<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เตือน! Bitcoin กำลังจะร่วงก่อนที่จะเกิด Bitcoin Halving

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Rekt Capital ได้ออกมาแชร์บน Youtube ว่า ตอนนี้ Bitcoin กำลังอยู่ในระยะสะสม และการกำลังจะเตรียมเข้าสู่เฟสสุดท้ายก่อนเกิด Bitcoin Halving

นักวิเคราะห์รายนี้ระบุว่า จะมีระยะสะสมเกิดขึ้นและเกิดการร่วงก่อนที่จะเข้าสู่ Bitcoin Halving และโอกาสนี้เป็นโอกาสที่จะที่นักลงทุนจะมีโอกาสช้อน Bitcoin ก่อนที่มันจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลังจาก Halving

“2 เฟสนี้เป็นโอกาสที่จะซื้อ Bitcoin นี่เป็น 2 ช่วงสุดท้ายที่คุณจะได้มันในราคาที่ถูก ก่อนที่มันจะพุ่งขึ้นไปอย่างรุนแรงหลัง Halving จนพุ่งขึ้นไปทะลุ ATH หรือสูงกว่านั้น”

Rekt Capital กล่าวว่า Bitcoin มีโอกาสร่วงลงไปอีก 10,000 ดอลลาร์จากราคาในตอนนี้

“หลังจากที่มันทะลุ 70,000 ดอลลาร์ไปไม่ได้ เราจะกลับเข้าสู่ระยะสะสมอีกครั้ง”

“ทีนี้ คำถามต่อไปคือช่วงนี้จะร่วงลงไปต่ำสุดได้แค่ไหน การร่วงลงราคาครั้งล่าสุดได้ร่วงลงไปถึง 62,000 ดอลลาร์ ทำให้เราคาดการณ์ได้ว่ามันจะอยู่ที่ 60,000 ดอลลาร์หรือแถว ๆ นั้น”

Bitcoin จะพุ่งขึ้นทำ All-Time High ตอนไหน?

ปัจจุบัน Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 67,800 ดอลลาร์ โดยราคาปัจจุบันร่วงลงมาราว 9% จากจุดสูงสุดตลอดกาลของเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม ซึ่งในขณะนั้น Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 73,777 ดอลลาร์ สิ่งนี้ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่ามันจะขึ้นไปทำ ATH อีกครั้งเมื่อไหร่? โดยนักวิเคราะห์รายนี้ได้ออกมาให้คำตอบว่า

“ไม่ว่ามันจะร่วงไปขนาดไหนในตอนนี้ นี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายก่อนที่ราคาจะพุ่งอย่างรุนแรงก่อน Bitcoin Halving ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลายเดือนหรือหลายสัปดาห์หลังจากระยะสะสมในตอนนี้”

Source: DailyHodl