<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนในไทยเก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ “นันยาง” เปิดรับชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าบริษัทผลิตรองเท้าที่อยู่คู่กับคนไทยมานานอย่าง “นันยาง” จะเริ่มเกาะติดกระแสคริปโตบ้างแล้ว 

ซึ่งตอนนี้อย่างที่รู้ ๆ กันว่า Bitcoin หรือ Cryptocurrency นั้นเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนในบ้านเราเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นล่าสุดทาง “นันยาง” หนึ่งรองเท้าในตำนานจึงต้องการเพิ่มช่องทางรับชำระเงินด้วยคริปโตในการขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาด้วยเช่นกัน

โดยอ้างอิงจากเพจเฟซบุ๊กของนันยางในช่วงเมื่อวานนี้เปิดเผยว่า Bitcoin สามารถนำมาแลกรองเท้านันยางได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้ทางนันยางจะเพิ่มช่องทางในการชำระเงินให้กับลูกค้าด้วยการเปิดรับ 3 สกุลคริปโตดังต่อไปนี้ :

  1. Bitcoin (BTC)
  2. Ethereum (ETH)
  3. Dogecoin (DOGE)

หากท่านใดสนใจสามารถทัก Inbox มาที่เพจนันยาง Nanyang แจ้งสินค้า และ สกุลเงินคริปโตที่ต้องการใช้ จากนั้นรอเจ้าหน้าที่แจ้งยอด และบัญชี Crypto wallet ของนันยาง แล้วส่งหลักฐานการโอนที่อยู่จัดส่งและรอรับสินค้า ไม่เกิน 3 วันทำการ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ประกอบการธุรกิจในไทยได้ประกาศเปิดรับชำระเงินด้วย Cryptocurrency โดยก่อนหน้านี้ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เครือโรงหนังยักษ์ใหญ่ ก็ได้เปิดรับ Bitcoin ให้แลกตั๋วหนังเช่นกัน แต่ทางเมเจอร์เองไม่ได้คาดหวังdy[จำนวนผู้ใช้มากนักเพียงต้องการทดสอบกระแสว่า เสียงตอบรับจะเป็นอย่างไรเพื่อนำไปต่อยอดเพิ่มเติมในอนาคต