<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 39,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ตลาดคริปโตเริ่มกลายเป็นสีเขียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่นาทีมานี้ และฟื้นตัวกลับมายืนเหนือระดับ 39,000 ดอลลาร์ได้แล้ว

กราฟ BTCUSDT จาก TradingView นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin ได้วิ่งทะลุขึ้นมาระดับ 39,000 ดอลลาร์เมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา 

ดูเหมือนว่าช่วงขาขึ้นของ Bitcoin จะกลับมาดำเนินการอีกครั้ง  หลังจากที่ได้มีการปรับฐานราคาลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้นักเทรดหนีตายกันจ้าละหวั่น  อย่างไรก็ตามในวันนี้ดูเหมือน Bitcoin จะเริ่มฟื้นตัวกลับมาได้บ้างแล้ว และนั่นหมายความว่าเราอาจจะได้เห็นตลาดคริปโตกลับมาเป็นสีเขียวกันอีกครั้ง

ทางด้านเหรียญ Altcoin ชั้นนำตัวอื่น ๆ ก็มีราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากในวันนี้ นำมาโดยเหรียญ Binance Coin ที่เพิ่มขึ้น 10% Ethereum 5% และ XRP 1% ตามลำดับ

การพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่าธนาคารยักษ์ใหญ่ Standard Chartered เตรียมเปิดกระดานเทรด Bitcoin และโบรคเกอร์ เป็นของตัวเองในช่วงเมื่อวานนี้ 

อย่างไรก็ตามในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ราคา Bitcoin เริ่มย่อตัวกลับลงมาเล็กน้อยและมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 38,641 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap