<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุระดับ 11,800 ดอลลาร์อีกครั้ง หลังจาก sideway มาหลายวัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญคริปโตอันดับหนึ่งของโลกที่ทำให้นักเก็งกำไรรายวันช่วงนี้ได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มนั้นได้กลับมาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง หลังจากที่ sideway และซบเซามาหลายวัน

กราฟจากเว็บ Coinmarketcap เผยให้เห็นถึงกราฟราคาของ Bitcoin ที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย โดยมันได้เพิ่มขึ้นจาก 11,428 ดอลลาร์เมื่อตอนบ่ายสี่โมงที่ผ่านมา ขึ้นมาอยู่ที่ 11,817 ดอลลาร์ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

ก่อนหน้านี้ราคาของ Bitcoin นั้นได้ sideway อยู่ที่ระดับ 11,000 ดอลลาร์ ถึง 11,800 ดอลลาร์มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลาย ๆ คนนั้นก็ยังไม่แน่ใจว่าตลาดของ Bitcoin ในช่วงระยะสั้นนี้ยังเป็นขาขึ้นอยู่หรือไม่ และนั่นเองจึงส่งผลทำให้ตลาดซบเซาลงไปพอสมควร

โดยหากดูกราฟโวลลุ่มด้านล่างนั้นจะพบว่าโวลลุ่มการซื้อขายเมื่อวันที่ 3-4 กรกฎาคมนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 3.3-2.9 หมื่นล้านดอลลาร์ แต่ในขณะนี้อยู่ที่ประมาณ 1.9-2.0 หมื่นล้านดอลลาร์เท่านั้น

นอกเหนือจากราคาของ Bitcoin ที่ทำให้นักลงทุนต้องตื่นตาตื่นใจในช่วงนี้ เราได้เห็นการพุ่งขึ้นของเหรียญ altcoin อื่น ๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ Dogecoin ที่เพิ่งจะถูกลิสต์ให้เทรดบน Binance เมื่อไม่นานมานี้ และรวมถึงเหรียญ XRP ที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงไปเมื่อสักพักนี้เช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น