<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogeverse เหรียญมีมตัวใหม่ ระดุมทุนในรอบพรีเซลล์ได้กว่า $250,000 ภายในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากเปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogeverse ($DOGEVERSE) เหรียญคริปโตตัวใหม่ สามารถระดมทุนได้ 254,000 ดอลลาร์ภายในไม่กี่นาที หลังจากเปิดตัว ซึ่งบ่งบอกว่าอาจเป็นเหรียญมีมตัวต่อไปที่มีสิทธิ์จะระเบิดเป็นพลุแตก

Doge Day ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 20 เมษายน ถือเป็นการกระตุ้นครั้งใหญ่สำหรับ Dogeverse มีการโปรโมทอย่างเต็มที่เพื่อให้ Doge สามารถเข้าถึงอารมณ์ความต้องการของตลาดได้ ไม่แพ้เหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin

การขับเคลื่อนทั้ง 2 เหตุการณ์นี้อาจจะสามารถผลักดันให้ราคาเหรียญมีมตัวนี้มุ่งหน้าสู่ดวงจันทร์ อีกทั้งฟีเจอร์ multi-chain ยังจะกลายเป็นเชื้อเพลิงที่จุดจรวดให้ราคาพุ่งขึ้นอีกแรง

ปัจจุบันมีเครือข่ายมากมายไม่ว่าจะเป็น Solana, Base, Avalanche  ที่หวังจะเป็นจุดหมายปลายทางในการเปิดตัวเหรียญมีม อย่างไรก็ตาม Dogeverse คิดต่างและวางแผนที่ทำงานร่วมกับทุกเครือข่าย

และตอนนี้โปรเจกต์ได้ผสานเข้าร่วมกับ Ethereum, BNB Smart Chain และ Polygon เรียบร้อยแล้ว แต่ยังเหลือ Solana, Base และ Avalanche ที่ยังไม่ได้เข้าร่วมในวันเปิดตัว

ยูทิลิตี้ multi-bridge ของ Dogeverse กลายเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึง

สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า Dogeverse เป็นเหรียญมีมตัวแรกที่เปิดตัวบน blockchains มากที่สุดที่สุดถึง 6 บล็อกเชน ซึ่งเป็นรองแค่เพียง Bitcoin เท่านั้นและกำลังเป็นที่พูดถึงในปัจจุบัน

Dogeverse ใน chain-traveling ตัวแรกเปิดขายมาในราคาเฟสแรกอยู่ที่ 0.00029 ดอลลาร์ และมีราคาเปิดขายล่วงหน้าในเฟสสุดท้ายที่ 0.00030500 ดอลลาร์ ในเวลาแค่สามวัน Dogeverse กลับสามารถระดมทุนได้ถึง $870,000 ซึ่งหมายความว่าไม่ได้เสียเวลาเปล่าจากการที่ใช้ประโยชน์จากช่วงที่ราคาต่ำสุด และอาจจะถึงเป้าหมายแรกแล้วในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

Elon Musk ได้เตรียม Doge ไว้สำหรับ ‘Doge Day’ และนั่นก็ดีสำหรับ Dogeverse

ในขณะที่เหรียญ Multi-Chain หลายเหรียญยังไม่สร้างความประทับใจ Dogecoin กลับได้รับแรงหนุนจาก Elon Musk มหาเศรษฐีผู้โด่งดัง แม้ว่ามหาเศรษฐีผู้นี้จะมีทรัพย์สินมหาศาล แต่เขาก็ยังหาเวลามาชื่นชม Dogecoin อยู่เสมอ เช่นเดียวกับโปรเจกต์เหรียญมีมตัวใหม่นี้ที่เริ่มจะดูเหมือนเป็นสัตว์ประหลาดในโลกของเหรียญมีม เนื่องจากมีการนำฟีเจอร์ของหลายเหรียญถูกรวมเข้าด้วยกันในเหรียญเดียว ทำให้มันกลายเป็นเหรียญที่เป็นมิตรและน่าสนใจ

$DOGVERSE มุ่งเป้าไปที่การผสานรวมบล็อกเชนชั้นนำทั้ง Layer 1 (L1) เช่น Ethereum, Avalanche, Solana และ BNB Smart Chain เข้ากับโซลูชั่น Layer 2 (L2) เช่น Polygon และ Base ดังนั้นมันคงจะไม่เป็นการพูดเกินจริงที่จะบอกว่า Dogeverse ครอบคลุมหมดแล้วทุกอย่าง

ซึ่ง Dogeverse อาจดูเหมือนเป็นเหรียญมีมธรรมดา แต่กลยุทธ์การใช้ Multi-Chain นั้นฉลาดกว่าที่คิด

ราคาตั้งต้นของเหรียญ DEGEN และ BRETT กำลังพุ่ง – Dogeverse จะระเบิดเป็นตัวต่อไปหรือไม่ ? 

Solana มีข้อได้เปรียบเหนือ Ethereum จริง โดยเฉพาะในด้านความเร็วและค่าธรรมเนียม แต่ไม่ได้หมายความว่า Solana จะไม่เสี่ยงต่อการแข่งขัน

Base และ Polygon ต่างก็เป็นคู่แข่งใหม่ที่น่ากลัว ทั้งสองแก้ไขจุดอ่อนของ Ethereum ด้วยโซลูชันเลเยอร์ 2 ที่ทำงานบนขั้นตอนการชำระเงินของธุรกรรมหลัก

โทเค็น $DEGEN ได้เห็นโอกาสในการใช้งานภายใน Base โดยการพัฒนา Layer 3 อยู่บนบล็อกเชนนี้ โดย $DEGEN มีมูลค่าตลาดสูงสุดที่ 1.56 พันล้านดอลลาร์ ด้านอีกหนึ่งเหรียญที่น่าสนใจคือ $BRETT ซึ่งมูลค่าของมันได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ณ ปัจจุบัน มันมีราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.0792 ซึ่งเป็นจุดใกล้เคียงกับระดับสูงสุดที่เคยทำได้

เช่นเดียวกับปรากฏการณ์ที่พบใน Solana เหรียญมีมกำลังนำผู้ใช้ใหม่นับหมื่นรายมาที่ Base chain ซึ่ง Dogeverse จะเพิ่มโมเมนตัมนี้ ด้วยวิธีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองโดยเปิดใช้งานการสร้างอุโมงค์ที่เชื่อมโยงการเข้าถึงและสภาพคล่องข้ามเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย ทำให้การลงทุน meme-coin มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น 

เจ้าหมาตัวน้อยน่ารักที่มีชื่อว่า ‘Cosmo the Doge’ นั้น “เกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษในการกระโดดข้ามดวงดาวในจักรวาลคริปโต” และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาอาจจะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้ด้วยตัวเขาเองด้วยความสามารถพิเศษแบบนั้น

อุปทานโทเค็นทั้งหมดอยู่ที่ 2 แสนล้านเหรียญ 15% จะถูกจัดสรรให้การเปิดขายเหรียญในช่วงพรีเซลล์ และ 10% ให้กับรางวัล Stake ในขณะที่ผู้ซื้อเหรียญในช่วงพรีเซลล์สามารถเริ่ม Stake ได้ทันที

ทั้งนี้หากสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์โปรเจกต์ได้ที่ : Website: www.thedogeverse.io และช่องทางโซเซียลมีเดีย Social Channels: Twitter | Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์