<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตชื่อดัง Kraken ปฏิเสธคำขอลิสเหรียญของ OneCoin กล่าวเป็น “เหรียญหลอกลวง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานจาก Behind MLM เผยว่าทาง OneCoin ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ทำการ “ติดต่อ” ไปยังเว็บผู้ให้บริการกระดานซื้อขายเหรียญ crypto-to-crypto อย่าง Kraken เพื่อทำการลิสเหรียญ ICO ของพวกเขานามว่า OFC ทว่าได้ถูกเว็บผู้ให้บริการดังกล่าวปฏิเสธไป โดยกล่าวหาว่าเป็น “เหรียญหลอกลวง”

ก่อนหน้านี้ทาง OneCoin ได้เผยถึงลิสของเว็บเทรดเหรียญคริปโตทั้งหมด 6 แห่งที่พวกเขาวางแผนว่าจะติดต่อไปทว่าหนึ่งในนั้นก็คือ Kraken ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาไม่มีแผนการที่จะลิสเหรียญ “หลอกลวง” ดังกล่าว อ้างอิงจาก Twitter ของ Kraken ด้านล่างที่ตอบคำถามนาย Alexis Aiono ที่ได้ถามเข้าไปทางเว็บเทรดดังกล่าวว่าจะลิสเหรียญของ OneCoin หรือไม่

แปล: สวัสดีคุณ Alexis ขอขอบคุณที่หยิบยกสิ่งนี้ให้เราเห็น พวกเราไม่มีแผนการที่จะลิสเหรียญ OneCoin หรือเหรียญหลอกลวง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการหลอกลวงของ OneCoin และประวัติฉาวโฉ่ของพวกเขาสามารถหาได้ที่นี่ [Wikipedia]

ที่น่าสนใจคือรายงานนั้นเผยว่าเหรียญ OFC นั้นได้ใช้เทคโนโลยี ERC20 ของ Ethereum อีกด้วย

ก่อนหน้านี้สยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วถึงแผนการเลื่อนการเข้าตลาด public ของ OneCoin จากก่อนหน้านี้ที่วางแผนไว้ว่าจะถูกลิสในเดือนตุลาคมนี้ ไปเป็นปีหน้าแทน

นอกจากนี้ตำรวจในหลาย ๆ ประเทศเริ่มที่จะออกมาดำเนินคดีกับแม่ทีมของ OneCoin แล้ว ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน, เนเธอร์แลนด์, บัลแกเรีย, ฟินแลนด์ และอื่น ๆ อีกมากมายหลายประเทศ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น