<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“อนาคตของคริปโตจะรุ่งเรื่องแน่นอน” กล่าวโดย CEO ของเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตในช่วงที่ผ่านมาในปี 2018 เป็นปีที่ลำบาก โดยราคา Bitcoin ได้อยู่ในช่วง All Time High ในช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมาแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาราคา Bitcoin และเหรียญอื่น ๆ เช่น ETH, XRP, Litecoin ก็เริ่มลดลง

เหมือนว่านักลงทุนกำลังกังวลในเรื่องของราคา แต่ CEO ของเว็บเทรด Binance นาย Changpeng Zhao มีความเห็นว่าในอนาคตนั้น คริปโตจะมีความรุ่งเรืองและมีการเติบโต โดยเขามั่นใจว่าราคา Bitcoin และ Altcoins ที่เหลือจะกลับมาที่ราคาเดิม

นาย Zhao กล่าวว่า:

“ในปี 2018 เป็นปีที่ลำบากสำหรับคริปโต เราได้เห็นหลายโปรเจกต์ได้ล้มตายในปี 2018 ปีนี้เป็นปีสำหรับการ  Correction แต่เทคโนโลยีจะยังคงอยู่ ปีหน้า 2019 เราจะมาเริ่มต้นใหม่ ผมคิดว่าผู้คนในอุตสาหกรรมนี้ยังคงมีความมั่นใจมากเกี่ยวกับอนาคต ดังนั้นยังไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักลงทุนสูญเสียเงินกว่า 500 ล้านดอลลาร์เนื่องจากไปลงทุนใน ICO ในปี 2018 ที่ผ่านมา การโฆษณาเชิงลบและความผันผวนของคริปโตและการแบนโฆษณาคริปโตเช่น Facebook, Google และ Twitter

ราคาไม่เด้งกลับ เกิดอะไรขึ้น

นาย Zhao กล่าวว่าราคา Bitcoin และคริปโตนั้นเป็นเรื่องของการเก็งกำไร เขาไม่แน่ใจว่าตลาดหมีจะอยู่อีกนานเท่าไร แต่เขามั่นใจว่าในระยะยาวนั้นราคาคริปโตจะกลับมา

เว็บเทรด Binance กำลังมีแผนที่จะเปิดเว็บเทรดแบบ Decentralized ในปี 2019 เพื่อให้อิสระกับเทรดมากขึ้น นาย Zhao ยังกล่าวอีกว่าบริษัทของเขาเปิดรับกับกฏหมายในอนาคตที่อนุญาตไม่ยับยั้งเรื่องนวัตกรรมหรือความคิดสร้างสรรค์

ลิสต์คู่เทรด XZC/XRP

Binance ได้ประกาศว่า ทำการลิสต์คู่เทรด TRX/XRP และ XZC/XRP การที่ Binance เริ่มตัดสินใจนำ XRP มาเป็นคู่เทรดหลักเช่นเดียวกับ ETH และ BTC นั้นอาจจะแปลว่า พวกเขาเริ่มเห็นถึงผู้ใช้งาน XRP ที่เพิ่มมากขึ้น และอาจส่งผลมาจากการที่ XRP สามารถขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่สองของตลาดได้นานหลายสัปดาห์แล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น