<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดคริปโตในตำนานกล่าวราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 50,000 ดอลลาร์ ส่วนราคา XRP อาจพุ่งขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตในตำนานนาย Peter Brandt กล่าวว่าตลาด Bitcoin นั้นดูมีลักษณะที่จะกลายเป็นขาขึ้นอย่างรุนแรงในอนาคตอันใกล้นี้ และทำให้มันพุ่งทพลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ได้อย่างง่ายดาย

โดยเขากล่าวกับผู้ติดตามบน Twitter จำนวน 364,000 คนว่าเขาคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin นั้นจะกลายเป็นขาขึ้น และพุ่งไปแตะ 50,000 ดอลลาร์ได้ในท้ายสุด

ราคาเหรียญ BTC นั้นได้พุ่งขึ้นไปแตะจุดแนวต้านจิตวิทยาที่ 10,000 ดอลลาร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้ว

นอกเหนือจากนี้นาย Brandt ยังได้เห็นโอกาสในการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ XRP อีกด้วย

“กราฟ XRP/BTC กำลังทำรูปแบบ H&S แบบกลับหัว บางที Ripple Labs หรือเจ้ามือนั้นจะสามารถเป็นผู้ทำให้เหตุการณ์ขาขึ้นของมันเกิดขึ้นได้”

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า The Crypto Dog ยังได้กล่าวว่าเขาเชื่อว่ากราฟ XRP/BTC กำลังใกล้จะเปลี่ยนไปเป็นขาขึ้นแล้วอีกด้วย

“นี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ XRP ให้มันพุ่งขึ้นไปเลย”

นักวิเคราะห์กราฟสาย Elliott wave นาย Benjamin Blunts ผู้เคยออกมาทำนายจุดต่ำสุดของราคา Bitcoin ได้อย่างแม่นยำเมื่อปี 2018 ได้ออกมากล่าวว่าราคาของเหรียญ XRP นั้นเตรียมที่จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงอย่างน้อย 25% ในระยะสั้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีนักวิเคราะห์ทุกคนที่คิดว่าราคา XRP จะกลายเป็นขาขึ้น

นักวิเคราะห์รายหนึ่งที่ใช้นามแฝงว่า Bagsy ได้ออกมากล่าวว่าตลาดนั้นจำเป็นที่จะต้องมีข่าวด้านบวกเสียก่อน ถึงจะได้เห็นการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงของราคา

“แนวคิดโดยทั่วไปของ XRP: ผมไม่คิดว่าการปั๊มราคาจะเกิดขึ้นโดยไม่มีตัวแปรพื้นฐาน และในตอนนี้ผมไม่เห็นอะไรในปฏิทินเลย…ราคาจะขึ้นหรือจะลงไม่มีใครรู้จนกว่าเราจะได้เห็นตัวที่สามารถยืนยันมันได้ก่อน”