<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitget Wallet เปิดตัว ‘BWB’ โทเค็นประจำแพลตฟอร์ม พร้อมกิจกรรมลุ้นรับ Airdrop ฟรี!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา  Bitget Wallet ซึ่งเป็น Web3 Wallet ชั้นนำในเอเชีย ได้ประกาศเปิดตัวโทเค็นระบบนิเวศ BWB อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดอีเวนต์ Airdrop สุดล้ำ แจกแต้ม BWB ให้ผู้ใช้งาน ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับความมุ่งมั่นของแพลตฟอร์มที่จะยกระดับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานและส่งเสริมระบบนิเวศของชุมชนให้คึกคัก

โทเค็น BWB และกิจกรรม Airdrop

ตามข้อมูลจากประกาศ โทเค็น BWB มีอุปทานทั้งหมดกำหนดไว้ที่ 1 พันล้านโทเค็น โดยมีการจัดสรรโทเค็น 5% ไว้สำหรับเป็นรางวัล Airdrop ให้กับชุมชนโดยเฉพาะ ซึ่งระบบจะแจกจ่าย Airdrop นี้ให้เป็นแต้ม BWB เพื่ออนาคตผู้ใช้จะมีโอกาสนำแต้มนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นโทเค็น BWB ของจริง การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเติมพลังให้กับชุมชนและส่งเสริมการมีส่วนร่วม

Bitget มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดฐานผู้ใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ทาง Bitget Wallet จึงได้เปิดตัวแคมเปญ Airdrop เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ถึง 28 เมษายน กิจกรรมนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ คือ “Airdrop เริ่มต้น” ที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานที่เหนียวแน่น และ “Airdrop ภารกิจ” ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ทำภารกิจเสร็จสิ้นตามที่กำหนด โดยแนวทางที่เสริมความคล่องตัวนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมในภาพรวม

สำหรับ “Airdrop เริ่มต้น” นั้น Bitget Wallet มองย้อนกลับไปและให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานปัจจุบันโดยอิงตามการใช้งาน Wallet ที่ผ่าน ๆ มา เช่น จำนวนสินทรัพย์ที่ถือครอง, ธุรกรรม Swap ที่ทำ และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ อีกทั้งยังมอบ Airdrop เป็นโบนัสให้กับผู้ใช้ที่เคยใช้ฟีเจอร์ Swap ใน Web3 Wallet ชื่อดังเจ้าอื่น ๆ ด้วย เช่น MetaMask, Trust Wallet และ Coinbase Wallet นอกจากนี้ ผู้ใช้งานรายใหม่ที่ดาวน์โหลดแอป Bitget Wallet ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญจะได้รับ Airdrop ไปเลย 50 แต้ม BWB

ใน “Airdrop ภารกิจ” ผู้ใช้งาน Bitget Wallet ทุกคนมีโอกาสได้รับแต้ม BWB จากการทำภารกิจให้เสร็จสิ้นตามที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นการเก็บสินทรัพย์ไว้ใน Wallet, การทำธุรกรรม Swap และการเชิญเพื่อน ซึ่งแต่ละภารกิจจะได้รับแต้มสะสมแตกต่างกันไป โดยผู้ใช้สามารถสะสมแต้มได้ทุกวัน

Alvin Kan ตำแหน่ง COO ของ Bitget Wallet กล่าวถึงอนาคตของ BWB ว่า “เราตั้งตารอคอย สำหรับการเปิดตัวโทเค็น BWB อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2024 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแปลงแต้ม BWB ที่สะสมไว้ไปเป็นโทเค็นได้ สิ่งสำคัญสำหรับเราคือ การที่ BWB จะทำหน้าที่เป็นกุญแจปลดล็อกสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายให้กับผู้ถือครองโทเค็น ให้ผู้ถือมีสิทธิ์มีเสียงในการกำกับดูแลชุมชน, เข้าถึง Airdrop ต่าง ๆ ของระบบนิเวศ และรับเงินปันผลจากรางวัลที่ขับเคลื่อนการเติบโตของ Bitget Wallet”

Web3 Wallet ชั้นนำของเอเชีย ครองตำแหน่งใน 5 อันดับแรกของโลก

จากประสบการณ์กว่า 5 ปี Bitget Wallet ผ่านร้อนผ่านหนาวในตลาดคริปโตมาแล้วหลายรอบ สามารถคว้าโอกาสจากการพุ่งทะยานของ DeFi และเข้าสู่กระแสหลักของ Web3 การเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์นี้กระตุ้นให้ฐานผู้ใช้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 19 ล้านคนทั่วโลก ส่งผลให้ Bitget Wallet ก้าวขึ้นมาเป็น Web3 Wallet ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและเป็นหนึ่งใน 5 อันดับแรกของโลก

เส้นทางนวัตกรรมและการเติบโตของ Wallet ได้รับแรงผลักดันเพิ่มเติมจากรอบการระดมทุน Series A มูลค่า 15 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนำโดย Dragonfly เหตุการณ์สำคัญนี้ตามมาด้วยการเข้าซื้อกิจการครั้งสำคัญในปี 2023 โดย Bitget ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ 10 อันดับแรกของโลกและแพลตฟอร์มแลก เปลี่ยนอนุพันธ์ 5 อันดับแรกของโลก ด้วยมูลค่า 300 ล้านดอลลาร์ ซึ่งการซื้อกิจการครั้งนี้ไม่เพียงมาพร้อมกับการลงทุน 30 ล้านดอลลาร์เท่านั้น แต่ยังถือเป็นการอัปเกรดแบรนด์ครั้งสำคัญสำหรับ Bitget Wallet ด้วย 

ปัจจุบัน Bitget Wallet ลงหลักอยู่ในระบบนิเวศของ Bitget Group โดยมีบทบาทสำคัญในการเป็นประตูสู่ระบบนิเวศแบบกระจายศูนย์ ซึ่งโทเค็น BWB ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นสินทรัพย์หลักของ Bitget Wallet เท่านั้น แต่ยังเป็นสินทรัพย์พื้นฐานและใบรับรอง Web3 Equity ทั่วทั้งระบบนิเวศแบบกระจายศูนย์ของ Bitget อีกด้วย โดยเชื่อมโยงกรณีการนำไปใช้งานจริงภายใน Bitget Wallet เข้ากับการมีส่วนร่วมในระบบนิเวศในวงกว้าง

ในขณะที่อุตสาหกรรมเปลี่ยนแปลงไปสู่การบริหารจัดการและการเทรดสินทรัพย์ในรูปแบบกระจายศูนย์ Narrative ก็กำลังพัฒนาไปสู่การมุ่งเน้นในเรื่องราวที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ซึ่งมี Web3 Wallet เกิดใหม่ขึ้นมาเป็นผู้นำในพื้นที่นี้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Bitget Wallet ได้พัฒนามาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ Web3 Wallet มาโดยตลอด ถือเป็นเจ้าแรกที่เสนอมุมมองแบบ Full-Chain, รวบรวมราคา DEX จากทุก Chain, อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม Cross-Chain ให้ราบรื่นไม่มีสะดุด และเปิดตัวตลาด NFT และแพลตฟอร์ม Launchpad ด้วย

Bitget Wallet ได้พัฒนาไปไกลกว่าการเป็น Web3 Wallet แบบมัลติฟังก์ชัน โดยก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มที่ครบวงจร ซึ่งครอบคลุม DEX Aggregator, ตลาด NFT, เครื่องมือวิเคราะห์ตลาด, แพลตฟอร์ม Launchpad, พอร์ทัล Inscription และแพลตฟอร์มภารกิจ Web3 ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายและประสบการณ์การใช้งานที่เป็นแบบอย่างนี้คือ เสาหลักของความได้เปรียบทางการแข่งขันของ Bitget Wallet

เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ใช้ด้วยสินทรัพย์และโอกาสใหม่ ๆ

รากฐานที่สำคัญอีกประการหนึ่งในความสำเร็จของ Bitget Wallet คือ ความสามารถในการเปิดเผยสินทรัพย์และโอกาสต่างๆ ครั้งล่าสุดจากการลงทุน ทำให้ผู้ใช้งานรับผลตอบแทนได้สูงสุดผ่านฟีเจอร์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์

Bitget Wallet โฟกัสไปที่สินทรัพย์ใหม่ ๆ และโอกาสต่าง ๆ ในการรับผลตอบแทนโดยมุ่งเน้นการพัฒนาตามธีมเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง ผสานไว้ในเกือบทุกฟีเจอร์หลักเพื่อให้แน่ใจว่า ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึงโอกาสใหม่ ๆ และเพิ่มศักยภาพความมั่งคั่งได้

การรองรับของ Bitget Wallet ก็ไม่มีใครเทียบได้ โดยครอบคลุมมากกว่า 100 บล็อกเชนหลักและเครือข่ายที่เข้ากันได้กับ EVM อีกจำนวนมาก ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการสัมผัสประสบการณ์ Web3 ราบรื่นไม่มีสะดุด ผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการสินทรัพย์, เทรดโทเค็น, มีส่วนร่วมกับ NFT และสำรวจ DApp ได้อย่างง่ายดาย

หัวใจของ Wallet คือ Bitget Swap ที่โดดเด่นด้วยการรองรับธุรกรรมแบบ Multi-Chain ในมากกว่า 40 เครือข่าย รวบรวมข้อมูลจาก DEX และ Cross-Chain Bridge ต่าง ๆ หลายร้อยเจ้า รวมถึงเสนอโทเค็นที่หลากหลาย ซึ่งจับคู่กับฟีเจอร์ของนวัตกรรมสุดล้ำ อย่างการทำธุรกรรมไร้ค่า Gas และการปรับ Slippage อัตโนมัติ นอกจากนี้ เครื่องมือวิเคราะห์ตลาดอันชาญฉลาดยังช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยในการตัดสินใจเทรดได้อย่างมีข้อมูล

ในด้านการเพิ่มผลตอบแทนให้กับผู้ใช้นั้น Bitget Wallet ได้เปิดตัวพอร์ทัลที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วย Task2Get, Fair Launchpool และ Invite2Get เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้เข้าร่วมในภารกิจให้รางวัลและกิจกรรม Airdrop มากมาย

ที่ Bitget Wallet ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยใช้ระบบรักษาความปลอดภัย GetShield เพื่อปกป้องทุกธุรกรรมและการโต้ตอบ ระบบนี้จัดการกับความท้าทายด้านความปลอดภัยที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงการฟิชชิ่งและ ฉ้อโกง On-Chain ผ่านมาตรการที่ครอบคลุม เช่น การตรวจจับโทเค็นความเสี่ยง , การวิเคราะห์สัญญา ฯลฯ

นอกจากนี้ Bitget Wallet ยังได้รับประโยชน์จากกองทุนป้องกันความเสี่ยง Protection Fund มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์ ที่ใช้ร่วมกับ Bitget ด้วย ถือเป็นการเสริมขีดความสามารถในการลดความเสี่ยง

สำหรับอนาคต Alvin Kan กล่าวว่า “การเปิดตัว BWB ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของเรา ในการเข้าสู่เฟสใหม่นี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมสุดล้ำอีกมากมายและขยายระบบนิเวศของเรา เป้าหมายที่เรามีกับ BWB คือ การนำผู้ใช้งาน จำนวน 1 พันล้านคนเข้าสู่โลก Web3 ซึ่งเป็นการเปิดเผยสินทรัพย์และโอกาสใหม่ ๆ ตลอดจนเร่งการดำเนินการของเราไปสู่โมเดลการกำกับดูแลที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนมากขึ้น เราต้องการให้ผู้ใช้งานเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของเรา และร่วมแบ่งปันความสำเร็จในพัฒนาการของ Bitget Wallet”

เจาะลึกฟีเจอร์หลักของ Bitget Wallet กระเป๋าคริปโตที่ครบจบในหนึ่งเดียว 

Bitget Wallet  เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบ Non-Custodial  ที่รองรับคริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นบนบล็อกเชนหลายเครือข่าย โดยผู้ใช้งานสามารถจัดการ,เก็บรักษาและทำธุรกรรมกับสินทรัพย์ดิจิทัลของตนได้อย่างปลอดภัย

ซึ่ง Bitget Wallet  ถือเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย รวมถึงมีฟีเจอร์ที่ครบครัน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการจัดการเก็บรักษาและทำธุรกรรมกับสินทรัพย์ดิจิทัลของตน โดย Bitget Wallet เคลมว่ามีฟีเจอร์ให้ใช้เยอะกว่ากระเป๋าเงิน Wallet เจ้าดังอย่าง metamask 

โดยเนื้อหาต่อไปนี้สยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนไปเจาะลึกเกี่ยวกับฟีเจอร์หลักของ Bitget Wallet ว่ามีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอะไรบ้าง

1. รองรับบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซีจำนวนมาก

Bitget Wallet รวบรวมไว้กว่า 100+ Mainnet, 100+ DApp และ 250,000 คู่โทเค็น ซึ่งหมายความว่า เมื่อคุณใช้ Bitget Wallet เพื่อ Swap ไม่เพียงแต่ให้คุณสามารถเข้าถึงคู่โทเค็นยอดนิยมจำนวนมากเท่านั้น แต่ยังจับคู่ให้คุณได้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดและเส้นทางการ Swap ที่เร็วที่สุดได้โดยอัตโนมัติอีกด้วย นอกจากจะยกระดับประสิทธิภาพการเทรดให้คุณแล้ว ยังช่วยให้มั่นใจได้อีกด้วยว่า คุณจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากทุกธุรกรรม

2. สัมผัสประสบการณ์ Web3 อันกว้างใหญ่แบบใช้งานง่ายได้ในแอปเดียว 

Bitget Wallet มีชุดผลิตภัณฑ์มากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล On-Chain ที่รวบรวมไว้, ข้อมูลเชิงลึกทางการเงินอัจฉริยะ, DEX, ฟังก์ชัน Launchpad และศูนย์ผลตอบแทนโดยเฉพาะ 

Bitget Swap มาพร้อมบริการ Swap ที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งรองรับกว่า 90 Mainnet เข้าถึงได้กว่า 100 DEX และมีการรองรับแบบ Cross-Chain สำหรับ 16 Chain ที่แตกต่างกัน ฟังก์ชัน Limit Order ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับบริการการเทรดที่สมบูรณ์และยืดหยุ่นมากขึ้น

  • หลากหลายโหมดการเทรด: การ Swap โทเค็น, Limit Order, การเทรด Futures 
  • กราฟราคาและบริการเทรดแบบเรียลไทม์ 
  • Gas Swap ทันทีและเงินคืน GASU 
  • คัดสรรโทเค็นมาแรงที่แนะนำ 
  • Code แบบโอเพนซอร์สตรวจสอบโดย SlowMist ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยโดย CertiK 

3. พารามิเตอร์ความปลอดภัยรอบด้าน 

ด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบรักษาความปลอดภัยและมาตรการปกป้องสินทรัพย์ที่สร้างขึ้นโดย Bitget นั้น ทาง Bitget ได้เข้าร่วมใช้กองทุน Protection Fund มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับขีดความสามารถในการลดความเสี่ยงของแพลตฟอร์ม และเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับการปกป้องสินทรัพย์และการทำธุรกรรม โดยสินทรัพย์และธุรกรรมของผู้ใช้งานจะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี 

  • การรักษาความปลอดภัย Private Key
  • โซลูชันการจัดเก็บสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด รองรับการจัดเก็บสินทรัพย์ใน MPC และ Hardware Wallet 
  • รับประกันการตรวจสอบความปลอดภัย ตรวจสอบโดย CertiK และ SlowMist รับประกันการตรวจสอบสัญญาที่เข้มงวด 
  • มาตรการป้องกันฟิชชิ่ง ระบุหาตัวเว็บไซต์ฟิชชิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ แจ้งเตือนอย่างทันท่วงที 
  • รับประกันการตรวจสอบความปลอดภัย ตรวจสอบโดย CertiK และ SlowMist รับประกันการตรวจสอบสัญญาที่เข้มงวด 

4. ไม่ใช่แค่ Wallet สำหรับคริปโต แต่เป็นแพลตฟอร์ม Web3 ที่เหนือชั้นสำหรับการรับผลตอบแทนคริปโตและค้นพบสินทรัพย์ 100x ตัวถัดไป

Bitget Wallet แนะนำโทเค็นเหรียญ และ Chain ที่ผู้คนมองหากันมากที่สุด โดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานในตลาดคริปโต ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคว้าโอกาสในการลงทุนที่ปลอดภัยอย่างสะดวกสบาย 

นอกจากนี้ Bitget Wallet ยังโดดเด่นด้วยขีดความสามารถด้านข้อมูลตลาด On-Chain ที่ซับซ้อน โดยให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเทรนด์ Full-Chain และอันดับในตลาด โดยมีฟีเจอร์เด่นอย่าง “Smart Money” ที่ทำให้ Bitget Wallet แตกต่างจาก Wallet อื่น ๆ ซึ่งนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ไม่ซ้ำใคร ที่หาไม่ได้ทั่วไปจากที่อื่น

อีกทั้งยังมีแคมเปญ Launchpad ต่าง ๆ ซึ่งให้ผลตอบแทนที่โดดเด่นสูงสุดถึง 5-6x ส่วนในด้านของผลตอบแทนถือเป็นสุดยอดขุมทรัพย์สำหรับการสร้างความมั่งคั่ง เช่น Zeta Airdrop ที่มีการแจกจ่ายโทเค็นไปแล้วถึง 800,000 โทเค็น ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในความลับที่ได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดในโลก Web3 จนถึงปัจจุบัน 

จะหาโอกาสการลงทุนใน Bitget Wallet ได้อย่างไร ในช่วงตลาดขาขึ้นนี้

Bitget Wallet เปิดตัว “Smart Money” เครื่องมือช่วยเทรดอัจฉริยะ ซึ่งผสานเทคโนโลยี AI ขั้นสูงเพื่อวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล On-Chain ในแบบเรียลไทม์ โดยระบุและติดตาม “Smart Money” Address ที่ประสบความสำเร็จในอดีตมากกว่า 6,000 รายการบน Ethereum Chain และดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยของสัญญากับ Address เหล่านั้น โดยเบื้องหลัง Address เหล่านี้คือ นักเทรดมากประสบการณ์และมีกลยุทธ์ ซึ่งมีแพทเทิร์นการเทรดที่จะบอกใบ้ให้ทราบถึงเทรนด์ตลาดที่สำคัญได้ โดย Bitget Wallet วางแผนที่จะขยายฟีเจอร์นี้ไปยัง Public Chain หลักยอดนิยมด้วย เช่น BNB Chain, Solana, Polygon, Avalanche และอื่นๆ อีกในอนาคต

นอกจากนี้ Bitget Wallet ยังให้ผู้ใช้งานมีวิธีการที่หลากหลายในการรับผลตอบแทนเป็นรางวัล Airdrop จาก Wallet ของตัวเองได้เลยอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นผ่าน “Task2Get” แพลตฟอร์มโต้ตอบที่ให้รางวัลจูงใจ ผ่าน “Invite2Get” โปรแกรมรางวัลจากการแนะนำเพื่อน และอีกเพียบ 

มือใหม่จะเริ่มใช้ Bitget Wallet อย่างไร ?

หากเป็นมือใหม่และต้องการดาวน์โหลด Bitget Wallet เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ จากนั้นเลือกระบบปฏิบัติการของคุณ (Android/iOS) 

หรือจะค้นหา “Bitget Wallet” ใน Store อย่างเป็นทางการของระบบที่คุณใช้เพื่อดาวน์โหลดแอปก็ได้เช่นกัน  โปรดดูให้รอบคอบและตรวจสอบให้ดีว่า เวอร์ชันที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนั้นเป็นไฟล์ Bitget Wallet ของจริง

เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนง่ายๆ ด้านล่าง เพื่อทำให้ Bitget Wallet ของคุณพร้อมใช้งาน

ขั้นตอนที่ 1: เปิดแอป Bitget Wallet ที่เพิ่งดาวน์โหลดมาใหม่ แล้วแตะ “สร้าง Wallet / Create a Wallet” คุณยังสามารถเลือกที่จะนำเข้า Wallet ที่มีอยู่ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในกรณีนี้จะต้องป้อน Mnemonic Phrase ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำเข้าสู่แอป Bitget Wallet ของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: ตั้ง PIN Code เพื่อความปลอดภัย เช่นเดียวกับ Mnemonic Phrase ตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้จัดเก็บรหัสไว้อย่างปลอดภัย

ขั้นตอนที่ 3: เลือกเปิดใช้งานการแจ้งเตือน เพื่อคอยติดตามความเคลื่อนไหวในการเทรดจาก Bitget Wallet ของคุณ

เกี่ยวกับ Bitget Wallet

Bitget Wallet เป็น Web3 Wallet สําหรับการเทรดชั้นนำระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 19 ล้านรายทั่วโลก มาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ที่ครอบคลุม ตั้งแต่การจัดการสินทรัพย์, ข้อมูลตลาดอัจฉริยะ, การเทรด Swap, Launchpad, การทํา Inscription ไปจนถึงการเรียกดู DApp ปัจจุบันรองรับบล็อกเชนหลักมากกว่า 100 บล็อกเชน, Chain ที่เข้ากันได้กับ EVM อีกหลายร้อย Chain และคริปโตเคอร์เรนซีมากกว่า 250,000 สกุล ซึ่ง Bitget Wallet จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องโดยรวมเข้ามาจาก DEX ชั้นนำและ Cross-Chain Bridge ต่าง ๆ หลายร้อยเจ้า เป็นการอำนวยความสะดวกให้สามารถเทรดบนบล็อกเชนกว่า 40 บล็อกเชนได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: เว็บไซต์ | Twitter | Telegram | Discord

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์