<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผย 3 Altcoins ที่ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นไปเกือบ 100 เท่าได้ในปีนี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางกระแสของสกุลเงินดิจิทัลนับพัน ไม่ว่าจะเป็น Litecoin (LTC) , Rollblock (RBLK) และ Dogecoin (DOGE) ก็ต่างก็เป็น Altcoin ที่น่าสนใจและน่าจับตามองมากที่สุดในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป โดยพวกมันกลายเป็นผู้เล่นในตลาดที่สำคัญและเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุน

โดยในบทความนี้เราจะมาสำรวจ Altcoin ชั้นนำ ที่มีแนวโน้มจะพุ่งสูงขึ้น 100 เท่า รวมถึงวิธีที่พวกมันจะกำหนดนิยามรูปแบบใหม่ ท่ามกลางตลาดคริปโตที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับขาขึ้นครั้งต่อไป

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ Rollblock (RBLK) ว่าเป็น Altcoin ที่จะพุ่งขึ้น 100 เท่าตัวต่อไป

Rollblock (RBLK) กำลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับการเติบโตกว่า 100x ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ นวัตกรรมใหม่ๆ และศักยภาพในการเติบโตที่สูงขึ้น ทำให้ Rollblock สามารถสร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในตลาดคริปโตที่กว้างขึ้นได้ และในช่วงการขายล่วงหน้ารอบที่ 3 ที่ดึงดูดนักลงทุนจำนวนมาก ส่งผลให้สามารถระดมทุนจากการขายล่วงหน้าไปได้กว่า 670,000 ดอลลาร์ และขณะนี้ตั้งเป้าที่จะสร้างรายได้ 1 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนนี้

โดย Rollblock จะเข้ามาปฏิวัติตลาดเกมออนไลน์ ที่คาดว่าตลาดจะมีรายได้สูงถึง 744 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2028 นี้ ด้วยแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน และเกมออนไลน์ที่ใช้คริปโตนี้มีเป้าหมายที่จะแก้ไขปัญหาด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกมแบบดั้งเดิมต้องเผชิญทั้งด้านประสิทธิภาพ ความโปร่งใส และความปลอดภัย

สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ที่ใช้คริปโตนี้จะไม่มีการตรวจสอบ KYC ทำให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับประสบการณ์การไม่เปิดเผยตัวตนได้แบบ 100% รวมถึงคุณสมบัติพิเศษอีกประการหนึ่งที่ดึงดูดสายตาของนักลงทุนคือรูปแบบการแบ่งปันรายได้ โดย Rollblock จะใช้รายได้รายสัปดาห์สูงสุด 30% ในการซื้อโทเค็นกลับคืนจากตลาด

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มจะเริ่มกลไกการเผา โดยโทเค็นที่ซื้อไปครึ่งหนึ่งจะถูกเผา ส่วนอีกครึ่งหนึ่งจะถูกใช้เพื่อแลกรางวัล Staking ส่งผลให้ระบบนิเวศจะต้องเผชิญกับแรงกดดันในการซื้ออย่างต่อเนื่องที่ให้รางวัลแก่ผู้ถือ และท้ายที่สุดก็จะเพิ่มราคาของ RBLK ขึ้น โดยปัจจุบัน ราคาของ RBLK มีราคาอยู่ที่ 0.014 ดอลลาร์ ซึ่งอาจสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน 40% จากมูลค่าราคาเสนอขายเริ่มต้นที่ 0.010 ดอลลาร์ ด้วยมุมมองนี้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญมองว่า Rollblock เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่ควรลงทุนในปี 2024

เจ้ามือกำลังสะสม Dogecoin นี่จะเป็นแนวโน้มขาขึ้นครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือไม่?

อีก Altcoin ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ในตลาดอีกตัวคือ Dogecoin เหรียญมีมในธีมเป็นสุนัขที่มีประสิทธิภาพในตลาดที่แข็งแกร่ง และด้วยธุรกรรม walsh ที่โดดเด่น ทำให้นักลงทุนรายใหญ่เข้ามากวาดเหรียญ DOGE ไปมากถึง 700 ล้านเหรียญในช่วง 72 ชั่วโมง สิ่งที่น่าสนใจคือที่น่าทึ่งคือ จำนวนธุรกรรมของ walsh ที่เพิ่มขึ้นบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น และราคาของ Dogecoin ที่อาจขยับขึ้นได้

ในขณะเดียวกัน ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคได้บ่งชี้ว่าราคาของ Dogecoin กำลังทรงตัวใกล้เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล 20 วัน นอกจากนี้ Altcoin ตัวนี้ยังแสดงจุดแนวโน้มในระยะยาว ซึ่งบ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้น โดยแนวโน้มนี้กำลังรอปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างทิศทางที่ชัดเจน ด้วยมุมมองนี้ทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนทำนายราคา Dogecoin อาจพุ่งขึ้นไปถึง 1 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ ดังนั้น Dogecoin จึงเป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดที่ควรลงทุนเพื่อรับผลตอบแทน 100 เท่า

Litecoin (LTC) จะกลับขึ้นไปแตะ 100 ดอลลาร์ได้อีกครั้งในไตรมาสที่ 2 นี้หรือไม่?

ด้วยฐานะที่เป็น Bitcoin เวอร์ชันที่เบากว่า, Litecoin มีเป้าหมายที่จะให้เวลาในการทำธุรกรรมมีความรวดเร็ว และมีกระบวนการขุดที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งด้วยคุณสมบัติของบล็อกเชนที่ปฏิวัติวงการเหล่านี้ ทำให้ Litecoin กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่เชื่อถือได้และปลอดภัย ซึ่งมักเรียกกันว่า “เป็นแร่เงิน คล้ายกับ Bitcoin ที่เป็นแร่ทอง” และนอกเหนือจากระบบนิเวศของมันแล้ว ประสิทธิภาพการตลาดของ Litecoin ก็แข็งแกร่งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาอีกด้วย

และด้วยกระแสฮือฮาเกี่ยวกับ Ethereum spot ETF ทำนักวิเคราะห์หลายคนมองในแง่ดีเกี่ยวกับ Altcoin โดยแนะนำว่ามันจะฟื้นตัวและกลับมาสู่ระดับ 100 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง การคาดการณ์ราคา Litecoin ที่เป็นขาขึ้นนี้มาจากจำนวนกระเป๋าเงินที่ใช้งานมากขึ้นบนบล็อกเชน ด้วยมุมมองนี้ Litecoin จึงเป็นหนึ่งใน altcoin ที่ดีที่สุดที่จะซื้อในปี 2024

ระหว่าง Dogecoin Litecoin กับ Rollblock สกุลเงินดิจิทัลใดจะสร้างผลตอบแทน 100 เท่าเป็นตัวแรกในปี 2024 นี้?

Altcoins อย่าง Rollblock, Dogecoin และ Litecoin กำลังก้าวสู่จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ผ่านการปฏิวัติตลาดคริปโตด้วยคุณสมบัติที่สร้างสรรค์และศักยภาพที่สูงขึ้นสำหรับการเติบโตอย่างมหาศาล อย่างไรก็ตาม Rollblock มีข้อได้เปรียบเหนือ altcoins ที่เหลือด้วยแนวโน้มที่เหนือกว่า เนื่องจากมูลค่าตลาดที่เล็กกว่า ทำให้ Rollblock ต้องการเงินทุนเพียงเล็กน้อยในการเพิ่มมูลค่าของ RBLK เป็นสองเท่า

นอกจากนี้ จำนวนเงินมหาศาลที่ระดมทุนได้จากการขายล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องยังสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งของนักลงทุน ทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมีมุมมองเชิงบวกต่อโทเค็นดิจิทัลออนไลน์ โดยคาดการณ์ว่าจะมีกำไรเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากรายชื่อ Tier-1 CEX ในไตรมาสที่ 3 ดังนั้น Rollblock จึงเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่ควรลงทุนตอนนี้

ศึกษาเกี่ยวกับ Rollblock (RBLK) เพิ่มเติมได้แล้ววันนี้!

Website: https://presale.rollblock.io/

Socials: https://linktr.ee/rollblockcasino

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์