<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักพนันเดิมพันจำนวน 8.5 ล้านดอลลาร์ Bitcoin จะมีมูลค่ามากกว่าหุ้นบริษัทของนาย Warren

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John McAfee เคยสัญญาว่าจะกินน้องชายของตัวเอง หากราคา Bitcoin ไม่ถึงที่ตัวเองทายเอาไว้ แต่นั่นเป็นเพียงคำสัญญาที่ไม่ได้จริงจังเท่าไร ล่าสุดนาย Warren Buffett กำลังจะเดิมพันอย่างจริงจังเรื่องราคา Bitcoin

นาย Tom Waterhouse หรือนักพนันด้านกีฬาที่ William Hill ชาวออสเตรเลียได้พนันเงินจำนวน 8.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย โดยพนันว่า Bitcoin จะมีมูลค่ามากกว่าราคาหุ้นของบริษัท Berkshire Hathaway Class A ที่นาย Warren เป็นเจ้าของ ภายในปี 2023 ซึ่งปัจจุบันราคาหุ้นอยู่ที่ 280,000 ดอลลาร์

เมื่อปลายปีที่แล้วนาย Warren ได้เตือนว่า Bitcoin จะเป็นฟองสบู่ และต้นปี 2018 นาย Warren ก็ออกมากล่าวว่า “Cryptocurrency จะต้องพบจุดจนอันเลวร้ายอีกด้วย” และต่อ CEO ของเว็บเทรด Binance ก็ออกมากล่าวถึงนาย Warren ว่า “นาย Warren ไม่เข้าใจใน Cryptocurrency เลย

สู้กลับ

บริษัทด้านการขุด Bitcoin ได้ขึ้นป้าย Bill Board ขนาดใหญ่หน้าออฟฟิศของนาย Warren Buffett เพื่อเตือนสติมหาเศรษฐีรายนี้ว่าเขานั้นเคยคิดผิดเกี่ยวกับ Google และ Amazon มาแล้ว และเตือนว่าเขาอาจจะคิดผิดเกี่ยวกับ Bitcoin ด้วยเช่นกัน

นี่คือข้อเท็จจริงที่ว่านาย Warren ได้ผ่านช่วงเวลาสำคัญในการลงทุนในสองบริษัทยักษ์ใหญ่ และพลาดผลกำไรมหาศาลจากบริษัททั้งสอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น