<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Kava กำลังสร้างฐาน ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ Chancer จะก้าวขึ้นมา “เพชร”ตัวต่อไป ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ช่วงกลางปีกำลังจะผ่านไป Kava ก็กำลังอยู่ช่วงการสร้างฐานราคาใหม่  ในขณะที่ตลาดคริปโตเริ่มมั่นคงมากขึ้น เหล่านักลงทุนต่างกำลังเฝ้าดูราคา Kava อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม นอกจาก Kava แล้ว ยังมีผู้ชิงรายใหม่เข้ามาและกลายเป็นที่สนใจของทั่วทั้งอุตสาหกรรมคริปโต

Chancer โปรเจกต์น้องใหม่สุดแหวกแนวที่มีนวัตกรรมโซลูชันใหม่พร้อมทั้งมีเป้าหมายในการก้าวไปข้างหน้า ทำให้ผู้เชี่ยวชาญต่างถกเถียงกันว่า ช่วงที่ Kava กำลังสร้างฐาน จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้แก่ Chancer ได้เดินหน้า และสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในตลาดคริปโตหรือไม่ จากการที่ศักยภาพในการเติบโตและข้อมูลมูลค่าที่ไม่เหมือนใครของโปรเจกต์นี้

Chancer คืออะไร ?

การเปิดตัว Presale ของ Chancer ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการนักลงทุนให้ความสนใจต่อโปรเจกต์ที่กำลังโดดเด่น แม้ว่าการให้บริการ peer-to-peer (P2P) อาจไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ในโลกคริปโต แต่การที่ Chancer มีความแตกต่างจากคู่แข่งในโลกของการเดิมพันออนไลน์และดำเนินการในโลก Web3 ทำให้ Chancer มีความโดดเด่นกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน

ระบบนิเวศของ Chancer มีความน่าสนใจ ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันที่ล้ำสมัย และสามารถปรับแต่งเองได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการเดิมพันของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ โปรเจกต์นี้ เปิดให้ชุมชนให้มีส่วนร่วม ทั้งยังมีรางวัลมากมายที่จะมอบให้แก่ผู้ถือโทเค็น และจะมีการแจกโทเค็นทุกสัปดาห์  โดยรายละเอียดทั้งหมดนี้จะมีการประกาศบน Twitter ซึ่งการแจกโทเค็นในครั้งแรก จะมีมูลค่าสูงถึง 100,000 CHANCER เลยทีเดียว

ผู้ใช้งาน Chancer จะสามารถสร้างตลาดการเดิมพันของตัวเองได้, เข้าร่วมตลาดเดิมพันของผู้อื่น และทำกำไรจากการคาดการณ์ล่วงหน้า โดยแพลตฟอร์มนี้ ส่งเสริมให้มีการโต้ตอบ, ปรับแต่ง และออกแบบตลาดให้เป็นแบบ P2P เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการและความสนใจของผู้ใช้งาน โดยโทเค็น Chancer จะทำหน้าที่เป็นหัวใจหลักของระบบนิเวศ การเข้าร่วม Presale จึงถือเป็นโอกาสด้านการลงทุนที่น่าสนใจ โดยในปัจจุบัน Chancer มีราคาเปิดขายอยู่ที่ 0.01 ดอลลาร์

CHANCER มีการทำงานอย่างไร?

หัวใจหลักของระบบนิเวศ Chancer คือ การเป็นแพลตฟอร์มเดิมพันที่สามารถปรับแต่งได้ โดยที่ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น ด้วยการสร้างตลาด P2P ได้ตามความสนใจของตัวเอง เช่น การเลือกตั้ง กีฬา และอีกมากมาย ซึ่งตลาดเหล่านี้ จะเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดอัตราต่อรอง สร้างกฎที่ไม่เหมือนใคร กำหนดเงินรางวัล และมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

Chancer แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วยการมีระบบไลฟ์สตรีมที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมีส่วนร่วมได้มากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้งานมีประสบการณ์ในการเดิมพันที่ลื่นไหล และสามารถเข้าถึงได้ทั้งจากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ นักลงทุนสามารถถือโทเค็น CHANCER เพื่อเพิ่มมูลค่าการลงทุน หรือมีส่วนร่วมกับชุมชนด้วยการใช้ประโยชน์จากตลาด P2P เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถวางเดิมพันในอีเวนท์ต่าง ๆ ได้มากมาย เพิ่มความตื่นเต้นให้กับระบบนิเวศของ Chancer อีกขั้นหนึ่ง

ในขณะที่ Chancer มีโมเมนตัมและมีฐานผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้น ความต้องการในโทเค็น CHANCER จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งการขยายแพลตฟอร์มจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งให้ราคาโทเค็นนี้มีการเติบโตมากขึ้น การเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer จึงช่วยให้นักลงทุนมีส่วนร่วมไปกับศักยภาพของโทเค็น CHANCER มากขึ้น

ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่า Chancer เป็นโปรเจกต์ที่มีศักยภาพโปรเจกต์หนึ่งในโลกคริปโต ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของโปรเจกต์ที่สามารถเข้ามาเปลี่ยนระบบการเดิมพันแบบเดิม ประกอบกับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ Chancer กลายเป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจ รวมกับ Roadmap ในการพัฒนาแพลตฟอร์ม ทำให้ Chancer กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเข้าร่วมโลกตลาดการคาดการณ์แบบกระจายศูนย์

ราคา CHANCER จะเป็นไปในทิศทางใด

แม้ CHANCER มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ที่ 0.01 ดอลลาร์ แต่โทเค็นนี้มีศักยภาพที่จะพุ่งขึ้นได้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนคาดการณ์ว่า CHANCER อาจราคาพุ่งทะลุ 0.50 ดอลลาร์ในเดือนที่กำลังจะถึงนี้ จากการที่ตลาดการคาดการณ์แบบกระจายศูนย์ได้รับการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น

การเติบโตนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ใน Web3 เท่านั้น แต่ยังขยายไปยังฐานไปยังผู้ใช้งานทั่วไปอีกด้วย การส่งเสริมเสริมการขยายตัวของแพลตฟอร์ม การเข้ามาปฏิวัติวงการการเดิมพันออนไลน์ และ Settlement process ทำให้ Chancer อาจมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต Chancer จึงเป็นโทเค็นที่น่าสนใจและเหมาะกับการลงทุนในปี 2023

คาดการณ์ราคา Kava

การที่ Kava มีการใช้งานอย่างจำกัดและมีการแข่งขันในวงการ DeFi สูง ทำให้ราคา Kava อาจอยู่ในระดับทรงตัวอยู่ที่ระดับ 1 ดอลลาร์ในปีนี้ ซึ่งถือเป็นผลลัพธ์ที่ดี ในขณะที่ศักยภาพของ Kava ยังคงยากที่เห็นราคาทะยานขึ้นสูงในระยะอันใกล้

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้