<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุน Bitconnect ชื่อดัง Trevon James กล่าวราคา Bitcoin จะร่วงลงไปที่ศูนย์ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนคริปโตผู้ที่มีชื่อเสียงบนโซเชียลนาม Trevon James ผู้ที่เคยมีส่วนร่วมในการโปรโมท BitConnect ที่ในตอนหลังถูกจับกุมนั้น ได้กล่าวว่า “ด้วยความรู้อันไร้ขีดจำกัด” ที่เขามีนั้น ได้มองเห็นแล้วว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงไปที่ 0 ดอลลาร์อีกภายใน 10 ปี

ก่อนหน้านี้ช่อง YouTube ของนาย James นั้นมักจะมีการโชว์วีดีโอของเขาขับรถไปแต่ละจุดในเมืองฟลอริด้า พูดคุยเกี่ยวกับการลงทุน cryptocurrency และรวมถึง platform ที่เขาชอบใช้งาน ซึ่งส่วนใหญ่ที่เขากล่าวมานั้นมักจะเป็นตัวที่มีระบบ affiliate program ที่สามารถชวนคนอื่น ๆ มาลงทุนต่อจากเขา โดยที่เขาจะได้รับผลตอบแทนอีกด้วย

วีดีโอด้านล่างนี้เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มา subscribe เพื่อติดตามนาย James เป็นจำนวนกว่า 120,000 คนอีกด้วย

ปัญญาจากผู้ลงทุน BitConnect

ก่อนหน้านี้ BitConnect ได้ถูกรัฐบาลของรัฐเท็กซัสสั่งห้ามซื้อขายฉุกเฉินเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ โดยมีเหตุผลว่าเข้าข่ายหลอกลวง ซึ่งภายหลังจากนั้นก็ถูกขยายผลต่อ โดยอีกสองสัปดาห์ให้หลัง เว็บของ BitConnect ก็ถูกปิดตัวลง ซึ่งหากผู้ที่อยู่ในวงการคริปโตนานพอจะทราบว่าในขณะนั้น ราคาของ BitConnect ได้ร่วงลงมามากกว่า 90% หลังจากที่เว็บปิดตัวแล้ว และนักลงทุนไม่สามารถที่จะขายเหรียญได้ และภายหลังก็มีการฟ้องร้องและยึดทรัพย์สินของ Bitconnect ในเวลาต่อมา อีกทั้งยังมีการจับกุมแม่ทีมที่โปรโมทเหรียญดังกล่าวในประเทศอินเดียอีกด้วย

ซึ่งภายหลังนั้นมีผู้ที่มาทวีตแสดงความเห็นบน Twitter ของนาย Trevon James มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คาดว่านาย James นั้นจะถูกจับกุมเร็ว ๆ นี้

ซึ่งราคาของ Bitcoin จะไปถึงระดับ 0 ดอลลาร์ในอีกสิบปีตามที่เขากล่าวหรือไม่ คงไม่มีใครรู้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น