<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์นของ SHIB เพิ่มขึ้น 162% ด้วยความที่ราคาใกล้จะถึงจุด breakout

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน SHIB ยังคงช่วยกันลดอุปทาน Shiba Inu ที่หมุนเวียนอยู่ในตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการเบิร์นในทุกวัน โดยพวกเขาโอนเหรียญ Shiba Inu ล้าน SHIB ไปยัง wallet ปิดตาย

จากข้อมูลของแพลตฟอร์มติดตามการเบิร์น SHIB อย่าง Shibburn คราวนี้ พวกเขาประสบความสำเร็จในการเบิร์น SHIB กว่าหนึ่งโหลหลายล้านดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน ราคา SHIB ก็กำลังพยายามทะลุแนวต้านอีกครั้ง

อัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นมาแตะหลักร้อยเปอร์เซ็นต์

Shibburn ได้แสดงให้เห็นว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อัตราการเบิร์น SHIB รายวันเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 162.85% การเพิ่มขึ้นนี้เกิดขึ้นได้ด้วยเหรียญ Shiba Inu จำนวน 16,210,694 SHIB ที่ถูกเบิร์นทั้งหมดผ่านธุรกรรม 9 รายการ ซึ่งนำเหรียญเหล่านี้ทั้งหมดโอนไปยัง wallet ที่จะไม่มีใครสามารถเข้าถึงได้

การเบิร์นเหรียญที่ใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ประกอบด้วย 5,032,618 SHIB ตามมาด้วยธุรกรรม 2 รายการที่มีมูลค่าต่ำกว่า 3,000,000 SHIB เล็กน้อย และอีก 2 ธุรกรรมที่เกือบ 2,000,000 SHIB ต่อรายการ

ราคา SHIB จะทำ ATH ใหม่หลังจาก Bitcoin Halving ได้หรือไม่?

โดยรวมแล้ว SHIB ปรับตัวลง 4.47% ตั้งแต่วันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้ และลดลง 11.76% ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 เมษายน ซึ่งประจวบเหมาะพอดีกับช่วงที่ เว็บเทรด Nexo ได้เพิ่มการสนับสนุนและเปิดตัวคู่เทรด SHIB บนเว็บเทรด

นักวิเคราะห์หลายคน รวมถึงสมาชิกในทีม SHIB คาดว่า Shiba Inu จะแตะระดับสูงสุดใหม่ตลอดกาลในแง่ของราคา หลังจากที่ Bitcoin Halving ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายน

นักวิเคราะห์ Armando Pantoja ทวีตว่าเขาคาดว่า SHIB จะไปถึงจุด all time high ที่มากกว่า $0.001 หลังจากการ halving นอกจากนี้เขายังพูดถึง altcoin ตัวอื่นด้วย โดยคาดหวังว่ามันจะถึงจุด all time high เช่นกันได้แก่ Dogecoin, Cardano, Solana, XRP

ที่มา : U.Today