<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood เปิดตัว ‘Robinhood Wallet’ กระเป๋าเงินคริปโตสำหรับผู้ใช้ Android ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robinhood Wallet เป็นกระเป๋าเงินคริปโตเคอร์เรนซีรูปแบบใหม่ ที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนประตูสู่โลกของเว็บ 3.0 (Web3) โดยจะมอบสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ และควบคุมคริปโตเคอร์เรนซีให้คุณอย่างเต็มรูปแบบ

ทาง Robinhood มีความตื่นเต้นที่ประกาศเปิดตัว Robinhood Wallet ให้กับผู้ใช้ Android ทุกคนที่มีสิทธิ์ทั่วโลก การเปิดตัวครั้งนี้สอดคล้องกับภารกิจของทาง Robinhood ในการทำให้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือและใช้งานง่ายที่สุดสำหรับการใช้สกุลเงินดิจิทัล

ผู้ใช้งานทั้งหมดที่เคยลงทะเบียน Waitlist ก่อนหน้านี้ สามารถดาวน์โหลดแอปและเริ่มต้นใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านระบบปฏิบัติการ Android ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดมือถือทั่วโลกถึง 70% * การเปิดตัวนี้ทำให้ Robinhood Wallet สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานสกุลเงินดิจิทัลที่มีศักยภาพหลายล้านคนทั่วโลก

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2023 Robinhood Wallet ก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีผู้ดาวน์โหลดไปแล้วหลายแสนครั้งในกว่า 140 ประเทศ การเปิดตัวบนระบบ Android ในวันนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Robinhood ในการยกระดับการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

Johann Kerbrat ผู้จัดการทั่วไปของ Robinhood Crypto กล่าวว่า “การเปิดตัว Robinhood Wallet บน Android ถือเป็นก้าวสำคัญในพันธกิจของเราที่จะทำให้คริปโตเคอเรนซีเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นและผสมผสานเข้ากับชีวิตประจำวันของผู้คนนับล้านคนทั่วโลกได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในแอฟริกา เอเชีย อเมริกาใต้ หรือที่อื่นใด Robinhood Wallet คือ ประตูสู่อนาคตของการเงิน โลกของคริปโตเคอเรนซี และเว็บ 3.0”

จากการเปิดตัวในวันนี้ ผู้ใช้ Android จะสามารถ: 

  • ดูแลและควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบด้วย private key ได้
  • จัดเก็บ จัดการ ส่งและรับ crypto บนเครือข่ายที่หลากหลาย ทั้ง Ethereum, Bitcoin, Dogecoin, Arbitrum, Polygon, Optimism และ Base 
  • Swap คริปโต บนเครือข่าย Ethereum, Polygon และ Arbitrum ผ่าน 0x API และ LI.FI
  • สามารถฝากเงินเข้ากระเป๋าสตางค์โดยตรง จากยอดเงินคงเหลือที่มีอยู่ในบัญชี Robinhood** หรือจากกระเป๋าดิจิทัลอื่น ๆ หรือจากกระดานแลกเปลี่ยนอื่น ๆ 
  • ติดตามเหรียญคริปโตที่กำลังมาแรง ดูเหรียญอันดับต้นๆที่มีการเคลื่อนไหวมากที่สุด และอัปเดตข่าว crypto ล่าสุดได้โดยตรงจากแอป

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ Robinhood Wallet บน Android เท่านั้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราจะทยอยเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาตามความคิดเห็นของลูกค้า สามารถดาวน์โหลดแอปเพื่อเริ่มต้นใช้งานในวันนี้ หรือเข้าไปเยี่ยมชมที่ศูนย์ช่วยเหลือ (Help Center) ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา : newsroom