<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บไซต์กระเป๋าเก็บ Ethereum ออนไลน์ MyCrypto สามารถตั้งเวลาล่วงหน้าในการทำธุรกรรมได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

MyCrypto หรือเว็บไซต์กระเป๋าเก็บ Ethereum และเหรียญที่ใช้ ERC-20 ที่ก่อตั้งโดยผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์กระเป๋าเก็บคริปโตออนไลน์นาม MyEtherWallet ได้เปิดตัว Feature ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเวลาในการทำธุรกรรมในการส่ง ETH ล่วงหน้าได้

เว็บ MyCrypto หรือเว็บไซต์กระเป๋าเก็บ Ethereum แบบ Open-Source ซึ่งมีหน้าตาคล้าย ๆ กับเว็บ MyEtherWallet อนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับ Hardware Wallet เช่น Trezor และ Extension อย่าง MetaMask และมีหน้าตาเว็บไซต์ที่น่าใช้งาน

MyCrypto มี Feature ที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งเวลาในการทำธุรกรรมในการโอน Ethereum ผ่าน MyCrypto เพียงแค่ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับกระเป๋าเก็บคริปโตที่มีอยู่แล้วกับ MyCrypto

การตั้งเวลาในการทำธุรกรรม

MyCrypto เป็นแพลตฟอร์มกระเป๋าเก็บคริปโตแห่งแรกที่สามารถกำหนดเวลาการทำธุรกรรมโดยใช้ Smart Contract ของ Chrono Logic

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ใช้งาน Ethereum สามารถกำหนดการทำธุรกรรมล่วงหน้าได้บน Ethereum Mainnet ซึ่งจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ผู้ใช้งานยังจะสามารถส่ง Ethereum เพื่อไปรอซื้อ ICO ล่วงหน้าได้ หรือส่ง Ethereum ล่วงหน้าไปยังการทำธุรกรรมที่มีการกำหนดระยะเวลาได้เลยทันที

โดยทีมของ MyCrypto กล่าวว่า:

“บางเวลาที่คุณอยากลงทุนใน ICO ตัวนั้นแต่ไม่ได้อยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ คุณอาจพลาดช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้หรือบางครั้งคุณอาจจำเป็นที่จะต้องสำระเงินล่วงหน้าสำหรับการสมัครสมาชิกบางบริการ MyCrypto ช่วยคุณได้”

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Chrono Logic Team นั้นนาย Vitalik Buterin ได้กล่าวถึง Feature การตั้งเวลาการทำธุรกรรมล่วงหน้านี้ว่า:

“ผมรู้ว่ามีหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากใน [Ethereum Alarm Clock] ดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก”

กระเป๋าเก็บ Ethereum เจ้าอื่นต่างสนใจ

ผู้พัฒนา MetaMask นาย Frankie Pangilinan กล่าวว่า ตัว Alarm Clock นั้นเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการสมัครสมาชิก (Subscription) ในขณะที่ผู้ร่วมก่อตั้ง Hardware Wallet นาม Ledger นาย Nicolas Bacca กล่าวว่าทางทีมกำลังพัฒนาที่จะนำตัว Alarm Clock เข้าไปผนวกกับ Hardware Wallet ของตัวเองเพื่อเพิ่ม Feature การตั้งค่าการทำธุรกรรมล่วงหน้าได้

โดยนาย Bacca กล่าวว่า “ผมเล็งเห็นว่าเราสามารถนำ Alam Clock มาทำงานร่วมกับ Hardware Wallet เพื่อให้แน่ใจว่าการทำธุรกรรมของคุณนั้นได้รับการกำหนดอย่างถูกต้อง ผมหมายถึงได้ถูกส่งในเวลาที่เหมาะสมนั่นเอง”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น