<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท Blockchain Global กำลังสร้างเว็บกระดานซื้อขายสำหรับเหรียญ NEM โดยเฉพาะ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทสัญชาติออสเตรเลีย Blockchain Global หรือบริษัททางด้านการขุด Bitcoin และผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ Blockchain ของ Bitcoin จะทำการเปิดตัวเว็บเทรดสำหรับเหรียญ NEM โดยเฉพาะ โดยอ้างอิงจากนิตยสาร Finance Magnates บริษัท Blockchain Global ได้เคลมว่าพวกเขาได้ทำการซื้อขายมันมามากกว่า 600 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียแล้ว

เหรียญ NEM ปัจจุบันนั้นอยู่อันดับที่ 5 บนกระดาน Coinmarketcap ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1.5 พันล้านดอลลาร์

นาย Sam Lee หรือ CEO ของ Blockchain Global กล่าวว่าการร่วมมือกันระหว่างบริษัทของเขากับทาง NEM นั้นจะทำให้เว็บเทรดของเขากลายเป็นอันดับต้นๆของโลก เนื่องจากในปัจจุบันไม่มีบริษัทไหนในประเทศออสเตรเลียที่ทำเว็บเทรดเหรียญคริปโตเลย นาย Sam ยังกล่าวอีกว่าทาง Blockchain Global นั้นรู้สึกตื่นเต้นที่มีทางทีมงานของ NEM เข้ามาช่วยสร้างระบบซื้อขาย, blockchain IP และวิธีการบริหารจัดการการพัฒนาระบบในกรณีที่มีเหรียญใหม่ๆในอนาคตเข้ามา

เว็บเทรดอื่นๆกำลังตามมา

นาย William Saunders หรือผู้จัดการฝ่าย business development ของ Blockchain Global กล่าวว่าเว็บเทรด NEM นั้นจะปูทางสู่การเป็นผู้นำทางด้านเว็บเทรดเหรียญคริปโต และกุมอนาคตของวงการนี้ไว้ด้วยระบบซื้อขายของพวกเขา

นาย Lon Wong หรือประธานของ NEM Foundation กล่าวว่าทางสมาคมนั้นต้องการที่จะแน่ใจว่าทางบริษัท Blockchain Global จะสามารถใช้ระบบ NEM ได้โดยไม่ถูกเว็บเทรดอื่นสร้างปัญหาทางด้าน demand เนื่องจากปัจจุบันตลาด cryptocurrency ระดับโลกและระบบ ecosystem นั้นกำลังบูมอย่างมาก

ราคาเหรียญ NEM พุ่ง

ดูเหมือนว่า NEM จะเป็นหนึ่งในเหรียญที่เกาะกระแสการบูมของตลาดได้ดีมากกว่าเหรียญอื่นๆในปีนี้ ซึ่งมันได้มีการเพิ่มขึ้นของราคาได้อย่างเห็นได้ชัดในเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยมันเคยมีมูลค่าตลาดรวมสูงสุดอยู๋ที่ 2 พันล้านดอลลาร์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นก็ร่วงไปที่ 1.1 พันล้านดอลลาร์เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ก่อนที่จะเด้งไปที่ 1.6 พันล้านดอลลาร์ในวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา อ้างอิงจากเว็บ Coinmarketcap

เหรียญ NEM นั้นถูกสร้างและพัฒนาโดยชาวญี่ปุ่นนามว่า Makoto Takemiya หรือผู้ก่อตั้งร่วมและ CEO ของบริษัท Soramitsu บริษัทดังกล่าวเป็นบริษัทที่นำเสนอโคงการ Iroha blockchain ให้กับ Hyperledger project ของ Linux

นาย Takemiya มีส่วนเกี่ยวข้องในการช่วยรัฐบาลญี่ปุ่นในการพัฒนาโครงการหลายๆโครงการ อาทิเช่นการทำให้ Bitcoin ในประเทศญี่ปุ่นถูกกฎหมายจนทำให้ตลาดเหรียญคริปโตทั่วโลกเกิดการบูม และเป็นจุดำเนิดเหรียญ NEM ขึ้นมา โดยในปัจจุบันนาย Takemiya นั้นไม่ได้มีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าวแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น