<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: บริษัทของเจ้าพ่อด้านเทคโนโลยี Elon Musk เริ่มเข้ามาในโลกของ Cryptocurrency แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานเผยว่านาย Elon Musk ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Tesla และ SpaceX รวมถึงผู้ที่สร้างเรือดำน้ำบุคคลเพื่อเข้ามาช่วยเหลือเด็กติดถ้ำ ‘แกงค์ลูกหมู’ ในประเทศไทย ได้เข้ามาลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพนาม The Boring Company ที่เริ่มรับเหรียญ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash และ Litecoin แล้ว

บริษัทดังกล่าวถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2016 โดยพันธกิจหลอกของพวกเขาก็คือการแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดด้วยการสร้างเครือข่ายอุโมงค์ใต้ดินที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งได้อย่างรวดเร็ว โดยในขณะนี้บริษัทดังกล่าวกำลังสร้างอุโมงค์ตัวแรกในนครลอส แองเจลิสอยู่ ซึ่งนาย Elon กำลังพิจารณาขายของชำร่วยพิเศษเพื่อโปรโมทบริษัทของตัวเอง ซึ่งสิ่งของเหล่านั้นมีหมวก และปืนไฟ ‘Not-A-Flamethrower

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับไฟของพวกเขาสามารถถูกซื้อได้ด้วย cryptocurrencies ชื่อดังสี่ตัว อย่าง Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash and Litecoin อ้างอิงจาก The Next Web

นอกจากนี้ นาย Elon Musk ยังเคยแอบถูกถ่ายภาพเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนที่เขาถือหนังสือที่เกี่ยวข้องกับ cryptocurrency อีกด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา มีความพยายามในการสร้างข่าวลือว่านาย Elon Musk นั้นจริง ๆ แล้วเป็น Satoshi Nakamoto แต่ภายหลัง ตัวเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า

“ไม่จริงเพื่อนของผมได้ส่ง Bitcoin มาให้ผมเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันไปอยู่ที่ไหนแล้ว”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น