<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือแห่เทขาย Ethereum ทิ้งจำนวนไม่น้อยกว่า 43,000 ETH 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Whale Alert บอทติดตามการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ crypto ได้แจ้งเตือนว่าภายในช่วงวันที่ผ่านมา wallet ที่ไม่ทราบเจ้าของ 2 ใบได้โอน Ethereum ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 จำนวนมากไปยัง Coinbase เว็บเทรด crypto ชั้นนำในสหรัฐฯ

ธุรกรรมเหล่านั้นที่เกิดขึ้นนั้นมี Ethereum ในจำนวนเกือบเท่ากันที่ 21,410 ETH และ 21,439 ETH ซึ่งแต่ละรายการที่เกิดขึ้นมีมูลค่าเกือบ 35 ล้านดอลลาร์

มีแนวโน้มเป็นไปได้ว่าการโอนเหล่านี้ที่เกิดขึ้นไม่แน่ว่าเจ้ามือมีจุดประสงค์เพื่อเทขาย ETH พวกนั้นทิ้งไป อย่างไรก็ตามในขณะที่เจ้ามือได้โอนย้าย Ethereum ไปที่ Coinbase นั้นราคาของ Ethereum ก็ดิ่งลงเล็กน้อยน้อยกว่า 2%

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีธุรกรรม Ethereum ขนาดใหญ่ 2 ครั้งที่เกิดขึ้นกับเว็บเทรด Coinbase โดยแต่ละธุรกรรมมีมูลค่า 150,000 ETH อย่างไรก็ตามจากการวิเคราะห์เชิงลึกของ Arkham Intelligence ได้มีชี้แจงว่าธุรกรรมที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงแค่การโอนเหรียญไปมาภายในเว็บเทรดโดย Coinbase เท่านั้นระหว่าง cold wallet และ hot wallet

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีรายงานว่าเจ้ามือ “smart whale” ได้ช้อนซื้อ Ethereum 20,000 ETH จากเว็บเทรด Binance โดยใช้เงินประมาณ 36 ล้านดอลลาร์

นักวิจารณ์บางคนสันนิษฐานว่าบางทีเจ้ามือนั้นคาดหวังว่าราคาของ Ethereum จะเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้

ที่มา : U.Today