<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Coinbase ยืนยันว่า Crypto เป็นอนาคตของเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในบล็อกโพสต์ล่าสุด นาย Brian Armstrong CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Coinbase แสดงความเชื่อของเขาออกมาว่าคริปโตไม่ได้เป็นเพียงกระแสที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่ตัวของมันยังแสดงถึงความเป็นอนาคตของเงิน

นอกจากนี้ กระดานเทรด Coinbase ยังอยู่ในตั้งเป้าที่จะขยายเสรีภาพทางเศรษฐกิจให้กับผู้คนร่วมพันล้านคน โดยเน้นถึงศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงของประเภทสินทรัพย์ในการปรับโฉมรูปแบบทางการเงินและเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคคลทั่วโลก

การยอมรับที่เพิ่มขึ้นของสกุลเงินดิจิตอลนั้นได้รับแรงผลักดันจากผู้บริโภคที่คาดหวังว่าเงินของพวกเขาจะสามารถไปจากผู้รับสู่ผู้ส่งได้อย่างรวดเร็ว, เข้าถึงได้ง่ายและเป็นอิสระ ซึ่งสถาบันการเงินแบบดั้งเดิมและระบบการชำระเงินออนไลน์มักไม่สามารถให้สื่งเหล่านี้ได้ ตามที่ Armstrong กล่าว

บุคคลจำนวนมากมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากระบบการเงินในปัจจุบันตัวเลขของผู้มองหาทางเลือกก็จะประกอบไปด้วย 52% ของผู้ใหญ่อายุ 18-40 ปี, ชาวอเมริกันผิวดำกว่า 6 ใน 10 คน และชาวอเมริกันเชื้อสายสเปนเกือบครึ่งหนึ่ง (47%) กระตือรือร้นที่จะเสาะหาทางเลือกอื่นในสหรัฐอเมริกา

เมื่อการใช้งานคริปโตมีความแพร่หลาย นาย Armstrong กล่าวว่าบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่เชื่อถือได้และเป็นไปตามข้อกำหนด, สนับสนุนนักพัฒนาและสนับสนุนกฎระเบียบที่ยุติธรรมเพื่อสร้างประโยชน์ให้คริปโตสามารถเข้าถึงได้จากทั่วทุกมุมโลก บริการเหล่านี้จะประกอบไปด้วย Coinbase Wallet, Base และเว็บเทรดระหว่างประเทศ

Armstrong ยังเน้นย้ำถึงกลยุทธ์การขยายตัวของธุรกิจระหว่างประเทศของ Coinbase ด้วยวลีที่ว่า “Go Broad, Go Deep” ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเร่งการยอมรับ crypto จากทั่วโลก เขาระบุว่าทางบริษัทเพิ่งได้รับใบอนุญาตให้สามารถประกอบการในตลาดสำคัญ ๆ ได้ไม่ว่าจะในแคนาดา, สเปน และเบอร์มิวดาSource: CryptoPotato