<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดแบบ Decentralized ของ Binance หรือ BinanceDEX จะเปิดทำการทดสอบแบบสาธารณะ รองรับทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Binance หรือเว็บเทรดที่มีปริมาณการเทรดมากสุดในโลกกำลังจะเปิดให้ทดสอบ BinanceDEX หรือเว็บเทรด Binance แบบ Decentralized

จะเปิดให้ทดสอบแล้ว

CEO ของเว็บเทรด Binance นาย Zhao กล่าวไว้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เราตั้งเป้าไว้ว่าในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เราจะเปิดทำการ Testnet แบบสาธารณะของ Binance Chain เพื่อมาสนับสนุนเว็บ BinanceDEX ของเรา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการในการถามตอบแบบ AMA (Ask-me-anyrhing) นาย Zhao ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับการมาของ BinanceDEX

ทางบริษัทได้ทำการคัดเลือกผู้ร่วมทดสอบจากพันธมิตรที่เขามีรวมไปถึงนักพัฒนากระเป๋าเก็บคริปโตและ Blockchain Explorer ซึ่งจะเป็นผู้ที่จะมาปรับปรุงระบบเพื่อมาใช้กับแพลตฟอร์มของเรา เขายังกล่าวต่ออีกว่า Hardware Wallet อย่าง Ledger เช่นรุ่น Nano S ก็ทำการรองรับเว็บ DEX นี้เรียบร้อยแล้ว ส่วนรุ่น Nano X ของ Trezor และ Keepkey จะมาเข้าร่วมในอนาคต

BinanceDEX จะเปิดให้ใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มรวมถึง Windows, Linux, Mac OS, iOS และ Android ตามการตอบคำถาม AMA ของนาย Zhao

“BinanceDEX ทำงานคล้ายกับ Bitcoin มาก” นาย Zhao อธิบาย “ดังนั้นธุรกรรมส่วนใหญ่จะโปร่งใสเป็นอย่างมาก ไม่มีธุรกรรมซ่อนเร้นหรือธุรกรรมส่วนตัว”

นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมในการลิสต์เหรียญประมาณ 100,000 ดอลลาร์ สำหรับโทเคนที่ระบุไว้ใน BinanceDEX เพื่อเปฌนการลดข้อกล่าวหาสำคัญเช่นจำนวนของ “โปรเจกต์ Scam ทั้งหลาย”

เมื่อเดือนธีนวาคมที่ผ่านมา BinanceDEX ได้เปิดตัววีดีโอการใช้งานบนเว็บเทรดของเขา โดยวีดีโอดังกล่าวได้แสดงถึงวิธีการเทรดบนเว็บ DEX ของพวกเขา รวมไปถึงกระเป๋าคริปโตและการ Explorer Block สำหรับ Binance หรือก็คือ Binance Chain นั่นเอง

เขากล่าวว่า BinanceDEX ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นจะมีหน้าตาคล้ายกับเว็บเทรด Binance แบบ Centralized และอาจมีตัวเลือกเพิ่มเติมเช่น Seed Phrase สำหรับ Private Keys ของผู้ใช้งาน

BinanceDEX เปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2018 ที่ผ่านมา โดยบริษัทบอกในตอนนั้นว่ามันถูกสร้างมาเพื่อความ Decentralized โปร่งใสในการดูแลเงินทุน และที่สำคัญ Binance Coin จะถูกนำมาใช้ใน BinanceDEX อีกด้วย โดยเขากล่าวว่า:

“Binance Coin บน Binance Chain นั้นก็เหมือนเหรียญ Ethereum ที่อยู่บนเครือข่ายนั่นแหละ เหมือนที่คุณต้องใช้งานมันเพื่อทำธุรกรรมเช่นค่า Gas”

และเมื่อวานนี้ Binance Coin ก็สามารถทำ All-time-high เมื่อเทียบกับราคา Bitcoin อีกด้วย แถมยังมีประสิทธิภาพมากกว่า Bitcoin

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น