<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สร้างชื่อไม่หยุด ! “แทนไท ณรงค์กูล” คว้าชัย กลายเป็นแชมป์ 3 สมัยในการแข่งเทรดของ OKX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไอดอลคริปโตไทยชื่อดังอย่าง “คุณแทนไท ณรงค์กูล” สร้างชื่ออีกแล้ว หลังสามารถคว้าชัยเอาชนะในการแข่งขันการเทรดคริปโตบนกระดานเทรด OKX ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

กระดานเทรดชื่อดังอย่าง OKX ได้จัดการแข่งขันการเทรดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้เป็นรายการการแข่งขัน “TRADE LIKE A PRO”

โดยคุณแทนไท กล่าวว่าการเทรดครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ยาก และมีโอกาสที่จะไม่ชนะค่อนข้างสูงเนื่องจาก โดยปกติแล้วหากใครที่ติดตามคุณแทนไทจะรู้ว่าเขานั้นจะเทรดเหรียญใหญ่ ๆ อย่าง Bitcoin, Ethereum, และ BNB

แต่ด้วยในช่วงของการแข่งขัน ราคา Bitcoin และไม่ใช่แค่เพียงราคา Bitcoin เท่านั้นแทบจะทั้งตลาดที่ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวมากเท่าไรนัก ซึ่งตรงนี้เองกลายเป็นอุปสรรคหนึ่งในการเทรด โดยคุณแทนไทยังกล่าวต่อไปอีกว่า

“พอไปดูในรายการจัดอันดับการแข่งขัน ตกใจ ว่า เห้ย! ทำไม คนอื่นๆเริ่มทำอันดับกันแล้วและทำกำไรกันสูงด้วย ส่วนเรายังไม่ติดอันดับ”

เมื่อมาถึงจุดนี้คุณแทนไท จึงมองหาโอกาสอื่น ซึ่งในช่วงนั้นต้องบอกเลยว่าเหรียญ Tellor หรือ TRB เป็นเหรียญที่มาแรงจริง ๆ เพราะราคามีการพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้หลายครั้งราคาจะมีการย่อลง จึงทำให้นักเทรดหลายคนมองว่าถึงเวลาที่จะวาง Short position แล้ว แต่ราคากลับดีดขึ้นมาอีก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้นักเทรด อันดับ ๆ ต้นในตอนแรกเริ่มตกอันดับไป

นี่ก็กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับคุณแทนไทอีกครั้ง เพราะคุณแทนไทก็วาง Short Position เช่นเดียวกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณแทนไทก็กลับไปเทรดในสิ่งที่ตัวเองถนัดอีกครั้ง จนในที่สุดก็สามารถคว้าชัยมาครองได้อีกครั้ง โดยคุณแทนไทสามารถทำกำไรไปได้กว่า 12 ล้านบาท จากการแข่งขันการเทรดทั้งหมด 14 วัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ดุเดือดมากเพราะมีผู้เข้าร่วมการแข่งมากถึง 11,000 ทั่วโลก

ทั้งนี้คุณแทนไทเองก็ได้โพสต์เราเหตุการณ์ต่าง ๆ ไว้บน Facebook ส่วนตัวด้วย ซึ่งสามารถเข้าไปส่งกำลังใจและแสดงความยินดีกับไอดอลคริปโตได้

ที่มา: facebook