<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตัวชี้วัด Net Flow ของ Shiba Inu เพิ่มขึ้นมากกว่า 500% หรือกระแส SHIB กำลังจะกลับมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu กำลังเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ ในช่วงการพักฟื้นโดยมีการเติบโตมากถึง 20% หลังจากการปรับฐานราคากว่า 70% นับตั้งแต่ทำจุดสูงสุดประวัติการณ์เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก Whalestat แสดงให้เห็นถึงเม็ดเงินที่ไหลเข้าอย่างต่อเนื่องเนื่องจากผู้คนจำนวนมากได้ย้ายเงินลงทุนไปยังสินทรัพย์แบบมีม

Net flow คืออะไร

เนื่องด้วยนักลงทุนส่วนใหญ่ได้ผลกำไรและขาดทุนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ net flow เป็นตัวชี้วัดที่ใช้สำหรับกำหนดกระแสของเม็ดเงินในปัจจุบัน เมื่อไหร่ก็ตามที่โทเคนเผชิญกับ net flow ที่เป็นบวกหรือมีการไหลเข้าของเม็ดเงินมากกว่าออก นักลงทุนมักจะเห็นการเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวกเสมอ

ที่มา: WhaleStats

หาก net flow เป็นลบหรือมีการไหลออกของเม็ดเงินมากกว่าเข้า แสดงว่าสินทรัพย์กำลังสูญเสียมูลค่าลงและส่งผลให้นักลงทุนส่วนใหญ่จะทำการเทขายเหรียญออกซึ่งส่งผลให้เกิดผลเสียต่อราคาของสินทรัพย์

Net flow ของ SHIB

ด้วยโวลุ่มการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและราคาที่เพิ่มขึ้น 20% ทำให้นักลงทุนรายย่อยและรายใหญ่จำนวนมากขึ้นได้ตัดสินใจเข้าสู่ Shiba Inu และเข้าถือครองซึ่งส่งผลให้ net flow เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ net flow ปัจจุบันของโทเค็น SHIB ยังคงอยู่ที่ 4.3 ล้านดอลลาร์ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 500% เนื่องจากเจ้ามือกระเป๋าเงินที่ถือครอง Ethereum มากที่สุด 1,000 ที่อยู่ได้ทำการเข้าซื้อเหรียญดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้นักลงทุนจำนวนมากเห็นตัวเลขเม็ดเงินไหลเข้าตลาด Shiba Inu เพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้

อย่างไรก็ตามนอกจาก net flow ที่เพิ่มขึ้นแล้ว Shiba Inu ยังเผชิญกับแนวโน้มเชิงบวกในด้านโวลุ่มการซื้อขายซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งนี้ทำให้ราคาของ SHIB ยังคงซื้อขายอยู่ที่ 0.00003641 ดอลลาร์โดยลดลงกว่า 2.6% ใน 24 ชั่วโมงและเพิ่มขึ้นกว่า 7.57% ใน 7 วันที่ผ่านมา