<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG เพิ่มลูกเล่นชำระเงินใหม่กว่า 10 วิธีขับเคลื่อนราคาไปยังจุด High ใหม่ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางตลาดที่ผันผวน BlockDAG ได้ส่องออร่าด้วยการนำเสนอวิธีการชำระเงินด้วย crypto ใหม่ 10 วิธี แพลตฟอร์มนี้มีความเป็นเลิศในการจัดการกับปัญหาด้านความสามารถในการปรับขนาดและความเร็วตามปกติที่พบในบล็อกเชนแบบดั้งเดิม และมียอด presale ที่น่ากทึ่งถึง 22.9 ล้านดอลลาร์แล้ว

ในขณะที่นักลงทุนประเมินแนวโน้มราคา Arbitrum ในปัจจุบันและคาดการณ์ราคาของ ApeCoin BlockDAG ก็โดดเด่นในฐานะตัวเลือกการลงทุนที่แข็งแกร่ง ได้รับการยกย่องว่าเป็นคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับการชำระเงิน

การเปลี่ยนแปลงของราคา Arbritum ที่อาจพลิกล็อก

Arbitrum ซึ่งเป็นโซลูชันปรับขนาดเลเยอร์ 2 บน Ethereum กำลังพบเจอกับการเคลื่อนไหวของราคาอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่า ARB จะมีราคาต่ำกว่าปีที่แล้วถึง 38% เนื่องจากการปลดล็อกโทเค็นบ่อยครั้ง รวมถึงการเปิดตัวโทเค็นล่าสุดจำนวน 1,100 ล้านโทเค็น แต่โชคชะตาก็กำลังเปลี่ยนแปลง

การคาดการณ์ราคา ApeCoin และความท้าทายของตลาด

ApeCoin ซึ่งเป็นเหรียญที่เกี่ยวกับ Bored Ape Yacht Club NFT เจ้าดังที่มีชื่อเสียง เพิ่งเผชิญกับแรงกดดันที่ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ลดลง 41.8% เมื่อเดือนที่แล้ว APE ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นตลาดที่ผู้ขายควบคุม การลดลงนี้สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายในภาค NFT ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อมูลค่าของ ApeCoin

อย่างไรก็ตาม การแยกตัวออกจากเส้นทางของ Bitcoin อาจให้ข้อได้เปรียบที่ไม่เหมือนใครหากสภาวะตลาดเปลี่ยนแปลง ปัจจุบัน ผู้ขายถือไพ่เหนือกว่า แต่การเคลื่อนตัวเหนือจุดต้านทานหลักอาจเชิญชวนให้ผู้ซื้อควบคุมและอาจพลิกกลับแนวโน้มขาลง

BlockDAG ปรับปรุงการเข้าถึงโดยแนะนำตัวเลือกการชำระเงินใหม่

BlockDAG สร้างความโดดเด่นในเวที crypto ด้วยการใช้ Directed Acyclic Graphs (DAGs) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โครงสร้างนี้จัดการกับความท้าทายทั่วไปของบล็อกเชน เช่น ความสามารถในการขยายขนาดและความเร็วของธุรกรรม สถาปัตยกรรมของเครือข่ายช่วยให้มั่นใจได้ถึงปริมาณธุรกรรมที่สูง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากผู้ใช้จำนวนมากขึ้นหันมาใช้แพลตฟอร์มนี้ มันรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งโดยไม่กระทบต่อความเร็ว ด้วยยอด presale 22.9 ล้านดอลลาร์และ 2.3 ล้านดอลลาร์จากการขายเครื่องขุด เสน่ห์ดึงดูดตลาดของ BlockDAG เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจน

นอกจากนี้ BlockDAG ยังได้ขยายตัวเลือกการชำระเงิน ซึ่งเพิ่มการเข้าถึงและความสะดวกสบายให้กับนักลงทุนอย่างมาก ขณะนี้ นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ BDAG โดยใช้สกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึง Bitcoin, USDT บนเครือข่าย Tron, Dogecoin, SHIB, Solana, XRP, Polygon (MATIC), Kaspa, Fantom และ Cardano การไม่แบ่งแยกนี้ทำให้การใช้งานของเครือข่ายกว้างขึ้น และบูรณาการเข้ากับระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัลได้ลึกยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้จากแพลตฟอร์มต่างๆ สามารถมีส่วนร่วมและลงทุนใน BDAG ได้อย่างง่ายดาย

การขยายวิธีการชำระเงินนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ BlockDAG ที่จะกลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับการชำระเงิน BlockDAG ให้บริการแก่ผู้ชมในวงกว้างและส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ยืดหยุ่นและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นโดยรองรับสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลาย แนวทางนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นเพื่อดึงดูดนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และหลากหลายในพื้นที่ crypto 

การเปิดตัว DAGpaper V2 ได้เปิดเผยโปรโตคอลที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อควบคุมสมดุลระหว่างความปลอดภัย ความสามารถในการปรับขนาด และการกระจายอำนาจ ซึ่งเป็นการปูทางสำหรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่มีศักยภาพถึง 30,000 เท่า ตามที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ไว้

บทสรุป

BlockDAG ยังคงดึงดูดความสนใจด้วยสถาปัตยกรรม DAG ขั้นสูงและตัวเลข presale ที่น่าประทับใจ ซึ่งส่งสัญญาณถึงอนาคตที่แข็งแกร่งในภาคการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล ด้วยชุดตัวเลือกการชำระเงินใหม่และการยอมรับคริปโตที่หลากหลาย เช่น Bitcoin และ USDT ทำให้ BlockDAG อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการปฏิวัติวิธีการประมวลผลธุรกรรมในยุคดิจิทัล

ความสำเร็จของ presale ซึ่งระดมทุนได้แล้ว 22.9 ล้านดอลลาร์ เมื่อรวมกับแนวทางใหม่ในการขยายขนาดและการรักษาความปลอดภัย ทำให้สถานะของบริษัทเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงของราคา Arbitrum และการคาดการณ์ของ ApeCoin

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ BlockDAG

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu