<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PEPE ราคาพุ่งกว่า 10% หลังจากนิ่งมานาน หรือว่า Base Dawgz กำลังจะตามมา?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PEPE ได้ฟื้นตัวขึ้นมา 10% ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากถูกเทขายอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกัน เหรียญมีม Base Dawgz ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่กลับโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยใกล้จะระดมทุนถึงยอด 2 ล้านดอลลาร์ในรอบ Presale

ราคาเหรียญ PEPE พุ่งสูงขึ้นหลังจาก SEC ตัดสินใจยุติการสอบสวนเครือข่าย Ethereum

ราคาเหรียญที่สร้างบนเครือข่าย Ethereum พุ่งสูงขึ้นหลังจากที่ SEC ประกาศว่าจะหยุดการสอบสวน Ethereum โดยเหรียญ Pepe ซึ่งเป็นเหรียญมีมอันดับหนึ่งของ Ethereum ได้พุ่งสูงขึ้นถึง 10%

Consensys ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Ethereum กล่าวว่าฝ่ายบังคับใช้กฎหมายของ SEC ได้แจ้งว่า SEC ได้ตัดสินใจยุติการสอบสวน Ethereum 2.0 ความคืบหน้านี้หมายความว่า SEC จะไม่ดำเนินการใดๆ ต่อข้อกล่าวหาที่ว่าธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับ ETH เข้าข่ายเป็นธุรกรรมด้านหลักทรัพย์

Consensus มองว่านี่เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่สำหรับนักพัฒนา Ethereum ผู้ให้บริการเทคโนโลยี และทุกคนในตลาด 

ความตึงเครียดในตลาดคริปโตลดลงอย่างมาก 

แม้ว่าตลาดคริปโตจะมีแนวโน้มขาลงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและในช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ราคาเหรียญ Altcoin ก็เริ่มฟื้นตัวขึ้นมา

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ระบุว่า มูลค่าตลาดรวมของสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้น 0.7% โดยมูลค่าตลาดของระบบนิเวศ Ethereum เพิ่มขึ้น 2.99%

อย่างไรก็ตาม เหรียญ PEPE ได้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง โดยได้กลับมาที่ระดับ 0.0000112 ดอลลาร์อีกครั้ง แม้ว่าราคาจะลดลง 10% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถฟื้นตัวจากการขาดทุนได้ประมาณ 50% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การฟื้นตัวดังกล่าวได้ทำให้นักวิเคราะห์หันมาจับตามองอีกครั้ง โดย Jameson ระบุว่าราคา PEPE อยู่เหนือระดับแนวรับที่สำคัญ และคาดการณ์ว่าราคาของ PEPE จะพุ่งขึ้นในเร็ว ๆ นี้

และทาง Davie Satoshi นักวิจารณ์ชื่อดังได้ตั้งข้อสังเกตว่าค่า RSI ของ Pepe ส่งสัญญาณว่า “ขายเยอะเกิน” ในกราฟรายวัน เขาชี้ให้เห็นว่าในอดีต โทเค็นนี้ได้แตะระดับสูงสุดตลอดกาลใหม่หลังจากเห็นแพทเทิร์น RSI แบบเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงว่าราคาของ PEPE กำลังจะพุ่งในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ เหรียญมีม Base Dawgz ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ก็มีโอกาสเติบโตสูง โดยปัจจุบันอยู่ในช่วง Presale ซึ่งระดมทุนได้มากกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย

กลยุทธ์ Multi-Chain ของ Base Dawgz จะสามารถผลักดันให้กลายเป็น Meme Coin ดาวรุ่งได้หรือไม่?

Base Dawgz ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการขาย Presale เนื่องจากสามารถเข้าซื้อได้บนแพลตฟอร์ม On-Chain ยอดนิยมทั้งหมด 

แม้ว่าเชนหลักจะเป็น Base แต่สามารถซื้อเหรียญของโปรเจคนี้ได้บนเครือข่าย Ethereum, Solana, BSC และ Avalanche อีกด้วย

ปัจจุบัน เหรียญบนเครือข่าย Ethereum ได้กลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อการ Presale ของ Base Dawgz และหากเครือข่ายอื่น ๆ ได้รับความสนใจ โปรเจคนี้ก็จะได้รับความสนใจเช่นกัน

สิ่งนี้ทำให้โปรเจค Base Dawgz เหนือกว่าเหรียญมีมอื่น ๆ และเป็นตัวผลักดันในการทำยอดขาย Presale ถล่มทลาย โดยนักวิเคราะห์บางคนแนะนำให้ซื้อเหรียญมีมนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ดีที่สุด

โปรเจคนี้มียูทิลิตี้ที่ทำให้แตกต่างจากคู่แข่ง ตัวอย่างเช่น มีระบบแนะนำและสร้างรายได้ ซึ่งผู้ใช้สามารถรับคอมมิชชั่น 10% จากการแนะนำผู้อื่นให้เข้าร่วม Presale

นอกจากนี้ ยังฟีเจอร์การ Staking ที่จะแบ่งอุปทาน 20% ให้เป็นรางวัล แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่ชัดเจน แต่ฟีเจอร์การ Staking คาดว่าจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลไกของอุปทานและอุปสงค์ของเหรียญ DAWGZ ซึ่งจะช่วยให้โปรเจคนี้เติบโตในระยะยาว

โปรเจค Base dawgz กำลังเปิด Presale อยู่ในขณะ และราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดช่วง Presale ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลได้ที่นี่


บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้