<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้ Coinbase สามารถซื้อ Bitcoin ผ่าน Apple Pay ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของสหรัฐฯ Coinbase ประกาศว่า ผู้ใช้เว็บเทรดสามารถใช้ Apple Pay เพื่อซื้อสินทรัพย์ Bitcoin และ Crypto บนแพลตฟอร์มได้แล้ว และจะมีการรวมระบบกับทาง Google Pay ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

“วันนี้เราขอแนะนำวิธีการใหม่และเป็นวิธีที่ราบรื่นในการเปิดใช้งานการซื้อ Crypto ด้วยบัตรเดบิตที่เชื่อมโยงอยู่กับ Apple Pay และ Google Pay รวมถึงความสามารถในการถอนเงินแบบเร่งด่วนสูงถึง $100,000 ต่อการทำธุรกรรมตลอด 24 ชั่วโมง”

“หากคุณมีบัตรเดบิต Visa หรือ Mastercard ที่เชื่อมโยงอยู่กับ Apple Wallet ของคุณ Apple Pay จะแสดงข้อความการชำระเงินโดยอัตโนมัติเมื่อคุณซื้อ Crypto ผ่านแพลตฟอร์มของ Coinbase บนอุปกรณ์ iOS ที่รองรับ Apple Pay หรือเว็บเบราว์เซอร์ Safari” โพสต์บล็อกของ Coinbase เขียนระบุ

คาดว่า Coinbase จะเปิดใช้งานฟังก์ชัน Google Pay “ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง” 

ในโพสต์เดียวกัน Coinbase ได้เขียนอธิบายว่า “การถอนเงินเร่งด่วนแบบ Real-Time Payments (RTP) จะทำให้ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาที่มีเชื่อมโยงอยู่กับบัญชีธนาคารสามารถถอนออกได้ทันทีและปลอดภัยสูงถึง $100,000 ต่อธุรกรรม”

Coinbase ไม่ใช่เว็บเทรดในสหรัฐฯ เพียงแห่งเดียวที่เพิ่มความสามารถนี้บนแพลตฟอร์มของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ Gemini ก็เพิ่งเพิ่มตัวเลือกการโอนเงินด้วยเงินสดผ่าน Google Pay และ Apple Pay บนแพลตฟอร์มของพวกเขาด้วยเช่นกัน