<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Nasdaq เพิ่มดัชนีวัดราคา Bitcoin และ ETH หวังให้คริปโตได้รับการยอมรับมากขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปีที่ผ่านมา Nasdaq ได้กลายเป็นที่สนใจมากขึ้นเพราะ Cryptocurrency ตั้งแต่มีการเปิดเผยรายงานวิเคราะห์ Bitcoin และตลาดคริปโตนั้น ทาง VanEck ก็ได้เปิดตัว Bitcoin Futures ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงตลาดหมี ทาง Nasdaq เห็นว่า Bitcoin มีโอกาสที่จะทำให้นักเทรดหุ้นดั้งเดิมหันมาสนใจและใช้ประโยชน์จากมัน

ดัชนี Bitcoin

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Nasdaq เริ่มก้าวไปอีกขั้น โดยการนำ  Bitcoin ไปอยู่ที่ WallStreet โดยการทำดัชนีใหม่สองตัวของคริปโตไปอยู่บนแพลตฟอร์มเดิมที่มี อยู่แล้ว

Bitcoin Liquid Index (BLX) และ Ethereum Liquid Index (ELX) ถูกสร้างขึ้นโดย Brave New Coin สองตัวนี้จะแสดงราคาแบบ Real Time โดยอ้างอิงราคา 1 BTC และ 1 ETH ตามลำดับ โดยจะเทียบกับราคาดอลลาร์สหรัฐฯ อ้างอิงจากประกาศของพวกเขา

BLX และ ELX ทำงานโดยการรวบรวมข้อมูลจากเว็บเทรดคริปโตหลายแห่งเพื่อแสดงข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับนักเทรดใรการเข้าซื้อหรือขาย

BLX และ ELX จะร่วมกับดัชนี 40,000 ดัชนีของ Nasdaq (รวมถึง Nasdaq 100 และ Nasdaq Composite) ผ่านฟีดข้อมูล GIDS ของพวกเขา GIDS (หรือ Global Data Data Service) เป็นฟีดข้อมูลชั้นนำแบบ Real Time ซึ่งจะรวมดัชนีของ Nasdaq ทั้วหมดและรวมไปถึงข้อมูลการประเมิน ETF อีกด้วย

ขั้นตอนที่จะทำให้มันอยู่กระแสหลัก

การกระทำของ Nasdaq เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า Nasdaq ได้ยอมรับ Cryptocurrency เป็นเครื่องมือขยายบริการในการเทรดของพวกเขา

Nasdaq เว็บเทรดที่โด่งดังสำหรับนักลงทุนสถาบัน และเมื่อพวกเขาสนใจ Bitcoin, Ethereum และคริปโตอื่น ๆ แล้วนั้น เราก็สามารถคาดหวังได้ว่านักลงทุนสถาบันจะเริ่มนำเงินของพวกเขามาลงทุนในตลาดคริปโตผ่านช่องทางการซื้อขายหุ้นแบบดั้งเดิมเหล่านี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น