<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าพ่อคริปโต Capo ไม่ยอมแพ้ ! ยังเชียร์ ‘ตลาดหมี’ แม้ชวดเงินก้อนโตจาก Bitcoin Bullrun

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อคืนนี้ ราคา Bitcoin ได้ทำสถิติแตะจุดสูงสุดใหม่ในรอบหลายปีพุ่งทะลุ 61,000 ดอลลาร์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนึ่งในนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง il Capo of Crypto ผู้ที่มีชื่อเสียงในด้านการสนับสนุนตลาดหมี ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน

อ้างอิงจากคำพูดของเขา Capo ยังคงยึดมั่นในแนวคิดไอเดียของตนเอง แม้ว่า Bitcoin จะสามารถทำราคาได้สูงกว่าที่เขาคาดการณ์ โดยเขามองว่าราคา Bitcoin นั้นจะสูงอยู่เพียงไม่นานก่อนจะปรับตัวลง พร้อมกล่าวว่าตัวของเขาเองยังไม่เห็นสาเหตุที่ดีพอที่จะเข้ามายังตลาดนี้แบบ long term และเหตุผลดังกล่าวนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับราคาที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมย้ำว่าตัวเขานั้นไม่ได้รู้สึก FOMO จากเหตุการณ์นี้

อย่างไรก็ตาม il Capo ได้ออกมาปฏิเสธว่า เขานั้นไม่ได้ขาดทุนเนื่องจากเหตุการณ์นี้ และตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีการเปิด short position ในเหรียญ altcoins รวมถึง Bitcoin จวบจนปัจจุบัน พร้อมเสริมว่า เขาไม่ได้เสียดายโอกาสในรอบนี้ เพราะในอนาคตยังมีโอกาสในการทำกำไรอีกมาก แต่ปัจจุบันตัวเขานั้นขออยู่นิ่ง ๆ คอยเฝ้าดูตลาดก่อนดีกว่า เพราะสาเหตุที่ราคาพุ่งขึ้นสูงโดยไม่เจอแนวต้านเป็นผลมาจากกระแส ETF และนักลงทุนต่างกลัว FOMO กันเต็มไปหมดเนื่องจาก Halving กำลังจะมาถึง 

Capo ได้กล่าวปิดท้ายว่าตอนนี้นักลงทุนส่วนใหญ่กำลังมองโลกในแง่ดีเกินไป คิดว่า Bitcoin จะไปแตะ 100,000 ดอลลาร์ง่าย ๆ โดนความโลภเข้าครอบงำ โดยไม่ได้คำนึงถึงหลักเหตุผลว่าจะเกิดการปรับฐานครั้งใหญ่ตามมาในไม่ช้า พร้อมวิจารณ์ว่าพวกเขาต่างทำตัวเหมือนเพิ่งซื้อเหรียญที่ก้นหลุม แต่ในความเป็นจริงแล้วเพิ่งมาเข้าตลาดหลังผ่านพ้นวิกฤตตลาดหมีมาเมื่อไม่นานนี้

ที่มา : Bitcoinsistemi