<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม Meme AI ตัวใหม่ล่าสุดราคาพุ่งขึ้น 375% : Meme Kombat มีโอกาสพุ่งตามไหม ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Meme AI ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก และทำราคาพุ่งสูงถึง 375% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้เหรียญจะมีมูลค่าตลาดที่ต่ำ แต่การเคลื่อนไหวของราคาที่ผ่านมาก็ได้ผลักดันให้เหรียญไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 2 ในรายชื่อเหรียญที่ได้รับความนิยมของ CoinMarketCap

Meme Kombat คืออีกหนึ่งเหรียญมีมที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น โดยล่าสุดพรีเซลล์ของโปรเจกต์สามารถระดมทุนทะลุ 7 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย

BitMart เปิดให้ซื้อขายเหรียญ MEMEAI ทำให้ราคาพุ่งสูงหลังเปิดตัวได้ 1 สัปดาห์

แม้ว่าจะมีผู้ติดตามบน X เพียง 660 คน แต่โปรเจกต์มีมที่เพิ่งเปิดตัวใหม่อย่าง Meme AI กลับประสบความสำเร็จในการเป็นเหรียญมีมชื่อดังที่มีราคา และความสนใจในโทเค็นเพิ่มมากขึ้นอย่างน่าทึ่ง

นักเทรดต่างรอคอยว่าเมื่อไรที่เหรียญจะถูกนำเข้ากระดานเทรด BitMart หลังจากได้มีประกาศไปบน แพลตฟอร์ม X เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมียอดดูถึง 19,000 ครั้งและยอดไลค์ถึง 148 ครั้งในปัจจุบัน 

อย่างไรก็ตาม ราคาก็ตอบไม่ได้ตอบสนองต่อทวีตดังกล่าวมากนัก โดยเหรียญมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.06 บาทในขณะนั้น

อย่างไรก็ตาม โทเค็น Meme AI ได้สร้างโมเมนตัมขาขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.3 บาท ซึ่งเพิ่มขึ้นมากถึง 375% ภายใน 24 ชั่วโมง

ปริมาณการซื้อขายของ Meme AI นั้นก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยปัจจุบันอยู่ที่ 2.6 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1,624% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้เป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 598  จากข้อมูลของ CoinMarketCap ในขณะเดียวกันก็เป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 1,062 ตามมูลค่าตลาดด้วยเช่นกัน

ความแตกต่างระหว่างปริมาณการซื้อขายและมูลค่าตลาดแสดงให้เห็นถึงโมเมนตัมมหาศาลที่ MEMEAI ได้สร้างขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

จากข้อมูลของ Etherscan โทเค็น Meme AI มีผู้ถือเหรียญเพิ่มขึ้นมากกว่า 900 ราย แต่การนำเหรียญเข้าลิสตื BitMart ก็มีการคาดการณ์ว่าจะสามารถดึงดูดนักลงทุนใหม่ ๆ ได้อีกมาก ซึ่งอาจจะทำให้ชุมชนเติบโตขึ้นอย่างมหาศาล

ทวีตของทีมงาน Meme AI อธิบายไว้ว่า “Deezzow กำลังปรุงซอสสูตรลับอยู่ตอนนี้ก่อนที่เราจะนำเหรียญเข้า BitMart โดยซอสที่ว่าก็ใกล้เสร็จเต็มทีแล้ว!”

ทีมงานยังพูดถึง “แนวทางการผลักดันการตลาด” ในทวีตล่าสุด และตั้งข้อสังเกตว่าการที่มีผู้ถือน้อยกว่า 1,000 รายนั้นถือเป็น “ช่วงแรกมากๆ” สำหรับ Meme AI

Meme AI เป็นเหรียญมีมแบบ Cross-AI ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสร้างมีมด้วยการใช้งาน AI ทางเว็บไซต์ของโปรเจกต์ ตัวของ Meme AI ยังอธิบายว่าผู้ใช้สามารถ “สร้าง ขาย และครองตลาดด้วย NFT ที่ไม่ซ้ำใครได้ในตลาดเฉพาะของแพลตฟอร์ม”

แต่หลังจากที่ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 4 เท่าในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มูลค่าของโทเค็น Meme AI ก็เริ่มลดลงอีกครั้ง โดยร่วงลงจากราคาก่อนหน้าที่ 0.5 บาท เป็น 0.35 บาท แสดงให้เห็นถึงความเสี่ยงที่ราคานั้นอาจร่วงลงมากขึ้น และเทรดเดอร์จะต้องระวังหลังจากราคาปรับตัวสูงขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ใครที่มองหาเหรียญทางเลือกที่มีแนวโน้มแบบ Meme AI ก็คงจะยิ้มแก้มปริที่จะได้พบกับ Meme Kombat เหรียญมีม GambleFi พร้อมฟังก์ชัน AI ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการขายพรีเซลล์ ซึ่งหมายความว่านักลงทุนสามารถซื้อได้ในราคาที่คงที่และยังถูกกว่าราคาเปิดตัวในกระดานแลกเปลี่ยน

พรีเซลล์ ของ Meme Kombat ใกล้จะระดมทุนได้ถึง 7 ล้านดอลลาร์ โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าจะเพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า

Meme Kombat เป็นเหรียญมีม Play to Earn ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันการประลองของตัวละครจากเหรียญมีมที่ถูกสร้างโดย AI ในขณะเดียวกันก็มีโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์มอย่าง $MK ที่มาพร้อมยูทิลิตี้อีกมากมาย

การผสมผสานการเล่นแบบ Play to Earn, AI, การพนันด้วยเหรียญคริปโต, และความเป็นเหรียญมีมเข้าด้วยกัน Meme Kombat ถือว่าอยู่ในจุดสูงสุดของนวัตกรรม Blockchain ก็คงจะไม่ผิด โดยล่าสุด นักวิเคราะห์ตลาดอย่าง Jacob Bury คาดการณ์ว่าเหรียญจะเติบโตได้ถึง 10 เท่า 

นอกจากนี้ Bury ยังเชื่อว่าการให้ความสำคัญกับชุมชนของ Meme Kombat ถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จในอนาคต

หนึ่งในเป้าหมายในการทำให้ Meme Kombat กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกขับเคลื่อนโดยชุมชนคือระบบสนทนาสดที่กำลังจะให้บริการในอนาคต ซึ่งชุมชนสามารถถามคำถามทีมงานโปรเจ็กต์ได้แบบสดๆ โดยตัวตนของผู้พัฒนา Meme Kombat ก็ได้รับการตรวจสอบแล้วเช่นกัน ซึ่งตัวตนของทีมงานสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของโปรเจ็กต์

ข้อมูลทีมงานดังกล่าวจะเพิ่มความโปร่งใสเป็นอย่างมากและยังทำให้ชุมชนสามารถเข้าถึงทีมงานได้แบบส่วนตัวมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับโปรเจกต์มากขึ้นนั่นเอง

Meme Kombat ยังได้จัดสรรโทเค็นมากมายให้กับชุมชน โดย 30% ถูกจัดสรรไว้เป็นรางวัล Staking และการประลอง และอีก 10% สำหรับรางวัลชุมชน

Meme Kombat เปิดให้ Staking เหรียญแล้วและกำลังเสนอผลตอบแทน 135% ต่อปี อย่างไรก็ตาม อัตราที่ว่านี้จะลดลงเมื่อเหรียญถูกนำไป Staking มากขึ้น กระตุ้นให้นักลงทุนต้องซื้อเหรียญตั้งแต่เนิ่นๆ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Meme Kombat

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้