<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดเหรียญคริปโตอันดับสามของโลก OKEx ลิสต์เหรียญ Bitcoin Cash และ XRP แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทผู้ให้บริการกระดานแลกเปลี่ยนซื้อขายเหรียญคริปโตชื่อดังนาม OKEx ได้ทำการลิสต์เหรียญ XRP และ Bitcoin Cash บนกระดานแลกเปลี่ยนแบบ customer-to-customer (C2C) อ้างอิงจาก press release

เว็บ OKEx นั้นมีโวลลุ่มการซื้อขายรายวันอยู่ที่อันดับสามของโลก หากอ้างอิงจากเวลาในขณะนี้ โดยในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายเหรียญ XRP และ BCH ด้วยสกุลเงินจริงอย่างเช่นเงินปอนด์ (GBP), เงินหยวน (CNY), เงินตง (VND), เงินรูเบิล (RUB) และเงินบาท (THB) บนเว็บเทรด C2C ของ OKEx

ก่อนหน้านี้สกุลเงินไทยบาทนั้นได้ถูกเพิ่มเข้ามาในระบบเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยในช่วงอัพเกรดล่าสุดนั้น ระบบการให้บริการอย่าง OKEx C2C จะยังคงเป็นไปด้วยปกติ อ้างอิงจากการประกาศ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะเลือกอัตราแลกเปลี่ยนและระบบการโอนเงินได้, รวมถึงสามารถซื้อหรือขายเหรียญคริปโตจากผู้ใช้งานรายอื่น ๆ ด้วยเงินจริงได้ โดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียม

นอกจากนี้เหรียญใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในระบบนั้นจะเข้ามารองรับการซื้อขาย Bitcoin (BTC), Tether ( USDT), n Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ทาง OKEx ได้ออกมาประกาศ delist เหรียญคริปโตใหญ่ ๆ สามเหรียญ ซึ่งจะมีผลในวันที่ 25 นี้ นั่นก็คือเหรียญ NEO, QTUM และ Exchange Union

ก่อนหน้านี้ทาง OKEx ได้ทำการลิสต์เหรียญคริปโตใหม่สี่เหรียญบนตลาดตราสารอนุพันธ์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะซื้อขาย Bitcoin SV, QTUM, DASH และ NEO ต่อ Bitcoin หรือ Tether บนระบบ โดยสามารถ leverage ได้สามเท่า

ส่วนเหรียญ XRP ที่เพิ่งจะถูกเพิ่มเข้าไปใหม่นั้น ได้สูญเสียตำแหน่งอันดับสองของโลกไปให้กับ Ethereum เมื่อช่วงกลางกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้ CEO และตัวแทนของสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น SBI Holdings ได้ออกมากล่าวสนับสนุนเหรียญดังกล่าวอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน Bitcoin Cash หรือเหรียญที่ถูก hard fork แยกออกมาจาก chain หลักของ Bitcoin เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 นั้นปัจจุบันอยู่ที่อันดับหกของโลก และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะถูกลิสต์ขึ้นไปบนระบบผู้ให้บริการกระเป๋า Wallet ของ Coinbase

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น