<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดให้คุณสามารถ Stake เหรียญ ADA และ ATOM เพื่อรับรายได้แบบ Passive Income ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตระดับโลก Binance ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน twitter ว่าจะเปิด Pools ให้ทำการ Locked Staking ด้วยเหรียญ Cardano (ADA) และ Cosmos (ATOM) เพิ่ม โดยล่าสุดนั้น Binance มี Pools ให้ทำการ Locked Staking กันมากถึง 36 Pools ด้วยกัน

โดยการเปิดให้ทำการ Locked Staking ในครั้งนี้ ผู้ใช้งานจะสามารถนำเหรียญ Cardano (ADA) และ Cosmos (ATOM) ไปล็อคไว้ใน Binance ได้โดยมีจำกัดสูงสุดไม่เกิน 1,000 ADA และ 50 ATOM

ซึ่งเหรียญที่นำไปฝากใน Locked Staking จะถูกล็อคไว้ในระบบของ Binance และไม่สามารถนำไปซื้อขายหรือฝากถอนได้ อย่างไรก็ตามผู้ลงทุนยังสามารถถอนเหรียญออกจากการ Locked Staking ได้ แต่อาจโดนปรับทำให้ดอกเบี้ยของเหรียญที่ถูกล็อคลดลงอย่างมาก และจะได้รับเหรียญคืนใน 3 วันหลังจากการถอนเหรียญออกจาก Locked Staking

ระบบ Locked Staking ได้ประเมินว่าการ Staking ในระบบดังกล่าวจะให้ผลตอบแทนรายปี (APY) ที่ประมาณ 21.79% สำหรับการ Locked Staking ด้วยเหรียญ ADA ในขณะที่ ATOM จะมี APY อยู่ที่ 24.79%

การ Staking บนระบบของ Binance เริ่มขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปี 2019 โดยมีคริปโตเพียง 8 เหรียญเท่านั้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างเนื่องและล่าสุดได้เพิ่มการ Locked Staking ของเหรียญ ADA และ ATOM โดยมีการประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Binance เมื่อวานนี้

และล่าสุดยังได้มีการประกาศร่วมงานกับ IOST ซึ่ง Binance ได้นำเหรียญกว่า 800 ล้านเหรียญ IOST เข้ามาในระบบเมื่อสามารถนำไปใช้ Staking กันบนระบบของ IOST อีกด้วย

ที่มา: beincrypto.com