<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Microstrategy ทุ่มซื้อ Bitcoin เพิ่ม! อะไรคือทางเลือกใหม่สำหรับนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตที่ผันผวนได้รับอิทธิพลจากสถาบันการเงินขนาดใหญ่และนักลงทุนรายย่อย โดยเฉพาะการที่ MicroStrategy ได้เพิ่มการซื้อ Bitcoin (BTC) และนักลงทุนรายย่อยที่หันมาสนใจ Borroe Finance ($ROE) มากขึ้น ซึ่งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเมื่อเปรียบเทียบกับ Render Network. 

>>นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็น $ROE ได้แล้วตอนนี้

กลยุทธ์การซื้อ Bitcoin ของ MicroStrategy: จากการขายหนี้สู่ผลกระทบต่อตลาด

MicroStrategy ภายใต้การนำที่มีวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งอย่าง Michael Saylor ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นในวงการคริปโต จากการซื้อ BTC อย่างมีกลยุทธ์ โดยการเข้าซื้อเหล่านี้ทำให้บริษัทสามารถถือครอง Bitcoin จำนวน 214,000 BTC มูลค่าเกือบ 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นมากกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของอุปทาน Bitcoins ทั้งหมด (จำนวน 21 ล้าน BTC)

MicroStrategy ได้ตัดสินใจเสี่ยงครั้งใหญ่ ในการกู้เงิน 782 ล้านดอลลาร์เพื่อนำมาซื้อ Bitcoin เพิ่มเติม สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจอย่างแรงกล้าของบริษัทในอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัล เงินกู้ใหม่นี้ช่วยให้ MicroStrategy ซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 205,000 BTC เสริมบทบาทของบริษัทในฐานะผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดคริปโต

แนวทางเชิงกลยุทธ์ของ MicroStrategy ในการแบกรับภาระหนี้ เพื่อใช้นำมาซื้อ Bitcoin เพิ่มนั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากราคาหุ้นของบริษัทเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยราคาหุ้นของบริษัทที่เพิ่มขึ้นล่าสุด และการลงทุนใน Bitcoin นี้ ทำให้ MicroStrategy  กลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับผลประโยชน์มากที่สุดจากความผันผวนของสกุลเงินดิจิทัล

การซื้อ Bitcoin ไม่เพียงช่วยให้บริษัทมีงบดุลที่แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยเปลี่ยนการรับรู้ของตลาดเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย โดยมุมมองเชิงบวกของ Michael Saylor ที่มีต่อ Bitcoin มองว่า Bitcoin มีประสิทธิภาพแซงหน้าสินทรัพย์แบบดั้งเดิม อย่างเช่น ทองคำ  ซึ่งแน่นอนว่ากลยุทธ์นี้สามารถดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน และส่งผลต่อรายได้การเติบโตที่น่าประทับใจของบริษัท

ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงคาดว่าจะเห็นมูลค่าตลาดรวมถึงอิทธิพลของสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโตขึ้นต่อไปเมื่อสินทรัพย์ Bitcoin มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น MicroStrategy ได้กลายเป็นผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่จะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่เพียงแต่จะกระจายพอร์ตโฟลิโอของตน แต่ยังเพื่อกำหนดรูปแบบเทคโนโลยีบล็อกเชนใหม่และสภาพแวดล้อมทางการเงินแบบกระจายอำนาจอีกด้วย

เมื่อพิจารณาตามกลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทคาดว่า มูลค่าตลาดของบริษัท รวมถึงอิทธิพลของบริษัทในแวดวงคริปโตเคอเรนซีก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น  ตามการเพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ Bitcoin ที่บริษัทถือครอง MicroStrategy จึงได้กลายเป็นผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่จะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่เพียงแต่กระจายการลงทุนในพอร์ตโฟลิโอของตน แต่ยังกำหนดรูปแบบใหม่ของเทคโนโลยี บล็อกเชน และสภาพแวดล้อมทางการเงินแบบ decentralized อีกด้วย

Borroe Finance ($ROE) โซลูชั่นการเงินที่ขับเคลื่อนด้วย AI

Borroe Finance ($ROE) เป็นโปรเจกต์ที่ก้าวไปข้างหน้า และยกระดับภูมิทัศน์ทางการเงินของ Web3 ไปสู่ระดับใหม่ผ่านการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยการใช้ปัญญาประดิษฐ์ของ Borroe Finance ($ROE) นั้นอยู่ในตำแหน่งที่ดี สำหรับการเป็นผู้เล่นที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงในภาคการระดมทุน โดยมอบวิธีการได้มาซึ่งเงินทุนที่มีเอกลักษณ์ มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

Borroe Finance ($ROE) ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ธุรกิจ Web 3 มีอำนาจในการเปลี่ยนรายได้ประจำในอนาคตให้เป็นเงินทุน เช่น รายได้จากการสมัครสมาชิก เปลี่ยนให้กลายมาเป็นเงินสดได้ทันที

โปรเจกต์นี้ได้นำเสนอเทรนด์ใหม่ ในการซื้อขายใบแจ้งหนี้ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเปลี่ยนใบแจ้งหนี้ให้กลายเป็น NFT (Non-Fungible Token) เพื่อช่วยให้ธุรกิจที่มีรายได้ไม่แน่นอน สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้เร็วขึ้น วิธีนี้ถือเป็นวิธีระดมทุนที่สะดวกที่สุด ช่วยให้ธุรกิจได้รับเงินสดทันที ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างการมีส่วนร่วมในชุมชน

ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ Borroe Finance จะทำการตรวจสอบเครดิตของใบแจ้งหนี้ เพื่อประเมินมูลค่าทรัพย์สินที่เข้ามาสู่แพลตฟอร์มได้อย่างแม่นยำ  การประเมินความเสี่ยงด้วยระบบ AI ที่ขับเคลื่อนโดยกลุ่มสภาพคล่อง (liquidity pool) จะตามมาด้วยแหล่งเงินทุนที่เชื่อถือได้ ซึ่งช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายตามใบแจ้งหนี้

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มนี้ยังมีกลไกโทเค็นแบบ Deflationary (มีการลดปริมาณโทเค็นหมุนเวียน) ซึ่งรวมถึงการเผาโทเค็นเป็นประจำ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยอีกชั้น  ทำให้โอกาสในการลงทุนนั้นน่าสนใจยิ่งขึ้น สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโทเค็นที่มั่นคงและปลอดภัยสำหรับการลงทุน

Borroe Finance ถูกสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Polygon ซึ่งมีจุดเด่นที่ความรวดเร็ว ปลอดภัย และรองรับธุรกรรมได้จำนวนมาก แพลตฟอร์มระดมทุนแบบชุมชน (crowdfunding) นี้ มีแนวทางที่เน้นไปที่ชุมชน ตัวอย่างเช่น การจัดการ presale ไม่เพียงแต่ดึงดูดนักลงทุนให้เข้าร่วมเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขารู้สึกเป็นเจ้าของการลงทุนอีกด้วย แนวทางที่เน้นชุมชนนี้ ส่งผลต่อรูปแบบการระดมทุนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Borroe Finance ($ROE)

โมเดลที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดย Borroe Finance ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากราคาโทเค็น $ROE ได้พุ่งขึ้นจาก 0.010 ดอลลาร์ เป็น 0.020 ดอลลาร์ ซึ่งราคาเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 100%

โทเค็น $ROE คาดว่าจะมีการเติบโตต่อไป  โดยราคาสามารถพุ่งขึ้นไปถึงจุดสูงสุดอยู่ที่ 0.025 ดอลลาร์ หลังจากลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรดแบบ DEX ซึ่งช่วยทำให้นักลงทุนมีโอกาสที่ดีในการทำกำไร โดยโทเค็นดั้งเดิมของ Borroe Finance ($ROE) กำลังถูกขายอยู่ในการ Presale เฟสสุดท้าย ซึ่งราคาในปัจจุบันกำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.02 ดอลลาร์สำหรับแต่ละโทเค็น

โทเค็น $ROE ประสบความสำเร็จในการ Presale โดยสามารถระดมทุนได้มากกว่า 4.4 ล้านดอลลาร์ และมีผู้ซื้อโทเค็นไปแล้วกว่า 72% ของโทเค็นทั้งหมดที่มีอยู่  จุดเด่นที่แตกต่างของ Borroe Finance จากการเสนอขายเหรียญ (coin offering) ที่เน้นกระแสชั่ววูบคือ ความต้องการโทเค็น $ROE ที่แข็งแกร่ง  ซึ่งได้แรงขับเคลื่อนนี้มาจากความเชื่อมั่นของนักลงทุนในเป้าหมายของโปรเจกต์ที่จะปฏิวัติวงการระดมทุนใน Web3

ความเป็นผู้นำของ Borroe Finance ($ROE) ประกอบด้วยการมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากมายในสาขาที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นทั้งจุดแข็งและเป็นรากฐานที่สำคัญของบริษัท โดยเฉพาะ Maxim Prishchepo และ Michael Price เป็นที่รู้จักในเรื่องความเป็นมืออาชีพในระดับสูง พวกเขาได้นำประสบการณ์ของพวกเขามาประยุกต์ใช้ เพื่อผลักดันให้โปรเจกต์บรรลุเป้าหมายตามกำหนดเวลาและมีคุณภาพ

Borroe Finance ($ROE) มุ่งเน้นไปที่ความโปร่งใสและความปลอดภัย โดยได้รับใบรับรองจาก BlockAudit หลังจากการตรวจสอบสัญญา smart contract อย่างละเอียด การตรวจสอบนี้ช่วยรับประกันความปลอดภัยของโค้ด นอกจากนี้ ความทุ่มเทของผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ ต่อการเข้าถึงข้อมูลสาธารณะ ยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจให้กับโปรเจกต์ ในหมู่นักลงทุนที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของสกุลเงินดิจิทัลเช่นกัน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Borroe Finance ($ROE) ได้ที่นี่:

เข้าเยี่ยมชมการ Presale ของ Borroe Finance | เข้าร่วมกลุ่มใน Telegram | ติดตาม Borroe Finance บน Twitter

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์