวที่ยุ่งยากซับซ้อน

Electrum Wallet

สร้างกระเป๋าสตางค์เก็บ Bitcoin ด้วย “Electrum Wallet”

Electrum เป็น Software Wallet ซึ่งแปลว่า Bitcoin จะถูกเก็บไว้ในไฟล์ที่เข้ารหัสบน Laptop หรือคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง

ในตอนนี้มันเปิดให้ใช้งานและดาวน์โหลดได้ฟรี ๆ บน Windows, Mac OS X, Linux, Python และ Android

Electrum สามารถนำไปใช้งานร่วมกับ Cold Wallet บางตัวได้ และถือว่ามีความยืดหยุ่นมากกว่า Hardware Wallet เช่น Trezor

ข้อดีที่สุดเลยของ Electrum คือสามารถดาวน์โหลดมันมาแล้วก็ฝาก Bitcoin เข้าไปเก็บในคอมพิวเตอร์ของเราได้ด้วยเวลาเพียงแปปเดียวเท่านั้น แต่ข้อเสียก็คือ ถ้าหากคอมพิวเตอร์ที่เราเก็บ Bitcoin ไว้เกิดพัง, สูญหายจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน หรือถูกแฮ็ก Bitcoin ที่เราเก็บไว้ก็จะหายไปเลย

อย่างไรก็ตาม Electrum มีระบบ Recovery และสามารถสร้าง ‘Physical Cold Storage’ ให้เราได้ด้วยการปริ้นหรือเขียน Keys รหัสเก็บไว้

Copay

The First Joint Release for the BitPay and Copay Bitcoin Wallets

กระเป๋าเงิน Copay ถูกสร้างขึ้นในปี 2014 โดย Bitpay และได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงกับคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย ซึ่งนี่ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าคริปโตยอดนิยมสำหรับทุกคน

ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานแบบ ‘multisig’ กระเป๋าเงิน Copay จะอนุญาตให้คุณสามารถเปิดระบบรักษาความปลอดภัยการทำธุรกรรมมากหนึ่งรายการ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ประกอบการคริปโตที่มีธุรกิจมากกว่าหนึ่งธุรกิจ

นอกจากนี้แล้วกระเป๋าเงิน wallet ยังเป็นรูปแบบโอเพ่นซอร์สอย่างสมบูรณ์ ซึ่งคุณไม่เพียงแต่จะสามารถเข้าถึงได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าผ่านมือถือและเว็บได้อีกด้วย สำหรับผู้ใช้บนคอมพิวเตอร์การดาวน์โหลดจะมีให้สำหรับระบบปฏิบัติการณ์ Window, Mac และ Linux

Armory

Installing Bitcoin Armory - YouTube

Armory นั้นเป็นกระเป๋าเงิน cold wallet แบบโอเพ่นซอร์ส ซึ่งหากกำลังมองหากระเป๋าเงิน wallet ที่สามารถเก็บ Bitcoin ได้อย่างปลอดภัยแล้วล่ะก็ คุณควรเก็บมันไว้ใน cold wallet ซึ่งมันเป็นการเก็บ Private key ไว้แบบออฟไลน์ โดยผู้ใช้สามารถตั้งที่อยู่ wallet หลาย ๆ อันได้ (multi-sig) ซึ่งมันจะทำการแยกออกจากบัญชี Bitcoin ส่วนตัวของผู้ใช้ออกจากกองทุนอื่น ๆ ดังนั้นผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องของการแฮ็ก ซึ่ง wallet นี้สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ฟรีบนระบบปฏิบัติการ Windows, Mac OS X, และ Linux

Bitcoin Wallet Blockchain.info

Installing Bitcoin Armory - YouTube

Blockchain.info นั้นเป็นกระเป๋าเงิน wallet บนเว็บที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งได้เปิดตัวในปี 2011 ปัจจุบัน Blockchain.info มีกระเป๋า wallet มากกว่า 23 ล้านที่อยู่และมีการทำธุรกรรมทั้งหมดกว่า 100 ล้านรายการ

Enjin Wallet

Enjin Wallet | CryptoSlate

กระเป๋าเงิน Enjin เป็นอีกหนึ่งในกระเป๋าเงิน mobile wallet ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในวงการคริปโต ซึ่งมันได้รองรับสกุลเงิน Bitcoin, Litecoin, Ethereum, โทเค็น ERC20 และโทเค็น Enjin กระเป๋าเงิน Enjin Wallet เป็นหนึ่งในสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยแบบเข้ารหัสสองขั้นตอน ซึ่งนี่จะทำให้กระเป๋า mobile wallet นี้เป็นเสมือนกับ hardware wallet ที่มีความปลอดภัยสูง โดยในขณะนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพ Enjin Wallet ได้แล้วทั้งบน Android และ iOS

GreenAddress

How to initialize your Trezor with GreenAddress services ...

GreenAddress เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเงิน hardware wallet ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่ง GreenAddress นั้นราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับกระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ตัวอื่น ๆ  โดยมันมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย อาทิเช่น การตรวจสอบความถูกต้องด้วย two-factor authentication และฟังก์ชันการทำงาน multi-signature มันเป็นกระเป๋าเงินที่กำหนดตั้งค่าได้และ GreenAddress ก็ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีเก็บ Private key ของผู้ใช้งานเอาไว้ในเซิฟเวอร์ 

Bread

BRD Partners With Wyre To Offer Industry Low Bank Transfer Fees ...

Bread เป็นกระเป๋าเงิน Mobile Wallet ที่ใช้งานได้ทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS ซึ่งเป็น Btc Wallet ที่สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี

แอปมีกระบวนการตั้งค่าที่ตรงไปตรงมา ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าเป็นเรื่องง่ายสำหรับมือใหม่  ในขณะเดียวกันมันก็จะทำการเข้ารหัส Hardware เอาไว้เพื่อเพิ่มการป้องกันเงินทุนของคุณ 

นอกจากนี้แล้ว Bread wallet ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายอาทิเช่นการสำรองข้อมูล , การกู้คืนข้อมูล , การป้องกันด้วยรหัส PIN และ ระบบ Touch ID 

Airbitz 

Edge | Airbitz is now Edge! - Edge

Airbitz เป็นกระเป๋าเงิน Mobile Wallet แบบโอเพ่นซอร์สที่มีให้ดาวน์โหลดทั้งใน Android และ iOS ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ bitcoin ของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 

โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของ Airbitz ก็คือ  Hierarchical Deterministic Wallet (HD Wallet) , การยืนยันตัวตน two-factor authentication และสามารถสำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดาย การลงทะเบียนบัญชี Bitcoin นั้นก็ทำได้อย่างรวดเร็วและตรงไปตรงมา ด้วยการสแกนรหัสผ่าน QR  Code และ Bluetooth Low Energy (BLE) 

Mycelium

Mycelium Wallet concept by Jan Stava on Dribbble

Mycelium นั้นเป็นกระเป๋าเงิน mobile wallet ที่ชุมชนคริปโตต่างให้การยอมรับ Mycelium ถูกสร้างขึ้นในปี 2008 โดยมันเป็นกระเป๋าเงิน mobile wallet ที่รองรับระบบปฏิบัติการณ์ Android และ iOS 

Mycelium ใช้ open protocol ของ BitID สำหรับการตรวจสอบความปลอดภัยทำให้มันง่ายต่อการสำรองข้อมูลและยังสามารถใช้งานในโหมดออฟไลน์ได้อีกด้วย ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่มันเป็นหนึ่งในกระเป๋า Bitcoin ที่ดีที่สุดสำหรับมือถือ Android

Jaxx Liberty

Jaxx Liberty

Jaxx Liberty กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมันได้ให้ประสบการณ์ที่สะดวกสบายกับผู้ใช้งาน Jaxx Liberty มาพร้อมกับการใช้งานบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ อาทิเช่น Windows, Linux และ OS X

Jaxx Liberty สามารถใช้งานได้ทั้งใน android และ ios รวมถึงส่วนขยายบนเว็ปเบราว์เซอร์ของ chrome Jaxx นั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้ใหม่ เนื่องจากกระบวนการตั้งค่านั้นเข้าใจง่ายและรองรับคริปโตเคอเรนซี่มากมาย อาทิเช่น Dash, Ethereum, Litecoin, Bitcoin และอื่น ๆ นอกจากนี้แล้ว Private key ของผู้ใช้ยังถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์เพื่อรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษอีกด้วย

Coinomi

Coinomi desktop wallet review & beginners guide to wallet setup ...

Coinomi เป็นกระเป๋าเงิน wallet ที่รองรับหลายหลายสกุลเงินเช่น Dash, Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ อื่น ๆ อีกมากมาย Coinomi มีอินเทอร์เฟซที่เข้าใจได้ง่ายและสะดวกสบาย ซึ่งนี่ทำให้มันเป็นหนึ่งในกระเป๋าเงิน Dash wallet ที่ดีที่สุด

Coinomi เป็นกระเป๋าเงินคริปโตแบบ HD wallet ซึ่งช่วยให้การสำรองข้อมูลทำได้อย่างง่ายดายและ Private key ก็จะถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณเท่านั้น 

Bitcoin Core

Traffic To Bitcoin Core Vs Bitcoin Wallet – BARZOOKOID

อีกหนึ่ง Wallet ที่เป็นที่นิยมมากๆ เลยก็คือ Bitcoin Core ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ฟรีและเป็น open-source รันบนระบบนิเวศ Bitcoin ที่ Decentralized เต็มที่ มันทำหน้าที่เป็นโหนด Bitcoin ที่เอาไว้ยืนยันการชำระเงินครบวงจรผ่านวอลเล็ท Bitcoin เป็นอีกเดสก์ท็อปวอลเล็ทที่ปลอดภัยและสามารถเก็บคริปโตไว้ได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามวอลเล็ท Bitcoin Core นั้นจะมีข้อเสียตรงที่อาจจะติดตั้งช้าไปบ้าง มีพื้นที่เก็บ 140GB และการใช้งานที่ค่อนข้างยากสำหรับมือใหม่

Bitcoin Paper Wallet

File:Bitcoin paper wallet generated at bitaddress.jpg - Wikimedia ...

ตามที่ชื่อของมันบอกเอาไว้ มันคือกระเป๋าเงินที่เก็บไว้อยู่ในรูปแบบของกระดาษ ซึ่งนั่นหมายถึง Private key ทั้งหมดของคุณจะถูกเก็บไว้ในรูปแบบของกระดาษ แต่ถ้าคุณแน่ใจว่าคุณสามารถจัดเก็บมันไว้ในที่ปลอดภัยมันก็คงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้แล้ว

ส่วนที่ดีที่สุดของการเก็บ Bitcoin ในรูปแบบนี้ก็คือไม่มีใครสามารถแฮ็กบัญชีของคุณได้ เนื่องจากมันมีเฉพาะคุณที่สามารถเข้าถึงมันได้ ซึ่งในทางกลับกันคนที่จะรับผิดชอบในกรณีที่มันเกิดสูญหายก็เป็นเพียงแค่คุณคนเดียวเท่านั้น 

OPENDIME

Wallet Guide for bitcoin, ethereum and altcoins | canofcrypto

มันเป็นกระเป๋าเงิน Bitcoin รายแรกของโลกที่มีขนาดเล็กเท่ากับ USB ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้จ่าย Bitcoin ได้คล้าย ๆ กับบิลเรียกเก็บเงินและทำหน้าที่เป็นเหมือนแฟลชไดรฟ์ USB ที่อ่านได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น มันทำงานได้กับคอมพิวเตอร์ , โน้ตบุ๊คและมือถือ

ซึ่งนั่นทำให้มันเป็นหนึ่งใน Bitcoin Wallet ที่ดีที่สุด เนื่องจากมันมีราคาที่ค่อนข้างถูกและมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครบครัน 

Strong Coin

กระเป๋าเงิน wallet นี้มีเอกลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร มันเป็นกระเป๋าเงิน wallet แบบไฮบริดที่ช่วยให้คุณและเซิร์ฟเวอร์สามารถเก็บ private key เอาไว้พร้อมกันได้ มันจะทำการเข้ารหัส private key ในรูปแบบออนไลน์ แต่การถอดรหัสเกิดขึ้นในเบราว์เซอร์ของคุณเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัยคุณควรสำรองกระเป๋าเงินของคุณไว้เสมอ

Strong Coin มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นหลายประการอาทิเช่น ออกรายงานธุรกรรมในกระเป๋าเงินของคุณเป็นไฟล์ PDF เพื่อความโปร่งใสยิ่งขึ้น

Bitpay Wallet

BitPay — Secure Bitcoin Wallet — v3.0.0 - BitPay Changelog - Medium

กระเป๋าเงิน BitPay wallet สามารถใช้ได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และมือถือและใช้ได้ทั้งใน Android, iOS, Windows, Linux และ MacOS โซลูชันกระเป๋าเงินนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2016 และถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มของ Copay และได้เริ่มรองรับเหรียญ BCH แล้วเช่นกัน ซึ่งมันเป็นวิธีที่ง่ายในการจัดเก็บและทำการธุรกรรม Bitcoin

CoolWallet

Amazon.com: CoolWallet S Wireless Bitcoin Wallet

CoolWallet S ผลิตโดย CoolBit X โดยเป็นการรวมเอาคุณสมบัติของ hot และ cold storage เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อผสมผสานความคล่องตัวในการใช้งานกระเป๋าเงิน ผ่านทางซอฟต์แวร์ที่มีการรักษาความปลอดภัยที่เหมือนกับ hardware wallets โดย CoolWallet S ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในการเดินทาง ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานการส่งและรับสินทรัพยดิจิตอล และแลกเปลี่ยนสกุลเงินได้ทันทีผ่าน Bluetooth

CoolWallet S มีราคาขายอยู่ที่ประมาณ $99 ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนกระเป๋าฮาร์ดแวร์เจ้าอื่น ๆในตลาด โดยไม่เพียงแต่การออกแบบที่ดูเก๋ไก๋แล้ว ยังมีขนาดที่เล็กเท่ากับบัตรเครดิตอีกด้วย และมาพร้อมความทนทานในการกันน้ำ มีความยืดหยุ่นและทนอุณหภูมิ และการงัดแงะ

CoolWallet S  มีแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ ซึ่งสามารถอยู่ได้ถึง 1 เดือน รวมถึงการใช้งาน “2+1-factor authentication” ในการเข้าถึงอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมด้วยการระบุตัวบุคคล ผู้ใช้สามารถนำไปจับคู่กับอุปกรณ์ได้สูงสุดสามเครื่องกับกระเป๋าเงิน ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธที่ปลอดภัยเป็นพิเศษ

CoolWallet S รองรับเหรียญคริปโตที่หลากหลาย ได้แก่ BTC, BCH, BNB, ETH, LTC, USDT, XRP, ZEN และ ERC-20 โทเค็น นอกจากนี้ยังรวมเอาบริการ Changelly สำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินได้ทันที

imToken Wallet

imToken Wallet Website | imToken 2.5.0 now with NERVOS, TRON, BCH ...

imtoken คือ กระเป๋าเงิน Ethereum wallet ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 6 ล้านคนในปัจจุบัน ซึ่งคิดเป็นประมาณ 10% ของการทำธุรกรรม Ethereum ทั้งหมด นอกเหนือจาก Ethereum แล้ว กระเป๋าเงิน imToken สามารถใช้เก็บเหรียญ Bitcoin และ EOS ได้อีกด้วย (สำหรับผู้ที่ใช้ imtoken เวอร์ชั่น 2.0 ขึ้นไป) มิใช่เพียงแค่นี้เท่านั้นตัวแอพยังสามารถใช้งาน Dapp ของ ETH และ EOS ได้อีกด้วย รวมถึงตัวแอพเองยังมี Exchange ของตัวเองในตัวที่มีชื่อว่า Tokenlon เป็น Decentralized Trading เรียกว่าแอพคู่แข่งอื่นๆในตลาดทำอะไรได้ imtoken 2.0 ก็ทำได้เช่นกัน

ที่มา : coinswitch

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น