<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO Binance กล่าว “เมื่อราคา altcoin พุ่งอย่างรุนแรง เราจะได้เห็นโปรเจกต์ Blockchain เจ๋ง ๆ มากมาย”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ฤดูหนาวคริปโต (Crypto Winter) นั้นได้ผ่านพ้นไปแล้ว ราคา Bitcoin ก็พุ่งเอา ๆ นักเทรดหลายคนกำลังสงสัยว่าแล้ว Altcoins ละจะพุ่งขึ้นด้วยหรือไม่?

Altcoins จะมาไหม

นาย Changpeng หรือ CZ ของเว็บเทรดระดับโลก Binance ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนาย Ran NeuNer นักวิเคราะห์จากช่อง CNBC เกี่ยวกับ Altcoins Party ว่ามันใกล้ที่จะเกิดขึ้นแล้วหรือไม่? โดยนาย CZ ตอบด้วยความมั่นใจว่า เราจะเห็นในไม่ช้าหรือเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้เขายังมั่นใจว่า ช่วงที่ราคาพุ่งขึ้นนั้นจะมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้นกว่าปี 2017 และมันจะปูทางสำหรับโปรเจกต์ที่แข็งแกร่ง

นาย CZ ยังกล่าวอีกว่ามีเพียงบริษัทที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่ยังอยู่รอดในโลกของ ICO ได้ ดังนั้นช่วงตลาดกระทิงนี้จะเป็นการคัดกรองโทเค็นที่ถูกนำไปใช้จริงให้อยู่รอดนั่นเอง

“อุตสาหกรรมนี้กำลังพัฒนา และในขณะนี้เราก็ได้เห็นโปรเจกต์ด้าน Blockchain ที่สามารถใช้ได้จริงออกมาแล้ว” เขากล่าว

ก่อนหน้านี้นักเศรษฐศาสตร์ชื่อดังผู้เกลียด Bitcoin จนเข้าไส้ นาย Nouriel Roubini ได้ออกมาขู่เว็บกระดานซื้อขายเหรียญคริปโตชื่อดัง BitMEX และ CEO ผู้ก่อตั้ง Arthur Hayes โดยอ้างว่านาย Hayes ปฏิบัติต่อเขาไม่เป็นธรรมหรังจากที่มีการโต้วาทีในงาน Tangle in Taipei ไม่นานมานี้

ก่อนหน้านี้เค้าเคยออกมากล่าวว่า “เว็บ Binance จะอยู่รอดไม่ว่าจะตลาดหมีหรือกระทิง” โดยเขากล่าวว่า:

เว็บเทรด Binance ของเขาจะอยู่รอดในตลาดหมี ไม่ว่าจะโหดร้ายเพียงใด และเขาจะร่วมมือกับ xRapid ของ Ripple ในการเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินข้ามประเทศอีกด้วย”

ในปี 2017 นั้นเป็นยุคทองของ ICO เลยก็ว่าได้ เพราะ ICO ได้เกิดขึ้นอย่างมากมายเป็นดอกเห็ด แต่เมื่อมาถึงปี 2019 นั้น โปรเจกต์ ICO ที่รอดมาถึงนั้นแทบไม่หลงเหลืออยู่เลย แต่มีเจ้าหนึ่งที่ยังคงหลงเหลือนั่นก็คือ BNB Coin จาก Binance นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น