<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เผยทำการอัพเกรดระบบหลังบ้านเสร็จแล้ว กำลังอยู่ในช่วงทดสอบก่อนเปิดให้บริการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญคริปโตอย่างรุนแรงในช่วงเมื่อวานนี้ ดูเหมือนว่าจะมีนักเทรดเป็นจำนวนมากที่ยังไม่สามารถที่จะเข้าถึง Bitkub ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาประสบปัญหาปัญหาการหยุดชะงักของเว็บบ่อย เนื่องจากว่ามีผู้แห่เข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก จน ก.ล.ต. ไทยต้องออกมามติให้พวกเขาต้องแก้ไขระบบเพื่อคุ้มครองนักลงทุนนั้น ล่าสุดพวกเขาได้มีการอัพเดตล่าสุดแล้ว

โดยอ้างอิงจากหน้าเพจของทาง Bitkub นั้น พวกเขาได้มีการออกมาอัพเดตสถานะในการจัดการระบบหลังบ้านดังนี้

“ประกาศเกี่ยวกับการดำเนินการ กรณีปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อพัฒนาระบบ ท่านสามารถติดตามสถานะได้ที่ Facebook: Bitkub.com . แผนการดำเนินการ

  1. ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว: ดำเนินการแล้ว
  2. ขยายโครงสร้างระบบซื้อ – ขาย: ดำเนินการแล้ว
  3. ทดสอบและควบคุมคุณภาพ: กำลังดำเนินการ
  4. ประกาศเปิดใช้งานตามปกติ: กำลังดำเนินการ . ทรัพย์สินของท่านยังปลอดภัยภายใต้การดูแลของเราและจะแถลงการณ์เกี่ยวกับมาตรการการชดเชยอีกครั้งตามความเหมาะสม . ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่และจะเร่งดำเนินการเพื่อประกาศให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง . โดยท่านสามารถติดต่อ Bitkub Call Center ได้ที่ 02-032-9555 หรือ 02-038-5655 (ชั่วคราว) ตลอด 24 ชั่วโมง หรืออีเมลส่งมาที่ [email protected]

ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าพวกเขานั้นได้ทำการอัพเกรดระบบหลังบ้าน หรือ infrastructure เสร็จแล้ว และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการทำการทดสอบคุณภาพ หรือ Quality Assurance นั่นเอง และเหลือขั้นตอนสุดท้าย นั่นก็คือการกลับมาเปิดให้บริการ ซึ่งเป็นช่วงที่หลาย ๆ คนรอคอย

เมื่อวานนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทางโฆษกของ Bitkub นั้นออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Siam Blockchain ว่าเว็บของพวกเขานั้นจะกลับมาเปิดให้บริการอีกภายใน 24 ชั่วโมง และแม้ว่าตอนนี้จะครบเวลาดังกล่าวแล้ว แต่ทางเว็บก็ยังเหลืออีกแค่ขั้นตอนสุดท้ายที่ยังต้องดำเนินการต่อไป

ท่ามกลางความเครียดของนักเทรดในขณะนี้ ส่งผลทำให้มีผู้ที่ไม่หวังดีออกมาปล่อยข่าวว่าทางเว็บไซต์ของ Bitkub นั้นได้ปิดตัวลงแล้ว ตามการรายงานเมื่อวานนี้ ซึ่งทาง Bitkub นั้นก็ได้ออกมาประกาศเตือนในลักษณะดังกล่าวไปแล้ว

ซึ่งทางสยามบล็อกเชนจะมารายงานต่อไปให้ทราบ