<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อย่ามาจับหนู! MOODENG คือเหรียญอะไร ทำไมถึงฟีเวอร์ไปทั่วโลก แล้วสามารถหาซื้อได้ที่ไหน?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

MOODENG เป็น memecoin บน Solana ที่มีหน้าตาเหรียญเป็นลูกฮิปโปแคระที่อาศัยอยู่ในสวนสัตว์บ้านเราซึ่งกำลังไปเป็นไวรัลกระฉ่อนไปทั่วโลก MOODENG เปิดตัวบน Pump.fun เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2024 และมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 190 ล้านดอลลาร์ในขณะที่เขียน

รูปภาพ, คลิปและมีมของหมูเด้งกำลังเข้าสู่อินเทอร์เน็ตและแม้แต่สำนักข่าวเจ้าใหญ่ ๆ ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน 2024 ก็ยังเอาหมูเด้งไปลงช่องของตัวเอง

นิสัยที่น่ารักน่าเอ็นดูของหมูเด้งที่ทั้งขี้เล่นและตลกขบขันสามารถมัดใจผู้ที่ได้พบเห็นและรู้จักไปทั่วโลก แม้แต่บริษัทใหญ่ ๆ เช่น DreamWorks Animation, Universal Pictures และแม้แต่ Windows ก็ยังเอาภาพของหมูเด้งไปเล่นใหญ่ใส่ไข่แต่งแต้มเติมสี

แม้แต่ทีมฟุตบอลชั้นนำของเยอรมันอย่าง Bayern Munich  ก็โพสต์มีมแสดงท่าทางของหมูเด้งที่ตะลึงกับผลการแข่งขันที่ออกมาดังรูปที่แสดงด้านล่าง

MOODENG คือเหรียญอะไรและทำไมจึงเป็นที่นิยม?

MOODENG เป็น memecoin ที่เกาะกระแสของเจ้าหมูเด้งของเราซึ่งถูกการกล่าวถึงในหน้าสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะ BBC และรายการ Today และเหรียญนี้ยังถูกกล่าวถึงในบทความ The New York Times เกี่ยวกับเจ้าลูกฮิปโปแคระตัวนี้อีกด้วย

Memecoin ของ MOODENG รันบนเชน Solana เปิดตัวผ่าน Pump.fun เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2024 ในขณะที่เขียนบทความนี้ มีผู้ถือครองมากกว่า 18,760 ราย มูลค่าตลาดมากกว่า 190 ล้านดอลลาร์ และโวลุมเทรดมากกว่า 85 ล้านดอลลาร์ใน 24 ชั่วโมง ต้องยกเครดิตให้การถูกพูดถึงและความไวรัลของหมูเด้งที่ทำให้นักเทรดรายหนึ่งได้ฟันกำไรอย่างบ้าคลั่งจากการลงทุนครั้งแรกในโทเค็น MOODENG โดยนักเทรดได้เปลี่ยน MOODENG มูลค่า 800 ดอลลาร์เป็น 3.5 ล้านดอลลาร์ (และเขายังไม่ได้ขายแม้แต่เหรียญเดียวออกไปเลย)

แล้วเราสามารถซื้อ MOODENG ได้ที่ไหน?

โทเค็น MOODENG สามารถซื้อขายได้ในเว็บเทรด decentralized (DEX) โดยเว็บเทรดได้รับความนิยมมากที่สุดในการซื้อและเทรด MooDENG คือ XT.COM ซึ่งมีคู่เทรด MOODENG/USDT ตัวเลือกยอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ Raydium และ OrangeX

ที่มา : CoinGecko