<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Wall Street Memes vs. Shiba Memu : เหรียญ Presale ตัวไหนทรงดีกว่ากัน ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับจากช่วงต้นปี 2020 เป็นต้นมา มูลค่าตลาดเหรียญมีมได้พุ่งขึ้นจากที่ 0 ดอลลาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 2 หมื่นล้านดอลลาร์ในช่วงต้นปี 2022 โดยมีเหรียญมีมที่เป็นผู้นำ ได้แก่ Shiba Inu และ Dogecoin 

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ ได้มีเหรียญมีมที่มีความโดดเด่นด้วยการทำเทคโนโลยี AI และบล็อกเชนมาใช้อย่าง Shiba Memu ที่นำโด่งทิ้งให้ Wall Street Memes เหรียญมีมที่กำลังอยู่ในช่วง Presale อีกเหรียญหนึ่งรั้งท้าย

Shiba Memu: ดวงดาวที่สดใสที่สุดในตลาดเหรียญมีม

ท่ามกลางกระแสเหรียญมีมในปัจจุบัน Shiba Memu เป็นหนึ่งในเหรียญที่มีความโดดเด่นอย่างมาก ด้วยประโยชน์ด้านการใช้งาน และการนำขุมพลังของ AI มาใช้พร้อมขับเคลื่อนด้วย Tokenomics ที่มีความน่าดึงดูด ทำให้โทเค็นนี้ สามารถเอาชนะเหรียญมีมคู่แข่งอื่น ๆ รวมไปถึง Wall Street Memes  

Shiba Memu คืออะไร ทำงานอย่างไร ?

Shiba Memu (SHMU) มีความแตกต่างจากเหรียญมีมทั่วไปด้วยการใช้ AI ในการขับเคลื่อน ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมความสำเร็จของโทเค็น ต่างจากเหรียญมีมอื่น ๆ ที่ต้องพึ่งพาความนิยมของนักลงทุนที่อยู่เพียงชั่วคราว การที่ Shiba Memu มีประโยชน์ด้านการใช้งานบนแพลตฟอร์ม ทำให้โทเค็นนี้ไม่ใช่แค่เหรียญคริปโตเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นโปรโตคอลที่สามารถทำการตลาดด้วยตัวเองได้อีกด้วย

อัลกอริธึม Natural language processing (NLP) ที่ใช้ AI ของ Shiba Memu ทำให้โปรโตคอลนี้ สามารถวิเคราะห์โซเชียลมีเดีย, ฟอรัม และชุมชนออนไลน์อื่น ๆ รวมไปถึงค้นหาการพูดคุยและหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับงานที่มอบหมาย ก่อนจะนำข้อมูลนี้มาสร้างแคมเปญให้ตรงกับตลาดเป้าหมายและเข้าถึงนักลงทุนที่มีศักยภาพ ทำให้โทเค็นนี้ เป็นเหรียญมีมที่สามารถทำการโฆษณาตัวเองได้อย่างที่ไม่เคยมีเหรียญใดทำได้มาก่อน

โทเค็นนี้ยังมีฟีเจอร์แดชบอร์ด AI แบบตอบโต้กับผู้ใช้งานได้ และจะทำการอัปเดตกิจกรรมทางการตลาดแบบสด รวมไปถึงการสร้างเนื้อหา โฆษณาด้วยตัวเองและปรับกลยุทธ์ตามการวิเคราะห์ตลาด ทำให้ชุมชนสามารถมีส่วนร่วมและตื่นเต้นกับการวิเคราะห์ไปด้วย

Shiba Memu ยังมีมีฟีเจอร์ Tokenimics ที่ไม่เหมือนใคร จากการที่ราคาโทเค็นจะเพิ่มขึ้นรายวันในระหว่างการ Presale ทั้งหมด 8 สัปดาห์ สร้างความรู้สึกให้รีบเข้าร่วมการลงทุนและความรู้สึก FOMO ให้แก่นักลงทุน

Wall Street Memes คืออะไร?

ในขณะที่ Shiba Memu มีจุดเด่นที่การนำ AI มาใช้บนโปรโตคอล Wall Street Memes เป็นโทเค็นที่มีที่มาจากการเคลื่อนไหวอย่างกล้าหาญของเหล่านักลงทุนรายย่อยที่ลุกขึ้นต่อสู้กับสถาบันทางการเงินยักษ์ใหญ่ในเหตุการณ์ GameStop เมื่อปี 2021 และสามารถคว้าชัยชนะมาได้ ทำให้ Wall Street นำเหตุการณ์นี้มาจารึกไว้ในรูปแบบโทเคน ERC-20 บนบล็อกเชน Ethereum

Wall Street Memes เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงคำกล่าวของ Gordon Gekko ตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง Wall Street ที่ว่า “ความโลภเป็นเรื่องดี” มาเป็นการมอบความสามารถในการทำกำไรจากเหรียญมีให้แก่นักลงทุนทั่วไป

โทเค็นนี้ มี Supply จำกัดอยู่ที่ 2 พันล้านเหรียญ ทำให้ Wall Street Memes สามารถยืนต่อสู้กับการควบคุมด้านการเงินของตลาดการเงินอย่าง Wall Street ได้ โทเค็นนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่โทเค็นเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนธงของหนึ่งในชุมชนคริปโตในโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย

WSM มีเป้าหมายที่จะรองรับการเคลื่อนไหวของผู้สนับสนุน และทำหน้าที่เป็นจารึกของการแสดงพลังของนักลงทุนในโลกของการเงิน Wall Street Memes ยังเป็นสัญลักษณ์ของความโลภ จากความเชื่อที่ว่า หากความโลภถูกนำไปใช้ในทางที่ดี มันจะสามารถสร้างสิ่งดี ๆ ได้

การคาดการณ์ราคาของทั้งสองเหรียญเป็นอย่างไร ?

แม้ว่าการคาดการณ์ราคาเหรียญ Wall Street Memes และ Shiba Memu จะยังเป็นแค่การคาดเดา อย่างไรก็ตาม หากวิเคราะห์จากเทคโนโลยีและ Tokenomic ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ Shiba Memu ดูจะมีอนาคตที่สดใส

โมเดลการเพิ่มราคารายวันในระหว่างการ Presale ของ Shiba Memu ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นและให้ประโยชน์แก่นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนเพื่อทำกำไร ผสมผสานเข้ากับความสามารถในการโฆษณาด้วยตัวเองที่ขับเคลื่อนด้วย AI เผยให้เห็นถึงอนาคตที่สดใสของ Shiba Memu เอาชนะ Wall Street Memes ไปได้

ด้วยเหตุนั้นเอง ผู้เชี่ยวชาญในตลาดจึงคาดการณ์เอาไว้ว่า ราคาของ Shiba Memu จะอยู่ที่ระดับ 0.3 ดอลลาร์ถึง 0.5 ดอลลาร์ในช่วงสิ้นปี 2024 ยาวไปจนถึงปี 2025 ซึ่งจะทำให้ Shiba Memu ได้รับความน่าเชื่อถือและกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมในพอร์ตของเหล่านักลงทุน

สรุป

ในยุคที่คริปโตกลายมาเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูง การที่ Shiba Memu มีบทบาทสำคัญมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ Wall Street Meme ทำให้ Shiba Memu เฉิดฉายขึ้นมาเป็นผู้ชนะในตลาดเหรียญมีมอย่างโดดเด่น ด้วยการนำเทคโนโลยี AI และบล็อกเชนที่ไม่เหมือนใครมาใช้ในการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งสร้างโอกาสในการลงทุนได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ในขณะที่ Wall Street Memes ที่แม้จะดูมีศักยภาพ แต่โมเดลราคาที่เพิ่มขึ้นรายวัน, ประโยชน์ในการใช้งาน, ความสามารถที่เสริมด้วย AI และปริมาณ Supply ที่ต่ำ ทำให้ Shiba Memu มีความโดดเด่นมากกว่า

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SHMU ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้