<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญ Altcoin นี้อาจเอาชนะ Bitcoin และ Ethereum และกลายเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดในปี 2020

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิจัยคริปโตชื่อดัง Lark Davis เชื่อว่าโปรเจคคริปโต decentralized finance ( DeFi) ที่ถูกสร้างขึ้นบน Ethereum Blockchain นั่นมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญในระยะสั้น

โดยเขาเน้นย้ำถึงองค์ประกอบต่าง ๆ ของสินทรัพย์คริปโตที่รู้จักกันดีอย่างน้อย 4 รายการ ซึ่งเขาเชื่อว่ามันจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมากในระยะสั้น

“ผมเชื่อว่า DeFi จะมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมากในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ถ้าเรายังคงมีโปรเจค DeFi ที่เปิดตัวบน Ethereum ต่อไป”

นาย Davis ได้พูดถึงโปรเจคเหรียยคริปโตอย่าง Kava (KAVA), Band Protocol (BAND), Switcheo (SWTH) และ Nash (NEX) ซึ่งเป็นตัวเลือกในอันดับต้น ๆ ของเขา

Kava เป็นแพลตฟอร์ม Defi การให้กู้เงินยืมแบบ cross-chain มูลค่าของเหรียญมีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $ 1.97 ในขณะที่รายงาน และมันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

แม้ว่าจะมีมูลค่าของมันจะเพิ่มสูงขึ้นมากแล้ว แต่นาย Davis กล่าวว่าโทเค็นยังคงมี “ศักยภาพที่จะสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในระยะยาว” 

“ทีมงานและผู้สนับสนุนของ Kava นั้นก็แข็งแกร่งอย่างมากเช่นเดียวกัน ในความคิดของผม สิ่งนี้จะมีขนาดใหญ่พอ ๆ กับโปรเจค MakerDao ของ Ethereum เลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้มูลค่าตลาดของ MakerDao อยู่ที่ระดับมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์”

Band Protocol เป็นเครือข่าย oracle data แบบ cross-chain และเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Chainlink ปัจจุบันโทเค็นมีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $ 2.42 ในขณะที่รายงานและได้เพิ่มขึ้นกว่า 120% นับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นาย  Davis กล่าวว่า : 

“ BAND กำลังมีการเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ๆ มากมายอาทิเช่น Binance, Wanchain , Elrond , Fantom และ Kava”

SWTH และ NEX ทั้งคู่เป็นโทเค็นดั้งเดิมของเว็ปเทรดแบบการกระจายอำนาจ (DEX) นาย Davis กล่าวว่าพวกมันมีศักยภาพที่จะเติบโตเพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก Switcheo กำลังจะเปิดตัวเว็ปเทรดคริปโตฟิวเจอร์และอัพเกรด token model ส่วน Nash เพิ่งได้เปิดตัวการซื้อขายเงินเฟียตแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้ในสหภาพยุโรป

อย่างไรก็ตามนาย Davis กล่าวเตือนด้วยว่า ทั้งคู่อาจต้องแข่งขันกับเว็ปเทรดแบบการกระจายอำนาจราย ๆ อื่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งนี่อาจส่งผลกระทบต่อการเติบโตของพวกมันได้

ที่มา : dailyhodl