<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Sirin Labs ผู้พัฒนา Smartphone Blockchain Finney ร่วมมือกับ MyEtherWallet เพื่อเข้าถึงคริปโตง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Sirin Labs ผู้พัฒนา Smartphone Blockchain รุ่น Finney ได้ร่วมมือกับ MyEtherWallet เพื่อให้ทั้งผู้ใช้โทรศัพท์และกระเป๋าเก็บคริปโตได้ประโยชน์ร่วมกัน

MyEtherWallet

อ้างอิงจาก Finance Magnates เมื่อวันพุธที่ผ่านมา การร่วมมือในครั้งนี้จะเห็นการรวมกันระหว่าง MyEtherWallet กับ Smartphone Blockchain Finney โดยมันจะมาเป็น Cold Storage ให้กับตัว Finney เลย

ผู้ใช้งาน MyEtherWallet จะสามารถซื้อ Smartphone ตัวนี้ผ่านเว็บแอปฯ และแพลตฟอร์มการให้บริการของ Wallet ได้ ทางผู้ผลิต Finney กล่าวว่าการร่วมกันในครั้งนี้จะทำให้ ผู้ใช้งาน Finney เข้าถึง Ethereum ได้ง่ายขึ้น และยังสามารถควบคุมดูแล Private Key ของพวกเขาได้ง่ายขึ้น

CEO ของ Sirin Labs นาย Zvika Landau กล่าวว่า “การรวมกันของสองบริษัทนี้ ก็เพื่อก้าวไปสู่ส่วนแบ่งการตลาดที่สูงขึ้นของทั้งสองบริษัท เพราะต่างคนต่างเสริมสร้าง ซึ่งกันละกัน”

MyEtherWallet ประกาศเรื่องนี้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อ้างอิงจากประกาศในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Smartphone จาก Sirin Labs รุ่น Finney ให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาความปลอดภัยของ Cryptocurrency ของเจ้าของ โดยเฉพาะ Cold Wallet (Ofline) ที่ บริษัทบอกว่า ตัว Wallet มีการประมวลผลแยกออกจากกัน และการใช้ Phrase เพื่อเข้าถึงเงินนั้นก็มะมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

Finney ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คริปโตถูกใช้งานได้ง่ายขึ้น และจะแปลงโทเคนที่แตกต่างกันตามที่ผู้ใช้ต้องการ Sirin อัปเดตโทรศัพท์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อรองรับโทเคน ERC-20 ทั้งหมดรวมถึง Dash และ Litecoin

โทรศัพท์เครื่องนี้รันบนระบบ Android ที่มีชื่อว่า SirinOS แลถูกออกแบบมาเพื่อทำงานกับ Blockchain

ก่อนหน้านี้ Sirin Labs สามารถระดมทุน ICO ได้มากกว่า 157 ล้านดอลลาร์เมื่อปีที่แล้วเพื่อมาลงทุนในการพัฒนา Smartphone Blockchain นั่นเอง

ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ MyEtherWallet นาย Kosala Hemachandra กล่าวในรายงานของเมื่อวานว่า:

“เราเชื่อว่าการมี Hardware Wallet ในโทรศัพท์เป็นสิ่งมีค่าสำหรับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก นี่ไม่ใช่แค่เป็นเพียงทำให้การส่งรับเงินคริปโตง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังคงช่วยให้ผู้ใช้งานส่มารถเข้าถึงคริปโตได้ง่ายขึ้นอีกด้วย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น