<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าคริปโตที่คาดว่าเป็นของ Justin Sun ได้ช้อน ETH เกือบ 5 ร้อยล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม Lookonchain ได้รายงานว่า มีกระเป๋าคริปโตใบหนึ่งที่คาดว่าเป็นของนาย Justin Sun ผู้ก่อตั้งเครือข่าย Tron ได้ทำการช้อน Ethereum จำนวนมหาศาล โดยในช่วง 12 ชั่วโมงที่ผ่านมาได้ช้อน Ethereum จำนวน 13,780 ETH หรือคิดเป็นมูลค่า 41.24 ล้านดอลลาร์ผ่านทางกระดานเทรด Binance

ธุรกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีการซื้อ Ethereum จำนวนรวม 468,369 ETH หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 487 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ โดยธุรกรรมจำนวนมหาศาลเหล่านี้กำลังได้รับความสนใจทั่วทั้งวงการคริปโต

ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์เพียงวันเดียวกัน กระเป๋าคริปโตใบดังกล่าวได้ช้อน Ethereum เพิ่มจำนวน 18,616 ETH หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 54.57 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่เคยซื้อไปเมื่อวันที่ 21 และ 19 กุมภาพันธ์ โดยในแต่ละครั้งซื้อไปกว่าหลายล้านดอลลาร์ โดยการช้อนเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงที่ราคาของเหรียญ Ethereum ได้พุ่งขึ้นระดับ 3,000 ดอลลาร์

ปัจจุบัน นาย Justin Sun ยังไม่ได้ออกมายืนยันความเกี่ยวข้องกับธุรกรรมเหล่านี้

ในขณะที่หลายคนกำลังพูดถึงธุรกรรมเหล่านี้เพิ่มขึ้น มูลค่าของเหรียญ Ethereum ได้พุ่งขึ้นไปถึง 3,100 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 1.94% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นถึง 39.88% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน ราคาของเหรียญ Ethereum ก็ได้พุ่งอย่างรุนแรงถึง 94.62% ในปีนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย Justin Sun ได้ถูกพูดถึงมากขึ้นในวงการคริปโค โดยช่อง Youtube ที่ใช้ชื่อว่า “Discover Crypto” ได้เปิดประเด็นว่ากระดานเทรด HTX ที่ดูแลโดยนาย Justin Sun อาจตามรอยกระดานเทรด FTX เป็นรายต่อไป

Source: Coinedition