<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zcoin ถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรด CoinEx Market ราคาปรับตัวขึ้นหลังถูกลิสต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์เพจ Facebook ของ Zcoin ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2018 รายงานว่า เหรียญ Zcoin หรือ XZC เหรียญ Cryptocurrency ที่ถูกสร้างโดยคนไทยที่เน้นความเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรม ได้ถูกลิสต์ขึ้นให้สามารถเทรดได้บนเว็บเทรดคริปโตนาม CoinEx Market อย่างเป็นทางการแล้ว

อ้างอิงจากข้อมูลจาก Coinmarketcap เว็บเทรด CoinEx Market นั้นมีปริมาณการเทรดภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 954,181 ดอลลาร์ และมีอันดับอยู่ที่ 120 ของโลก

เว็บเทรดดังกล่าวมีแอปพลิเคชันเป็นของตนเองที่อยู่บน Googly Play Store และกำลังจะถูกเพิ่มขึ้นบน Apple Store ในอนาคต รวมทั้งยังมีโทเคนนาม CEX เป็นของพวกเขาเองอีกด้วย

อ้างอิงจาก Bitcoinexchangeguide เว็บเทรดดังกล่าวเคลมว่า มีผู้ก่อตั้งเป็นอดีตพนักงานของ Alibaba, Tencent และ Huawei และมีค่าธรรมเนียมในการเทรดอยู่ที่ 0.1 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้สร้าง Order และ 0.15 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้เติมเต็ม Order

ในปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Zcoin ได้ถูกรายงานว่า Trezor ได้รองรับให้สามารถเก็บ Zcoin บน Hardware Wallet ของพวกเขาได้อย่างเป็นทางการแล้ว ในต้นเดือนเดียวกันนั้น Zcoin ได้จับมือกับสตาร์ทอัพระดับโลกนาม Cookly เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้งานให้กับผู้ใช้ Zcoin ทั่วโลกอีกด้วย

รวมทั้งล่าสุด Zcoin ได้จับมือกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตนาม Changelly เพื่อทำให้นักลงทุนสามารถซือหรือเข้าถึงเหรียญ Zcoin ได้ง่ายขึ้น

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญ Zcoin ปรับตัวเพิ่มขึ้นจาก 16.42 เป็น 17.10 ดอลลาร์ โดยคิดเป็นประมาณ 4.72 เปอร์เซ็นต์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น