<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด ราคา Dogecoin และ เหรียญ Ether.fi อาจพุ่งทะยาน เตรียมรับตลาดกระทิง 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Altcoin Sherpa ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตเคอร์เรนซีที่มีผู้ติดตามมากกว่า 214,100 คน เชื่อว่า Dogecoin (DOGE) ราชาของเหรียญมีม ยังคงมีแนวโน้มของขาขึ้น ถึงแม้ว่าราคาจะมีการลดลง ในช่วงปรับฐานของตลาดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Altcoin Sherpa ได้แชร์ข้อมูลให้กับเหล่าผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย X ว่า  ถึงแม้ ราคา DOGE จะร่วงลงแตะจุดต่ำสุดในรอบ 7 วัน ที่ระดับราคา $0.169 แต่ก็ยังสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญบนกราฟรายสัปดาห์ไว้ได้

เนื่องจากแนวรับสำคัญของ DOGE ยังคงแข็งแกร่ง นักเทรดผู้นี้จึงมองว่า Dogecoin  (DOGE) มีโอกาสพุ่งสูงขึ้นอีกประมาณ  60% จากราคาปัจจุบัน

ทั้งนี้ ‘Altcoin Sherpa’ คาดการณ์ว่า ราคาของ Dogecoin  (DOGE) จะพุ่งทะยานสู่ $0.32 และเขายังแสดงมุมมองส่วนตัวว่า “จากใจจริง ผมมองว่าการถือเหรียญ DOGE ในระยะยาวนั้น เป็นแนวคิดที่สมเหตุสมผลดีครับ และเรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ค่อนข้างปลอดภัยเลย  นอกจากนั้นมันยังมีโอกาสให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าการลงทุนอื่น ๆ อย่างมาก ”

ในขณะที่รายงาน Dogecoin (DOGE) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $0.197

มากไปกว่านั้น Altcoin Sherpa ยังได้ให้ความสนใจเหรียญ Altcoin อีกหนึ่งตัวคือ  Ether.fi (ETHFI)  ซึ่งเป็นโปรโตคอล Staking สภาพคล่องแบบกระจายศูนย์บนเครือข่ายของ Ethereum โดย  Altcoin Sherpa  มองว่า ETHFI มีแนวโน้มฟื้นตัว  หากมันยังคงรักษาระดับราคาอยู่เหนือ $4.75 เอาไว้ได้

โดยเขาโพสต์ว่า “ETHFI: ผมเพิ่งเข้าซื้อแถวระดับราคานี้ไป และผมชอบกราฟของเหรียญนี้เพราะมันเป็นเหรียญใหม่ ที่กำลังสร้างฐานของราคาในระยะกลาง และ ผมจะขายออกแถว ๆ $6.70   โดยตั้ง Stop loss หรือจุดตัดขาดทุนที่ $4.75”

ในขณะที่รายงาน ETHFI มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $5.69

นอกจากนี้ Altcoin Sherpa ยังจับตามองเหรียญ Wormhole (W) ซึ่งเป็นโปรโตคอลการทำงานข้ามเครือข่ายบล็อกเชน  โดยเขาได้แชร์กราฟที่บ่งชี้ว่า W กำลังอยู่ในช่วงของการก่อตัวเป็นแพทเทิร์นกลับตัว แบบ rounding bottom ในไทม์เฟรมรายชั่วโมง

โดยเขาระบุว่า “W: ผมมองว่ามันน่าซื้อตอนราคาขึ้นนะ น่าจะไปได้สวย กราฟยังดูดีอยู่ ถ้า BTC ยังคงแข็งแรง ราคาของ Wormhole (W) น่าจะขึ้นอีกหลายเท่าตัวภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ในขณะที่รายงาน Wormhole (W) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $0.995

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา:dailyhodl