<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu, Avalanche และ InQubeta 3 เหรียญเต็งเจ้ามือเล็งช้อนซื้อในช่วงตลาดกระทิง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามืออันเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสามารถในการมองเห็นโปรเจกต์ที่มีแนวโน้มดี นอกเหนือจากการถือครอง crypto ที่แข็งแกร่งของพวกมันแน่นอน altcoin 3 อันดับแรกที่ดึงดูดความสนใจของพวกเขาซึ่งพวกเขาสะสมมาได้แก่ Shiba Inu (SHIB), Avalanche (AVAX) และ InQubeta (QUBE)

ด้วยหนึ่งในวิธีที่น่าสนใจที่สุดในการวางตัวเพื่อทำกำไรมหาศาลโดยการติดตามการซื้อขายของเจ้ามือทั้ง 3 คือเหรียญที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ โดยเฉพาะ InQubeta ศักยภาพในการกลับตัวในราคาของมันไม่มีเหรียญใดเทียบได้ เมื่อพิจารณาถึงการเปิดตัวในตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งได้รับการยกย่องจากหลาย ๆ คนว่าเป็นเหรียญใหม่ที่ดีที่สุดในการลงทุน

InQubeta (QUBE): Crypto ใหม่ที่น่าสนใจที่จะซื้อตอนนี้

InQubeta (QUBE) กำลังดึงความสนใจของนักลงทุนจำนวนมากด้วยเหตุผลหลายประการ เนื่องจากเป็นเหรียญน้องใหม่และมีแนวโน้มว่าจะทำราคาได้เหนือกว่าเหรียญคริปโตที่ได้รับการยอมรับส่วนใหญ่ ทำให้ง่ายต่อการเป็นตัวเลือก ซึ่งเปิดตัวสู่ตลาดบน Uniswap และ MEXC ในช่วงกลางเดือนเมษายน ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นของมัน

การผสมผสานระหว่าง AI และบล็อกเชนที่น่าสนใจทำให้เกิดภาพที่ดี และดึงดูดความสนใจของเหล่าเจ้ามือ ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะพลิกโฉมการระดมทุนของ AI แพลตฟอร์มการระดมทุนผ่าน crypto ได้รับการยกย่องว่าแปลกใหม่จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม แนวทางใหม่นี้จะช่วยให้สามารถระดมทุนผ่าน QUBE ซึ่งเป็น utility token ของ QUBE เพื่อเตรียมการนำไปใช้

ด้วยการคาดการณ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดด มันจึงเป็นหนึ่งใน altcoin ใหม่ที่ต้องจับตามอง แนวโน้มขาขึ้นเห็นได้ชัดจากการคาดการณ์ราคาที่น่าหวังของนักวิเคราะห์ โดยคาดว่าจะพุ่งขึ้น 6,000% ก่อนสิ้นปี นอกจาก Avalanche และ Shiba Inu แล้ว InQubeta ยังเป็นหนึ่งใน altcoin ที่ดีที่สุดในการลงทุนตอนนี้

เยี่ยมชม InQubeta

Shiba Inu (SHIB): ลูกรักเจ้ามือ

Shiba Inu (SHIB) เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย สถานะของมันในการเป็นผู้นำในระบบนิเวศบนเชน Ethereum ไม่ได้มีไว้สำหรับการแข่งขัน แต่เป็นผู้นำสำหรับการหลบหนีวิกฤติ ในระบบนิเวศเหรียญมีมที่เติบโตแผ่ขยายมากขึ้นมัน ตามหลังเพียง Dogecoin (DOGE) เท่านั้น ซึ่งตอนนี้มันเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ตามมูลค่าตลาด

ด้วยฐานะผู้นำเทรนด์มันต้องไม่ลืมการกลับตัวขึ้นของราคาจึงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเทรดรายย่อยและเจ้ามือ จุดเริ่มต้นที่ต่ำทำให้เป็นเหรียญที่เป็นมิตรกับเม็ดเงินลงทุนทุกขนาด ซึ่งกระตุ้นความสนใจของนักเทรดรายย่อยได้ในขณะเดียวกัน นักลงทุนจำนวนมากก็ได้สะสม SHIB อย่างหนาแน่น โดยวางตำแหน่งตัวเองเพื่อรับผลกำไรที่สำคัญ

ขณะนี้อยู่ในโซนซื้อที่น่าสนใจหลังจากการร่วงแรงของตลาดล่าสุด Shiba Inu เป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดในการลงทุน เนื่องจากเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้เหรียญราคาถูกขนาดนี้ การคว้าเหรียญเก็บไว้ตอนนี้และเพิ่ม SHIB ลงในพอร์ตโฟลิโอ crypto ของคุณก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

AVAX

Avalanche (AVAX) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบล็อกเชนเลเยอร์ 1 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีบทบาทสำคัญในภูมิทัศน์คริปโต โดยมีเป้าหมายที่จะเขี่ย Ethereum ออกจากบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับฟากฝั่ง smart contract โดยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักพัฒนาและโปรเจกต์ต่าง ๆ

ความสนใจที่เพิ่มขึ้นของเจ้ามือเป็นผลมาจากพื้นฐานที่แข็งแกร่งและแนวโน้มการเติบโตที่สำคัญ ซึ่งเป็นหนึ่งใน altcoin ที่ดีที่สุด คาดว่าจะพุ่งขึ้นไปสูงกว่า $100 ก่อนสิ้นปี ทำให้เป็นโทเค็นที่น่าสนใจที่จะถือไว้ในระยะยาว และอาจมากกว่า altcoin ใหม่ ๆ เช่น Starknet, Wormhole และ Pixels ด้วยซ้ำ

ขณะที่โมเมนตัมราคากำลังเริ่มแรงขึ้น ถือเป็นคลื่นที่มีความหวังที่ไม่ควรพลาดในช่วงตลาดกระทิงนี้ เพื่อขับเคลื่อนกระแสขาขึ้นของตลาดไม่แน่ว่า Avalanche อาจเป็นเหรียญทางเลือก โดยความสนใจของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้นจะแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในศักยภาพของตลาด

บทสรุป

เจ้ามือเตรียมช้อนเหรียญตัวท็อป 3 อันดับแรกนั่นก็คือ Shiba Inu, Avalanche และ InQubeta ด้วยศักยภาพที่อาจจะ breakout เหรียญเหล่านี้จึงเป็นเหรียญที่ต้องมี โดยเฉพาะ AI altcoin ใหม่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ InQubeta ที่ก้าวล้ำตามไปได้ที่ด้านล่างนี้

เยี่ยมชม InQubeta

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์